Có lẽ anh hết thương em rồi.

248 24 0
                                    

[Nhật kí thương Ham Wonjin của Kim Mingyu]
.......
"13-08-2020
Moon Hyunbin mới đi thì xuất hiện Song Hyungjun. Gì mà tô son giùm, gì mà giả vờ hôn lên môi, gì mà cho chocolate, gì mà Hyungjun no mu kì dô wà, gì mà béo má. Wonjin ơi anh mới là người yêu em mà"
.....

"20-08-2020
'Hyungjun à! Anh và Mingyu em chọn ai?' Ủa lạ lùng đáng lẽ Wonjin nên hỏi anh câu 'Em và Hyungjun anh chọn ai chứ?' Sao lại hỏi Hyungjun? Muốn làm em ghen mà giờ mình mới là người ghen. Yohan ơi xin lỗi vì lôi em người yêu của mày vào nhé. Wonjin ới ời ơi! Anh mới là người yêu em mà."
.....

"12-09-2020
Em ơi! Hyungjun chịu về sống chung với Yohan rồi kìa, Minhee thì xách đồ về nhà Yunseong từ năm ngoái cơ"
.....

"25-09-2020
Phát hiện ra Wonjin viết hơi bị nhiều cuốn truyện nổi tiếng luôn á nha. Dù bình thường chả thích đọc đâu nhưng vì Wonjin viết nên anh sẽ đọc bằng hết."
......

"............."
......

"23-06-2021
Là lá la em chịu về nhà anh rồi, từ nay mình sẽ về chung một nhà. Sáng ngủ dậy sẽ được thấy khuôn mặt đáng yêu của em tối thì lại được ôm cục mỡ ngủ. Thích quá đê."
.....

"24-06-2021
Em ơi! Sau này việc nấu ăn cứ để anh, em không phải động tay chân đâu. Bếp cháy thì không sao nhưng lỡ em bị phỏng hay đứt tay thì anh xót chết mất. May mà sáng nay em không sao."
..........

"07-07-2022
Chúng ta đã kết hôn rồi."
.........

"23-08-2022
Anh xin lỗi, từ nay sẽ về sớm sẽ không để em một mình không để em phải khóc nữa."
.....

"30-09-2022
Anh đương nhiên sẽ mãi ở bên cạnh em rồi."
....

"..................."
......

"12-04-2027
Anh bị làm sao ấy em ơi."
......

"24-04-2027
Anh xin lỗi."
.......

"03-05-2027
Anh hình như.... yêu cậu ấy mất rồi."
.........

"24-05-2027
Mỗi lần về đều đã thấy cục mỡ ngủ. Làm sao đây anh không dám về sớm, không dám đối diện với em. Em làm sao lại thương một thằng tồi như anh?"
.....

"30-05-2027
Có lẽ anh hết thương em rồi."



----------------------
Series "Nhật kí" đã kết thúc rồi. Vì mình muốn nhanh chóng kết thúc nó sớm nên lượt đi kha khá thời gian, 9 năm đâu phải ngắn đâu.

[MINGHAM] Chẳng đúng chút nào.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ