Chap 38: Hòn đảo tình yêu

39 2 3
                                    

Ngày 26 tháng 11 năm 2019.

Một chuyến tàu du lịch đi đến một hòn đảo xinh đẹp ở Thái Lan. Con tàu đi chậm rãi ra hòn đảo trên dòng biển xanh biếc buổi sáng sớm lúc 6 giờ sáng (múi giờ UTC+7 của Đông Nam Á). Con tàu màu trắng hai tầng đi thong dong trên biển, mũi tàu rẽ nước mà đi thẳng về phía hòn đảo mộng mơ.

Trên con tàu ấy có những con người xinh đẹp ở đất Thái đang đi chơi. Họ đến đảo để đi thăm thú du lịch. Họ gồm những con người này:

-Fighter, Tutor, Zon, Saifah, Junior, Tane Tai, Nathee, Zen, Japan, Champ, Dew, Blue trong Why RU; tổng cộng có 12 người.

-Pop và Oat, Pree và Rambo trong What the duck; tổng cộng có 4 người.

-Bank và Golf trong My bromance; tổng cộng có 2 người.

-Fahfon và Kondee trong That's my umbrella; tổng cộng có 2 người.

-Shin và Keng trong The effect; tổng cộng có 2 người.

-Bas và Toy trong Heartbeat; tổng cộng có 2 người.

-Fuse and Tee, Frame and Book, Yok and Mo, Nine and Rottang in "Make It Right" the series; tổng cộng có 8 người.

-Mork và Tee trong My Tee; tổng cộng có 2 người.

-Type và Tharn, Technic và Good, Ae và Pete, Tin và Can, Techno và Kengkla, Tum và Tar trong Love by chance; tổng cộng có 12 người.

-Knock và Korn trong Together with me; tổng cộng có 2 người.

-Wayo và Phana, Kit và Min trong Two Moons; tổng cộng có 4 người.

-Waii và Apo, Kluay và Achi trong Water Boyy; tổng cộng có 2 người.

-Arthit và Kongpo trong Sotus the Series; tổng cộng có 2 người.

"Nào cùng ca bài ca con cá lá là la~~~" Cả hội ca hát vui vẻ.

Mãi đến 8 giờ sáng (giờ Đông Nam Á), họ mới đặt chân đến đảo. Hòn đảo này xinh tươi đẹp đẽ như trên tiên cảnh.

"Đây là một vùng đảo biển với gió thoáng. Khí hậu mát mẻ nhiều nắng ấm. Thật may mắn là chúng ta đến đây mà không bị dính một trận bão biển nào." Tharn nói với Type.

Lên đến hòn đảo, mọi người đều nghĩ đến việc tắm biển, và đúng là như vậy. Vì ai nấy đều có mang đồ bơi nên mọi thứ suôn sẻ hơn rất nhiều.

"Đi tắm biển không?" Can hỏi Tin.

Mặt Tin sững sờ vì chưa bao giờ đi khoe thân bao giờ, nhưng lý do cũng là vì khi khoe ra thì sẽ thu hút nhiều người hơn.

"Ôi thôi, ngại làm gì. Anh cởi ra tôi mất máu chứ có ai đâu. Mà tôi mất máu thì mấy người khác cũng đã nhập viện rồi." Can nói.

Và đến lúc ra ngoài bãi biển, mọi người đều quẩy hết mình.

"Năm 2018, phần lớn người Hàn trong độ tuổi từ 20 đến 44 là độc thân, theo số liệu của Viện quốc gia về sức khỏe và xã hội (KIHSA). Nhiều người nói rằng bản thân không đủ thời gian, tài chính và cảm xúc để hẹn hò, chứ đừng nói tới hôn nhân." Tharn nói với Fuse.

"Sau khi dành hết tuổi thanh xuân để nhồi nhét, luyện thi vào trường đại học và hàng chục bài thi khác, giới trẻ Hàn lại lao vào một thị trường việc làm khắc nghiệt, tỷ lệ thất nghiệp cao... Tất thảy vấn đề khiến họ mệt mỏi đến gục ngã." Fuse gật gù.

[Đam mỹ] Why R U, Chiến thần Lạc Hồng?! Who R U, Chiến đội vệ thú?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ