ตอนที่ 22 รวมเป็นหนึ่ง

6 0 0
                                    


ตอนที่ 22 รวมเป็นหนึ่ง

ปีศาจหนุ่มก้มหอมแก้มใส พลางใช้มือทั้งสองประคองศีรษะของคนรักอย่างเบามือ แม้อยากจะโกรธที่ร่างบางไม่เชื่อใจเขา อยากจะหงุดหงิดหรือโมโหเวลาที่คนรักของเขาจะไปหาชายอื่น แต่พอเห็นน้ำตาของอากิ เขาก็เข้าใจได้ทันที

เด็กคนนี้ช่างอ่อนแอ หวาดระแวง และขี้กลัว จะต้องไม่มีใครแยกเขาทั้งสองออกจากกัน เขาเจอเด็กคนนี้ก่อนใครๆ และจะไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้กวางน้อยของเขาอีก

"ข้ารักเจ้า ต่อจากนี้เจ้าอาจเจ็บปวด...ข้าสัญญาจะยังรักเจ้าไม่ว่าเจ้าจะเป็นอะไร" อินุไคกล่าว เขาไม่มีทางเกลียดเด็กน้อยคนนี้ ที่เขาให้สัญญาไม่ใช่เพื่อผูกมัดเขา แต่เป็นเพราะให้คนตัวเล็กมั่นใจในตัวของเขาต่างหาก

"..." อากิได้แต่พยักหน้ารับอย่างช้าๆ ก่อนจะรับสัมผัสร้อนแรงอันแสนหวาน จากปีศาจหมาป่า

"เด็กน้อย เจ้าจงดื่มเลือดข้าอีกครั้งเถอะ..." อินุไคกระซิบบอก เขาไม่ปล่อยให้อากิได้ตอบรับ หรือปฏิเสธ ปีศาจหนุ่มกัดมุมปากของตัวเองทันที แล้วป้อนเลือดของเขาด้วยริมฝีปากนุ่ม ให้คนใต้ร่างพลางใช้เรียวลิ้นรุกล้ำพื้นที่ด้านใน ก่อนจะส่งเลือดของตนให้อากิอย่างช้าๆ และนุ่มนวล

"อือ..." เด็กน้อยบิดตัวไปมา ไม่ว่าจะผ่านมากี่ครั้ง สัมผัสที่เขาได้รับจากปีศาจหนุ่มยังไม่อาจชินชาได้ ทุกครั้งที่มือของอินุไคลูบไล้ต้นแขน เรียวขา หัวใจของเขามักจะเต้นแรงอย่างน่าประหลาด

"กวางน้อย...ข้ารักเจ้า" อินุไคย้ำเตือนอีกครั้ง

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาย้ำเตือนกับอากิ ตั้งแต่เกิดเรื่องที่ทำให้พวกเขาเข้าใจผิด เมื่ออีกฝ่ายไม่พูดความจริง และอีกฝ่ายไม่กล้าเอ่ยคำใดๆ ออกมา มันทำให้เขาเกือบจะเสียของล้ำค่าที่สุดในชีวิตของเขาไป ของสำคัญที่มีค่ามากกว่าเงินทอง ความเคียดแค้น หรือของมีค่าต่างๆ ที่เขาเคยได้มา

ลูกคนโตของปีศาจWhere stories live. Discover now