ตอนที่ 7 ปีศาจหมาป่า

6 1 0
                                    

ตอนที่ 7 ปีศาจหมาป่า


"อื้อ..." ผมครางระบายความเจ็บปวดที่เกิดจากทำนองรักเมื่อครู่ ไม่มีแรงจะขยับไปไหนได้แต่ทิ้งตัวนั่งบนตักกว้างของท่านอินุไค แก่นกายร้อนระอุยังคงอยู่ที่เดิมไม่ขยับ...


"เจ้าเจ็บรึ?" มือหนาค่อยๆ ยกตัวผมช้าๆ


"อึก.." ผมกดจกเล็บบนไหล่กว้างอย่างเผลอตัว


"ทนหน่อยนะ ข้าจะดึงออกให้เจ้า..." เสียงนุ่มกระซิบข้างหูพลางพรมจูบทั่วซอกคอขาวๆ ของผม


"ครับ..." ผมเอียงคอรับริมฝีปากของเขาพลางยกตัวขึ้นเล็กน้อย ให้เจ้าของแก่นกายดึงมันออกช้าๆ จากตัวผม


ป๊อก! เสียงน่าอายเกิดขึ้นอีกครั้ง


"ข้าจะช่วยเจ้าเอง..." ตอนแรกผมยังไม่เข้าใจหรอกว่าช่วยผม คืออะไร? จนกระทั่งนิ้วร้อนของเขาเข้ามาในช่องรักของผม


"ท่าน..อินุไค...ผมไม่ไหวแล้ว...อ่ะ" ผมกอดคอร่างสูงแน่นรับรู้ได้ถึงการไหลของ 'ของเหลว' บางอย่างของคนตรงหน้าที่เพิ่งปล่อยในตัวของผม มันกำลังไหลออกจากช่องรักเล็กๆ อย่างช้าๆ


"อย่าทำเสียงแบบนั้น...ข้าช่วยเจ้าอยู่นะ" ท่านอินุไคกัดกรามแน่นนิ้วเรียวยาวยังคงล้วงเข้าไปเรื่อยๆ ยิ่งเขากดลึกมากเท่าไร น้ำขาวขุ่นก็ไหลออกมามากเท่านั้น

"เจ็บ..." ผมตอบเสียงแผ่ว


"ต้องเอาออกนะ ไม่งั้นเจ้าจะไม่สบายตัว ข้า..ขอโทษ" ?? คำขอโทษมักจะเกิดจากเรื่องที่รู้ว่าตัวเองทำผิดแล้วสำนึกได้ใช่ไหม

หมายความว่า...ที่เขาทำแบบนี้กับผม.... มันไม่ใช่อย่างที่ผมเข้าใจหรอ? มันเป็นคนละความหมายกันงั้นหรอ? คำถามมากมายเกิดขึ้นในใจผมไม่ได้หยุด จนผมเองไม่รู้ว่าตัวเองคิดแบบนั้นได้อย่างไง ทั้งทีคนอย่างผมเคยเป็นคนไม่สนใจอะไรแท้ๆ

ลูกคนโตของปีศาจWhere stories live. Discover now