Chap 31: Gieo nhân nào gặt quả nấy (H nhẹ)

25 3 0
                                    

Ngày 14 tháng 11 năm 2019. Ở Trung Quốc, 5 giờ sáng theo múi giờ Bắc Kinh.

"Những tên trẻ trâu kỳ thị LGBT ở trong và ngoài Trung Hoa coi ra cũng quá ít ỏi để làm nên một đội quân làm mặt trận chống phá cực đoan. Nhưng chúng giống như những khối ung thư cho một xã hội hiện đại phát triển văn minh tột bật, và cần được chữa trị để hội nhập với thế giới nếu không muốn bị đào thải." Một status được đăng lên mạng đến từ máy tính của Lưu Bá Trạch ngay từ chiều 17 giờ hôm trước.

Và Lưu Bá Trạch lại làm một đoạn bổ sung vào đoạn kia, cũng ngay cùng thời điểm đó: "Đừng bao giờ thả thính, vì người ta có ăn thính đâu mà thả, mà người ta chỉ ăn cơm thôi."

"Xuyên việt thời không, còn gọi là xuyên không hay xuyên việt, là một thể loại tiểu thuyết Trung Quốc trong đó nhân vật xuyên việt có thể thâm nhập sang thời không mới với thân phận của chính mình hoặc một thân phận thay thế có thể cùng tên với xuyên không giả, hoặc một thai nhi như thể loại chuyển sinh. Một thể loại khác, có nét tương tự nhưng không liên quan trực tiếp là võng du, viết tắt của võng lạc du hí nghĩa là game online, trong đó nhân vật có thể được chuyển vào thế giới ảo của game và sinh hoạt ở đó." Trạch lại nói tiếp.

"Đa vũ trụ là giả thiết về sự tồn tại song song các vũ trụ (có cả vũ trụ chúng ta đang sống), trong đó bao gồm tất cả mọi thứ tồn tại và có thể tồn tại: không gian, thời gian, vật chất, năng lượng và các định luật vật lý. Thuật ngữ được ra đời vào năm 1895 bởi nhà tâm lý và lý luận học người Mỹ William James. Những vũ trụ cùng tồn tại trong khối đa vũ trụ được gọi là 'thế giới song song', 'vũ trụ song song', 'vũ trụ khác' hoặc 'vũ trụ thay thế'. Vũ trụ song song và du hành thời gian cũng từng là chủ đề chính được nhắc tới nhiều trong khoa học viễn tưởng từ cuối thế kỉ XIX đến nay. Và đây, chúng ta phải nghiêm túc nói rằng quả thực có những thế giới song song chung rìa với thế giới chúng ta." Trạch nói tiếp.

Lưu Bá Trạch vẫn ế bền vững, vẫn chưa có ai tới dặm hỏi. Chàng ta vẫn độc thân vui tính dù bao ngày tháng trôi qua.

"Và các huynh đệ tỉ mụi có ai để ý rằng khi Pete và Tin (Love by chance) bên Thái Lan đến với nhau ở một vũ trụ khác thì mọi chuyện sẽ khác không? Tôi tin là có thể xảy ra. Còn bạn, bạn nghĩ sao?" Trạch hỏi.

Ở Trung Quốc, cũng ngay đúng múi giờ này (14 tháng 11 năm 2019, 5 giờ sáng theo múi giờ Bắc Kinh), Vương Nguyên vẫn ngủ. Cậu ấy ngủ chung với Vương Tuấn Khải là người tình của cậu, và họ đều ngủ chung trong tình trạng mình trần.

"Dậy nào." Nguyên nghe Khải nói.

Nguyên nhìn Khải thấy Khải bên cạnh mình, và Nguyên được Khải ôm chặt quanh eo từ phía sau lưng. Cậu được anh kéo dậy để... thượng mông.

"Em đang mệt." Nguyên nói với Khải.

"Không sao đâu em." Khải đè Nguyên xuống giường.

Khải thao trái chuối của mình vào mông Nguyên liên tục làm Nguyên phấn khích. Nguyên nằm yên tận hưởng cuộc chơi của Khải. Dịch Dương Thiên Tỉ còn đang nằm trong phòng cạnh phòng của Nguyên nhưng vẫn ngủ yên không dậy. Thiên vẫn nằm ngủ yên lặng.

[Đam mỹ] Why R U, Chiến thần Lạc Hồng?! Who R U, Chiến đội vệ thú?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ