Ngày 30 tháng 10 năm 2019, cũng đã 3 ngày sau buổi livestream tuyên bố sự thành công của dự án xuyên không của Ngãi Chi. Chỉ cách một ngày nữa là Halloween chính thức.
"Tôi nói đồng môn có nghe rõ không?" Ngãi Chi nói trên hội trường.
"Có!!!" Cả hội trường reo to.
Không ai ngờ rằng cô Ngãi Chi lại có sức chơi sức chịu rất kinh ngạc. Cô mời hết một nhóm hủ nữ hủ nam khắp vùng trung tâm thủ đô Bắc Kinh vào một hội trường, tất nhiên có Lưu Bá Trạch làm MC. Đội ngũ của Trạch không chỉ có mỗi mình y và cô Chi, mà còn cũng khá nhiều người, nhóm này có khoảng chừng mười mấy người.
"Bây giờ, tôi sẽ kể mọi người nghe về một tiểu phẩm H+ rất xinh rất đẹp nhé." Ngãi Chi nói.
"Kể đi, kể đi chị." Các cô em nhỏ, cậu em nhỏ reo hò.
"Bạn mình ơi kể tớ nghe." Những cô những cậu trạc tuổi Ngãi Chi hô to.
"Cho anh chị nghe với." Những cô những cậu lớn tuổi hơn Ngãi Chi nhưng không quá tuổi bố mẹ cô thỏ thẻ nhưng đủ nghe.
Ngãi Chi lui về hậu trường sân khấu uống một ngụm nước chanh, còn Lưu Bá Trạch thì ở trên khán đài phát biểu. Y còn diễn hài cho khán giả xem để làm không khí hoạt náo lên.
"Xin chào, hôm nay là 2 giờ chiều ngày 30 tháng 10 năm 2019 (theo múi giờ Trung Quốc), và tôi sẽ kể một tiểu phẩm cho các bạn nghe." Ngãi Chi nói.
Và đây là nguyên văn một câu chuyện được cô Ngãi Chi kể cho những khán giả nghe:
Anh công và cậu thụ ôm hôn nhau trong căn phòng ngủ. Hai người vừa cọ cựa hạ bộ vào nhau vừa chạm môi nhau. Sau khi đũng quần của cả hai nam nhân đều có cảm giác kỳ lạ, họ vừa thương nhau vừa cởi áo cho nhau. Tiếp đến là quần ngoài, rồi quần trong cũng được cởi nốt. Nhưng ngay cả khi cởi đồ, họ vẫn lại hôn nhau, lại chạm môi chạm lưỡi nhau rồi lại đưa lưỡi vào miệng nhau ngoáy liên tục.
"Sướng... a... ư... a..." Cậu thụ kêu gào trong từng cơn ngắt quãng.
Cả thụ lẫn công đều phơi hết da hết thịt ra ngoài. Thân hình rắn rỏi và làn da căng mịn của họ cử động dưới những cái chạm đầy yêu thương của đối phương. Rồi cậu dựa đầu vào ngực anh làm nũng để thu hút sự chú ý của anh.
"À, bảo bối muốn nhõng nhẽo anh." Anh ôn nhu nói với cậu.
"Ưm..." Cậu trả lời.
Khi hạ bộ cả hai đã trần trụi trước mặt nhau, anh mút liếm hai đầu ti cương cứng của cậu và hôn lên cổ cậu, sau đó lại xen kẽ bằng những cái bóp nắn lên ngực và vai. Cậu run rẩy trước từng cái chạm âu yếm của anh nhưng vẫn cố giữ cho bản thân đứng yên tại chỗ. Trông ra cậu rất thích được âu yếm như thế. Hai 'cậu nhóc' của anh và cậu đã trở nên khao khát tình ái rất mãnh liệt, mà chỉ có thể tăng lên chứ không giảm xuống được.
"Sau đó anh ôm em và chúng ta cùng nhau cọ xát." Anh nói tiếp.
"Vâng." Cậu thưa.
Anh và cậu lại cọ xát phần dưới của nhau liên tục đến mức hai 'cậu bé' của họ từ từ cứng to lên hết mức. Hai quy đầu đỏ hồng cứ trỗi dậy cùng với hai thân gậy thịt đang nổi gân lên với từng tích tắc đang kéo dài chính mình vì cực khoái đến ngưỡng tối đa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Why R U, Chiến thần Lạc Hồng?! Who R U, Chiến đội vệ thú?!
FanfictionHãy đặt câu hỏi với mỗi từ sau khi muốn giao tiếp với một ai đó bất kể họ là ai và đến từ đâu: ai, cái gì, làm gì, thế nào, vì sao, bao giờ, ở đâu?: Who R U (Who are you)?!; Why R U (Why are you)?!; What R U (What are you)?!; Where R U (Where are yo...