Ngày 29 tháng 9 năm 2019.
Ở Trung Quốc có tiếng hát của một nàng nào đấy: "Phận là con gái, chưa một lần yêu ai. Nhìn về tương lai mà thấy như sông rộng đường dài..."
Thì ra đó là Vương Ngãi Chi, cô gái dễ thương bạn thân của Dịch Dương Thiên Tỉ, Vương Nguyên và Vương Tuấn Khải. Cô gái ấy biết thế nào rồi cũng sẽ có chuyện sẽ xong luôn ngay ngày hôm nay hoặc ngày mai. Cô không quan tâm ngày mai sẽ ra sao với Khải và Nguyên, vì cô tin họ có thể tự mình đứng vững trước mọi thử thách. Cái cô đang lo chính là một hội tra công xấu tính nào đấy đang tung hoành.
"Cầu trời khấn đất cho Thiên Khải Nguyên nhà tôi được an bình." Ngãi Chi lầm bầm.
"Có bao nhiêu bạn đã thực sự cố gắng thêm 1% (0.01) mỗi ngày? Và chỉ 1% thôi thì sau 365 ngày bạn sẽ nhận được gì? Từ con số 1.01 = 1+ 0.01 bạn sẽ là con số (1,01)^365 = 37.8 tức ~38. Gấp 38 lần. Vậy điều đó có đáng để bạn cố gắng thêm 1% mỗi ngày hay không? Nếu như bạn chỉ làm với 99% trong công việc thì bạn sẽ nhận lại được gì? 1 – 0.01 = 0.99 thì sau 365 ngày bạn sẽ có con số 0.99^365 = 0.03 tức ~ 0. Qua ví dụ trên bạn có thể thấy nếu như bạn cố gắng thêm 1% mỗi ngày thì sau 1 năm thì bạn sẽ phát triển gấp 38 lần hiện tại bạn bây giờ. Điều này nói lên rằng trong công việc hay trong lĩnh vực phát triển bản thân hay trong bất cứ tình huống nào hãy cố gắng thêm 1% mỗi ngày bạn sẽ nhận được một kết quả tuyệt vời sau 1 năm hay thậm chí sau 1 đến 2 tháng. Hãy cố gắng thêm 1% mỗi ngày, 1% mỗi ngày." Có tiếng của Ngãi Chi tự nhủ mình.
Và đây là những chàng trai vàng trong làng đam mỹ Trung Hoa. Họ gồm 54 người.
-Nguỵ Vô Tiện, Lam Vong Cơ trong Ma đạo tổ sư; tổng cộng có 2 người.
-TF Family gồm Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên, Dịch Dương Thiên Tỉ, Lưu Chí Hoành, Hoàng Vũ Hàng, Đinh Trình Hâm, Hoàng Kỳ Lâm, Ngao Tử Dật, Trần Tỉ Đạt, Lưu Tuấn Hạo, Lý Thiên Trạch, Trần Tứ Húc, Mã Gia Kì và Tống Á Hiên; tổng cộng có 14 người.
-Ngôn Phi, Jimmy, Trần Phẩm Quân, Tô Hải Thanh trong Ánh trăng xanh thẳm; tổng cộng có 4 người.
-Thị Dịch Kiệt và Phi Thịnh Triết, Khâu Tử Hiên và Hạ Vũ Hào, Vương Chấn Văn và Vương Chấn Võ trong HIStory; tổng cộng có 6 người.
-Từ Chính Hy và Đào Dã trong Chỉ vì gặp cậu; tổng cộng có 2 người.
-An Tử Yến và Mạch Đinh trong Cậu là nam tớ vẫn yêu; tổng cộng có 2 người.
-Bạch Lạc Nhân và Cố Hải, Vưu Kỳ và Dương Mãnh trong Thượng ẩn; tổng cộng có 4 người.
-Tạ Viêm và Thư Niệm trong Bất khả kháng lực; tổng cộng có 2 người.
-Lục Phong và Trình Diệc Thần trong Song Trình; tổng cộng có 2 người.
-Thẩm Nguỵ và Triệu Vân Lan trong Trấn hồn; tổng cộng có 2 người.
-Trì Sính và Ngô Sở Uý trong Nghịch tập; tổng cộng có 2 người.
-Viên Tung và Hạ Diệu trong Thịnh thế; tổng cộng có 2 người.
-Vân Tu và Phong Cảnh trong Trọng sinh chi danh lưu cự tinh; tổng cộng có 2 người.
-Hàng Hàng và Lương Trạch trong Số 10 phố Yên Đại Tà; tổng cộng có 2 người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Why R U, Chiến thần Lạc Hồng?! Who R U, Chiến đội vệ thú?!
FanfictionHãy đặt câu hỏi với mỗi từ sau khi muốn giao tiếp với một ai đó bất kể họ là ai và đến từ đâu: ai, cái gì, làm gì, thế nào, vì sao, bao giờ, ở đâu?: Who R U (Who are you)?!; Why R U (Why are you)?!; What R U (What are you)?!; Where R U (Where are yo...