"Nếu bạn đã cong từ trong trứng nước thì dù có xem trăm ngàn bộ phim JAV nam nữ hay đọc ngôn tình trai gái dạng mặn mòi như 50 sắc thái cũng chẳng bao giờ thẳng nổi cả. Còn như bạn đã thẳng ruột ngựa thì dù cày cả đống phim đam mỹ bách hợp hay các văn hoá phẩm LGBT thì bạn cũng chẳng hoá thành LGBT đâu. Cho nên nếu nam nữ thẳng có thể bị cho là 'lây nhiễm' LGBT thì LGBT cũng có thể đã thành 'con bệnh' thẳng hết rồi. Từ đó suy ra, LGBT không hề có liên quan đến bệnh tật gì cả." Một bài phát biểu hùng hồn từ Trung Quốc được phát ra trong đoạn livestream mới nhất của Lưu Bá Trạch vào ngày 5 tháng 11 năm 2019.
Và những câu chuyện của Trạch thật sự thu hút được hàng ngàn lượt xem và lượt thích, ngay từ lúc phần truyện mới được đăng lên. Và phần truyện mới lại tiếp nối phần truyện hồ bơi trong series đồng nhân Identity V. Đó là một phần truyện tả cảnh rất êm đềm sau ngày ở hồ bơi tại khu trang viên Oletus.
Toàn bộ câu chuyện như sau:
Sau ngày ở hồ bơi, Aesop nằm sấp mặt trên giường không dậy nổi. Mông cậu đau nhói sau khi bị lão Joseph bạo hành đến mức nát cúc. Cậu khá cay về việc bị hội bạn của chồng trêu chọc, nhưng cũng phải chịu thôi, vì cậu là người có nét ưa nhìn nhất trong hội nhóm chọc cún.
"Ông xã mình thật khó ưa, cứ tụm năm tụm ba với các ông bạn xấu nết. Thua nhất là khi mấy ông xấu nết kia lại là chồng bạn thân. Đúng là nhức hết cả mông." Aesop nhăn nhó dậy khỏi giường.
Aesop đi khập khiễng vào phòng tắm để tắm rửa. Cậu soi gương thấy mặt mình vẫn đẹp, dù vẫn còn hơi hốc hác sau đêm bị Joseph thao đến nín thở tới sáng. Aesop vẫn nhớ rõ lúc Joseph cởi trói cho cậu đưa ra khỏi ghế tên lửa sau khi bị trói và thượng trong hầm tối, và vẫn nhớ rõ lúc 10 giờ đêm trước bị Joseph làm một trận nữa. Cúc hoa đã bị vùi dập quá nhiều trong cả ngày trước nên cậu đi lại rất khó khăn.
Cũng ở khu ký túc xá của trang viên, có tiếng ngâm thơ của Jack. Cái mũ cao của gã còn ở trên đầu và được kết một cái lông đuôi từ con cú của Eli. Chắc hẳn hôm trước khi Hastur tình thú với Eli trong hầm, Jack đã vặt trộm lông con cú của Eli vì nó cứ bay qua bay lại làm y mất tập trung khi chơi xếp hình với Naib.
"Ồ, mọi người nghĩ bàn tay siêu to khổng lồ gắn dao của tôi là một sự đột biến gene của tôi à? Nhầm rồi nhé. Người thì nghĩ đó là một bộ móng vuốt nhân tạo được làm từ một cái găng tay gắn những lưỡi dao to, người thì nghĩ đó là một bộ móng vuốt thật, người thì nghĩ rằng đó là tôi mang những con dao lên các ngón tay lên. Nhưng chung quy ra, tôi có thể ẩn trong sương mù và có thể chém gió theo đúng nghĩa đen." Jack nói.
"Vào đi." Jack trả lời khi có tiếng gõ cửa ngoài phòng mình.
Thì ra đó chính là Naib đang tìm Jack. Jack chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra đã nghe tiếng Naib than vãn: "Mông tôi đau."
"Rồi, lại bị vỗ à? Tên điên nào mạnh thế nhỉ?" Jack gặng hỏi.
"Là bà chị Mary chứ ai. Cái mảnh kính của bà ta không đáng sợ bằng chiêu thức tạo ảnh gương. Tôi bị ảnh gương của Mary vỗ." Naib đáp.
"May quá." Jack thở dài.
Phòng của Aesop đã có Joseph tới thăm.
"Khỏe chưa tiểu bảo bối?" Joseph hỏi Aesop.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Why R U, Chiến thần Lạc Hồng?! Who R U, Chiến đội vệ thú?!
FanficHãy đặt câu hỏi với mỗi từ sau khi muốn giao tiếp với một ai đó bất kể họ là ai và đến từ đâu: ai, cái gì, làm gì, thế nào, vì sao, bao giờ, ở đâu?: Who R U (Who are you)?!; Why R U (Why are you)?!; What R U (What are you)?!; Where R U (Where are yo...