Chap 57: Năm mới cùng lấp lánh với PPAP (H, NP)

13 1 0
                                    

Ngày 17 tháng 01 năm 2020. 9 giờ sáng theo múi giờ Nhật Bản, có một đoạn video livestream rất nổi danh của một nhân vật mới. Không phải Vương Ngãi Chi, chẳng phải Lưu Bá Trạch, mà là một danh hài người Nhật Bản.

Pikotaro's POV

Tôi là Pikotaro đây. Kazuhito Kosaka, hoặc được biết với các nghệ danh là Daimaou Kosaka và Pikotaro, chính là anh chàng hài hước đang nói chuyện với các bạn đây.

Nếu vào tầm năm 2016 hay gì đấy, tôi đi mặc bộ đồ da nửa rắn nửa beo đi nhảy bài hát PPAP (Pen Pineapple Apple Pen) và tạo một meme thú vị. Tôi là một diễn viên hài, nói thật đấy. Các bạn biết tên tôi là gì rồi đấy, tôi là Pikotaro. Bài hát PPAP làm nên tên tuổi của tôi. Tôi vô cùng biết ơn cuộc đời mình.

Bây giờ. Năm 2020. Hakataminami Muryou là một tài phiệt đá quý của tập đoàn CARAT chuyên ngành đá quý. Và tôi lại có một người y hệt như tôi mang nhận dạng này. Tôi không tin nổi luôn. Hay đúng hơn, tôi đã có một nhận dạng khác nữa, chính là quý ngài Hakataminami này, hay gọi gọn là Hakata-chan.

Tôi đã chứng kiến một cảnh tượng kinh hoàng. Ngay trong một ngôi nhà nhỏ bé xinh xinh.

Ba đứa con trai đang xoạc nhau trong nhà, toàn thân không mặc một cái áo cái quần nào cả. Tôi nói đúng đấy. Tôi không nhầm đâu. Ba đứa con trai. Tôi nhắc lại nhé: Ba đứa con trai. Tôi không lặp lại lần này nữa đâu: Ba đứa con trai đang làm tình với nhau.

"Quái lạ nhỉ? Trên đời này cũng có vụ này sao?" Tôi tự hỏi.

Cậu Atsuta Juuru, vâng, chính cậu ta, là chiến binh áo đỏ của chiến đội đá quý Kiramager. Tôi không nhầm đâu. Cậu ta đang được thẩm du bởi hai cậu Oshikiri Shiguru và Imizu Tametomo. Này, tôi nói đúng đấy. Cậu nhóc màu đỏ tuy có máu thích vẽ vời mơ mộng nhưng là một dâm nữ thụ. Dâm lắm cơ.

Shiguru đấy à, cậu này là một diễn viên phim hành động giỏi kiếm thuật. Cậu ta là chiến binh màu xanh dương. Tametomo thì sao cơ? Game thủ tài ba đấy, và bắn giỏi lắm. Cậu này tóc vàng, và là một chiến binh màu vàng khá bảnh.

À, tôi còn chẳng hiểu cậu Juru làm sao có thể nhét hai cây kiếm thịt của hai anh bạn đồng chí vào mông được. Ba người này thèm xoạc nhau đến nín thở, và vậy đấy, nín thở thật luôn. Trời đất ơi, thật gợi tình.

"A... hai anh chơi em đi... Thông nát cúc em... em van em lạy hai anh..." Cậu nhóc Juuru kêu gào.

"Ừ... em ơi... em khít quá rồi..." Shiguru nhăn mặt, mồm thở dốc không ra hơi.

"Khó quá... dãn ra đi em ơi..." Tametomo rên rỉ, mái tóc vàng rối xù lên.

Thế mới nói đấy. Juuru thì tóc hơi nâu, Shiguru tóc đen, Tametomo tóc vàng. Tôi thấy Juuru là một yêu nghiệt thụ. Tôi có gặp Yano Kairi rồi, lớn hơn Juuru chừng 2 tuổi. Tôi nghĩ rằng cậu ấy có sức hút cực mạnh như Juuru, và tôi tin rằng cậu ấy cũng đã quyến rũ được một khối đàn ông. Tôi lại càng khó hiểu hơn khi các bạn đồng niên sinh năm 2002 của Juuru là Towa và Heure, cậu nào cậu nấy lại có sức quyến rũ. Tôi dám chắc rằng họ đều thụ.

"Em sắp nín thở... ra trong em đi hai anh a..." Juuru cất tiếng cao.

"Ừ." Tametomo và Shiguru cùng đồng thanh.

[Đam mỹ] Why R U, Chiến thần Lạc Hồng?! Who R U, Chiến đội vệ thú?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ