Đó là những lời nói của Lee Soo Me khi cô nói với mình trước gương và màn hình máy tính. Thời điểm là ngày 6 tháng 10 năm 2019, 7 giờ sáng theo múi giờ Việt Nam (UTC+7), tương đương với 9 giờ sáng theo múi giờ Nhật-Hàn (UTC+9):
"Làm xấu kẻ khác chưa chắc mình đã tốt đẹp hơn. Sao không tìm cách tôn giá trị của mình lên. Cái gì hay thì phải học. Người vợ biết học con giáp thứ 13 là người phụ nữ khôn ngoan. Học họ cái gì? Đừng để cho anh chồng bị nhàm chán. Cô kia chả cao thủ gì nhưng tạo ra cái mới. Người vợ phải liên tục tái cấu trúc: Tái cái tóc, tái phong cách, tái ăn mặc. Cái học thứ 2 là con giáp thứ 13 lạ. Vợ không được cho chồng thấy mình cũ. Bản thân cô kia đáp ứng được cái cầu. Trẻ, đẹp, mới, lạ, anh nào chả thích. 'Trên giường' là nhu cầu của đàn ông. có hai cách để giải quyết chuyện ngoại tình, thứ nhất là giúp chồng quản trị môi trường. Đừng chiếu tướng con giáp 13 mà chiếu tướng môi trường, giúp người ta. Có môi trường tỉ tê dễ sinh chuyện. Việc thứ 2 là mình nâng nội lực lên. Kể cả việc phải làm đẹp cho mình từ bên trong làm lửa bùng lên bằng các sản phẩm bổ sung nội tiết tố nữ. Đây là một góc nhìn hơi 'khác người' nhưng đúng là có cơ sở và văn minh hơn. Trong câu chuyện 3 người này thì ai cũng có lỗi, nhiều hay ít. Lỗi của một anh chồng là thiếu bản lĩnh, sa ngã, thích phiêu lưu. Lỗi của kẻ thứ ba là lao vào chồng người ta bất chấp. Nhưng lỗi của một người vợ chính là để mình cũ kỹ. Cuộc sống có quá nhiều cám dỗ, chỉ cần buông tay nhau một phút giây thì có thể đẩy câu chuyện đi quá xa. Loài người bản chất là loại tạp hôn. Loài bồ câu bản chất là đơn hôn nên chung thủy. Con đực chết, mua con đực khác về ghép đèn, con cái lăn ra chết. Loài người vốn dĩ tạp hôn, chỉ cần có điều kiện, cái tiềm ẩn xông ra liền. Không phải ông nào cũng đứng đắn. Khái niệm về chung thủy sẽ chỉ là tương đối. Người ta chung thủy khi chưa có người thứ ba xuất hiện? Tục ngữ Đức có câu: Bạn cảm thấy bạn có đạo đức chứ không phải bạn có đạo đức. Bạn cảm thấy có đạo đức vì bạn chưa có cơ hội làm sai. Khi nào có cơ hội làm sai mà vượt qua được thì thực sự có đạo đức thật. Lúc ấy, phần Người đè phần Con. Với đàn ông, yêu họ ít thôi, hãy tỏ ra hiểu họ. Với phụ nữ, hãy yêu họ thật nhiều mà không cần hiểu họ vì phụ nữ là một thực thể không thể hiểu được."
Những bạn bè hủ nữ của Lee Soo Me nhìn vào danh sách dày cộm những video của cô mà chỉ biết thốt lên: "Livestream gì mà lắm thế? Nhà tư tưởng lỗi lạc là đây chứ đâu. Và đám 'hạt giống tâm thần' của Soo Me nghe rất dễ gây bệnh tâm thần nhưng hóa ra rất bổ tâm hồn."
Ở Nhật Bản, đám quái vật kỳ lạ đã rút lui khỏi thế giới này để về vũ trụ của mình. Hóa ra đó là một trò nghịch dại của một anh chàng hủ nam nào đấy với một cậu mỹ thụ nào đó, và chàng hủ nam kia lại là người sáng tác truyện tranh manga yaoi. Chàng ta không biết đã chấp nhận thề thốt kiểu gì hay là tại cậu mỹ thụ bạn thân chàng ta chơi ngu thề thốt ngông cuồng mà quái vật ào ào ra ngoài cái máy bảng vẽ. Người ta kể rằng trong suốt thời gian kể từ ngày 3 tháng 10, cậu mỹ thụ kia bị 20 con Another Rider từ vũ trụ khác xé toạc cúc hoa suốt 1 ngày 2 đêm, và đó là một điều rất đau mông khi cậu ta có một lão công và lão công ấy mù tịt thông tin về bảo bối mình.
"Ngu thì chết thôi chứ bệnh tật gì, việc gì phải kêu réo lên chứ. Với lại, đừng đập đá quá nhiều." Chàng công của cậu thụ xấu số kia phát biểu khi nghe cậu ấy kể chuyện quái dị ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Why R U, Chiến thần Lạc Hồng?! Who R U, Chiến đội vệ thú?!
FanfictionHãy đặt câu hỏi với mỗi từ sau khi muốn giao tiếp với một ai đó bất kể họ là ai và đến từ đâu: ai, cái gì, làm gì, thế nào, vì sao, bao giờ, ở đâu?: Who R U (Who are you)?!; Why R U (Why are you)?!; What R U (What are you)?!; Where R U (Where are yo...