Ngày 30 tháng 11 năm 2019. Cũng đã tròn 4 ngày các mỹ nam Thái Lan đi du lịch ngoài đảo. Cuộc sống ở Nhật Bản và các quốc gia lân cận như Trung Hoa, Hàn Quốc vẫn vui khỏe.
Những người đẹp ở Thái Lan vẫn ở ngoài đảo. Hòn đảo vẫn không có bão. Hiện tại họ đang chuẩn bị thu xếp đồ đạc để đi đến một địa điểm du lịch khác. Nhưng trước đó, đã có một chuyện xảy ra.
Đó là sáng ngày 30 tháng 11 năm 2019, múi giờ Thái Lan.
"Dậy sớm mệt quá đi hà~ Buồn ngủ muốn chết luôn vậy đó hà~" Tiếng rên nheo nhéo của Tutor vang lên trong phòng ngủ.
"Sao không ngủ thêm chút nữa? Mới có 5 giờ sáng chứ nhiêu." Can nằm bên cạnh nói.
Fighter nằm bên cạnh ngáy khò khò. Tutor thì ngồi dậy, tóc tai bù xù. Nhưng rồi cậu cũng đi đánh răng súc miệng sạch sẽ.
Thì ra Tutor đang ở trong phòng ngủ chung với Fighter, Can và Techno. Phòng của họ có hai giường, mỗi giường đủ cho hai người nằm. Knock và Korn thì ở phòng phía bên phải, còn phòng bên trái thì có Kengkla, Tin, Type và Tharn. Các phòng này được đánh số 301, 302, 303, và số đầu tiên chính là tầng nhà. Họ đang ở tầng 3, và tầng này có bảy phòng tính từ trái sang phải.
Cũng cùng lúc đó, các phòng đánh số 101, 102, 103, 201, 202, 203 thì đã có người ngủ. Phòng 101 đã có Tar và Tum. Phòng 102 đã có Fuse và Tee. Phòng 103 thì Pree và Rambo ngủ chung. Phòng 201 may ra nhét đủ cả Ae, Pete, Waii, Apo. Phòng 202 thì có Kongpop và Arthit, phòng 203 có Ming và Kit. Wayo và Phana ngủ ở phòng 401, may ra cũng có thể đứng lên nhìn ra cửa sổ thấy cả quang cảnh thành phố. Cũng như tầng 3, các tầng kia đều có bảy phòng cho mỗi tầng.
Mấy chàng trai trẻ cuối cùng cũng đã thức giấc khi đồng hồ đã chạm đến bảy giờ sáng. Nhưng đâu có ai ngờ rằng Phana và Wayo lại xuống phòng lễ tân sớm nhất dù đã ở trên lầu 401. Chắc hẳn họ đã đi thang bộ xuống, hay là đã dùng thang máy.
"Wayo, sao dạo này em dậy sớm dữ vậy? Bình thường thì nằm chổng mông lên tới mười giờ sáng mà vẫn không chịu dậy." Phana thấy lạ liền hỏi.
"Nhưng làm sao em có thể chịu nổi cái cảnh dậy muộn trong lúc này vậy chứ? Nếu em không làm vụ tổ chức chuyến đi này, có thể em đã ngủ tới hai giờ chiều còn được." Wayo nhìn Phana bằng cặp mắt yếu ớt nửa mở nửa nhắm vì ngủ không đã giấc.
"Ai bảo em giành với anh. Mà em còn nhỏ lắm, trọng trách lớn để anh làm cho, vì ít ra anh có thể làm hiệu quả hơn." Phana vuốt mái tóc của Wayo.
"Bộ anh muốn em thất nghiệp sao? Em đâu chỉ có vậy thôi đâu." Wayo nũng nịu.
"Sao vậy? Anh hy vọng em không bị mấy đứa con trai khác để ý đến, vì em quá quyến rũ." Phana trêu.
"Làm ơn để tâm hồn em được trong sáng thánh thiện giùm." Wayo thở dài.
Rồi hai chàng ngủ trên ghế sofa dưới phòng tiếp tân, không hay biết rằng mấy anh bạn của họ đã đi xuống rồi.
"Bữa nay Wayo với Phana rủ tụi mình đi đâu vậy ta?" Knock hỏi Can.
"Ai mà biết được. Nãy giờ không thấy họ luôn á." Can trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Why R U, Chiến thần Lạc Hồng?! Who R U, Chiến đội vệ thú?!
FanfictionHãy đặt câu hỏi với mỗi từ sau khi muốn giao tiếp với một ai đó bất kể họ là ai và đến từ đâu: ai, cái gì, làm gì, thế nào, vì sao, bao giờ, ở đâu?: Who R U (Who are you)?!; Why R U (Why are you)?!; What R U (What are you)?!; Where R U (Where are yo...