Ngày 21 tháng 01 năm 2020. Nhật Bản. 10 giờ trưa (theo múi giờ Nhật), ba người gồm Juru, Tametomo, Shiguru đến công viên. Đến cổng, họ gặp hai nhân vật lạ thường.
"Chào mừng bạn đến gặp chúng tôi." Một nhân vật mặc đồ vest xanh đen với cái đầu là một cây đèn báo hiệu màu đỏ vẫy tay chào.
"Chào mừng bạn đến gặp chúng tôi." Một nhân vật mặc đồ vest xanh đen với cái đầu là một cái máy quay phim vẫy tay chào.
"Vào công viên thôi anh rể." Tametomo vỗ vai Shiguru làm anh phấn chấn lên.
Vào trong công viên, họ nhìn thấy một chiếc tàu lượn siêu tốc.
"Sao vậy anh Shiguru?" Tametomo liếc nhìn vẻ mặt khó ở của Shiguru.
"Chỉ là mơ thôi, bữa trước mơ thấy ác mộng." Shiguru nói.
Lời nói chống chế của Shiguru tuy tưởng đã che hết được tất cả những khúc mắc của mình, nhưng đó là điều đã thể hiện nội tâm bất an của anh khi biết Juru thuộc về người khác. Và Shiguru đi theo Tametomo và Juru lên tàu lượn siêu tốc để ngắm cẩu lương của họ. Chuyến tàu hôm nay có Shiba Takeru và Chiaki nhà Shinkenger đi lên chơi, ngoài ra còn có Marvelous và Joe nhà Gokaiger, Tusk và Leo cùng Yamato và Misao nhà Zyuohger, Jan và Rio nhà Gekiranger.
"Có một cậu vợ đẹp vạn người mê cũng khổ lắm chứ." Keiichiro bất lực kêu trời.
"Chồng à, chơi chung với em và mấy anh kia nha." Kairi kéo tay anh sang một tiệm bánh ngọt trong công viên.
"Về từ thao trường gặp người đẹp là muốn thao ngay và luôn vậy đó à." Keiichiro thở dài.
Tiệm bánh chỗ Kairi và Keiichiro ghé lại có khách là Ian và Souji, Right và Hikari, Lucky và Stinger.
"Trong nghệ thuật từ xưa đến nay, chủ đề được nhắc đến nhiều nhất có lẽ là tình yêu đôi lứa. Đây là thứ tình cảm rất kì lạ bởi nó khiến hai con người vốn dĩ xa lạ lại gắn kết chặt chẽ với nhau. Nó giúp chúng ta không còn phải chịu nỗi cô đơn của một người trưởng thành đã bước ra khỏi vòng tay của cha mẹ, bôn ba ngoài xã hội, chịu áp lực cơm, áo, gạo, tiền... Người yêu cũng chính là một người bạn đồng hành vô cùng thân thiết, chia sẻ với ta mọi vui buồn, khiến ta sống có ý nghĩa và có mục đích hơn. Tuy nhiên, điều khiến tình yêu lứa đôi đặc biệt hơn những thứ tình cảm khác chính là sự lãng mạn."
Cũng ở trong công viên như những người khác trong đoàn, nhưng nhóm của Takaharu tách ra đi chơi riêng. Họ không chơi tàu siêu tốc, cầu trượt hay làm bất cứ gì hết. Thay vào đó, bốn anh em chỉ dắt nhau đi dạo.
"Đây là một công viên hết sức náo nhiệt, ta nói hen, anh bắt đầu bùng cháy rồi đó." Takaharu vươn vai.
"Mùi gì thum thủm dữ vậy ta?" Ba người xung quanh hỏi nhau.
"Sao mà khét quá vậy?" Kinji hỏi.
"Mấy đứa bàn tán gì về anh hả?" Takaharu hỏi.
Những tiếng cười nói bắt đầu lắng dần.
"Mấy em chỉ nói anh bùng cháy thôi mà." Yakumo nói.
"Vậy hả? Nagi có thấy mùi gì đang cháy khét trên đầu anh không?" Takaharu quay qua hỏi Nagi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Why R U, Chiến thần Lạc Hồng?! Who R U, Chiến đội vệ thú?!
FanfictionHãy đặt câu hỏi với mỗi từ sau khi muốn giao tiếp với một ai đó bất kể họ là ai và đến từ đâu: ai, cái gì, làm gì, thế nào, vì sao, bao giờ, ở đâu?: Who R U (Who are you)?!; Why R U (Why are you)?!; What R U (What are you)?!; Where R U (Where are yo...