"Chị à, chị có bao giờ nghĩ rằng sẽ có một ngày hai chúng ta đều bị lộ không?" Thẩm Như Ngọc nằm trên giường cô, đôi tay giơ trên không trung, mắt cô nàng khẽ nheo lại, nhìn những họa tiết nhỏ trên móng tay.
"Lộ chuyện gì?" Thẩm Chi Ưu cầm lấy một cuốn tiểu thuyết đam mỹ rồi tiến tới, cô nằm kế Như Ngọc, thắc mắc hỏi.
"Thì...cả hai chúng ta đều xuyên không mà? Em sợ sẽ có một ngày bị lộ chuyện này ra đấy!" Thẩm Như Ngọc nghiêng đầu nhìn cô, đáy mắt có mang một chút hoang mang.
"Không sao cả, người ta sẽ không bao giờ tin được loại chuyện hoang đường đó đâu!" Thẩm Chi Ưu thở dài, cô nhàn nhạt đáp.
Thẩm Như Ngọc gật gù tỏ vẻ lời nói của cô khá hợp lí, sau đó thì cô nàng xoay người ôm lấy cô, nũng nịu dụi đầu vào lòng cô.
"Chị lại đọc đam mĩ sao?" Thẩm Như Ngọc ngẩng đầu lên, cô nàng khẽ chau mày hỏi "Sao chị lại thích đọc thế?"
"Bởi vì nó hay!" Thẩm Chi Ưu nhún vai rồi lại tiếp tục chăm chú đọc.
Thẩm Như Ngọc nghe cô nói vậy thì có chút tò mò, cô nàng liền nhướn người lên trên rồi bắt đầu đọc cuốn truyện mà cô đang cầm.
"Ồ, chàng trai này là trọng sinh sao?" Thẩm Như Ngọc ngạc nhiên thốt lên, sau đó thì lại cười gượng "Em...em cũng muốn được trọng sinh..."
"Hửm? Trọng sinh để làm gì?" Chi Ưu có chút nghi hoặc hỏi.
"Thì để làm lại từ đầu!" Như Ngọc nhanh nhảu trả lời.
"Hoang đường, xuyên không thì chị tin là có chứ trọng sinh chị lại không nghĩ có!"
"Hể? Nếu lỡ có thật thì sao?"
"..."
"Nếu như có, em ước em sẽ không sa phải lỗi lầm! Và em ước..."
Nhìn khuôn mặt mong chờ của Thẩm Như Ngọc, ánh mắt lại đột nhiên phát sáng lên, đôi môi treo lên một nụ cười ngây ngô, khuôn mặt e thẹn xuất hiện một vệt đỏ thì Thẩm Chi Ưu cười bất lực, trêu đùa một câu:
"Em ước em sẽ được ở bên Trình Tần?"
"Sao...sao chị biết?"
"Ôi chao, em gái nhỏ đáng yêu của tôi ơi, khuôn mặt cô đều thể hiện ra hết rồi này, ngay cả thiểu não cũng biết là cô đang tương tư người ta đấy!"
Thẩm Như Ngọc xấu hổ quay mặt sang một bên, làm bộ giận dỗi:
"Phải! Đúng là em đang tương tư Trình Tần nhưng chị có cần nói ra luôn không?"
.
.
.
"Cá nóc nhỏ~" Âu Minh Triết đủng đỉnh gõ cửa phòng Thẩm Chi Ưu, khi nãy anh vừa đi họp từ trên công ty về, hiện tại thì anh nhớ cô chết đi được "Mở cửa cho anh!"
Thẩm Chi Ưu ngồi vẽ vời ở bên trong, cô nghe thấy tiếng gọi của Âu Minh Triết thì nhanh chóng chạy ra mở cửa.
"Vô sỉ!!!" Thẩm Chi Ưu vừa gọi anh, vừa dang tay ôm chầm lấy anh, cô vô cùng vui vẻ mà kéo anh vào phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Xuyên Không vớ phải lão công vô sỉ
Teen FictionTên truyện: Xuyên không vớ phải lão công vô sỉ. Tên cũ: Xuyên thành nữ phụ kiêu ngạo. Tác giả: Bemn06 Văn Án: Bị người em cùng cha khác mẹ cướp người mình yêu, cô đã đau lòng mà bị tai nạn. Tỉnh dậy đã phát hiện ở trong thân xác lạ hoắc, tồi tệ hơn...