Chap 59: Hội thiếu niên sinh năm 2000 và những khúc mắc tình duyên

14 1 0
                                    

Ngày 19 tháng 01 năm 2020. 17 giờ chiều theo múi giờ Nhật Bản.

Tại cổng một rạp chiếu phim ở một trung tâm thương mại, Juru và hội mỹ thiếu niên sinh từ năm 2000 trở xuống đang tụ họp với nhau.

Juru: "Tôi khổ quá mấy ông ơi."

Aruto: "Gì mà than thân trách phận hoài vậy ông?"

Juru: "Trời ơi, anh Shiguru và anh Tametomo lại đi cầu hôn tôi. Hai anh ấy đã xoạc tôi, suốt cả một tuần. Ngày 17 thì hai anh ấy chơi threesome với tôi. Ngày 16, 14, 12 thì anh Shiguru đè tôi nện nín thở. Ngày 15, 13, 11 thì Tametomo nát cúc tôi đến mức tôi say sẩm mặt mũi."

Aruto: "Rồi ông chọn ai?!"

Juru: "Tôi phát ốm lắm rồi đây. Anh nào cũng đẹp trai nam tính, mà tôi thì chỉ có một thân thể thôi. Tôi không thể nào xẻ đôi thân mình ra để chiều lòng hai người được."

Sougo: "Tôi nè, Geiz và Woz cũng cùng cầu hôn tôi. Mà anh nào cũng dễ thương hết. Tôi cũng khổ tâm lắm mới cho họ yêu tay ba với tôi, vì ai nấy cũng tận tụy vì tôi."

Aruto: "Gai và Isamu thì ai cũng thích tôi, mà tôi chỉ thích Isamu thôi. Anh Gai thì là người dưng."

Sougo: "Tôi thật sự rất không biết nói gì hơn, nhưng mà Juru này, tôi khuyên thật, cậu nên chọn Tametomo đi. Tuy không mấy quyến rũ phong trần như Shiguru nhưng cũng bảnh lắm."

Juru: "Mà mỗi lần này tôi thấy khó ăn lắm."

Kairi: "Tôi thì tôi nói cậu nghe, tôi đã thành đôi với Keiichiro rồi, anh ấy là một người đàn ông tốt có thể chăm sóc tốt cho gia đình. Tôi đã cảm kích anh ấy và chúng tôi đã quyết định sẽ kết hôn cùng nhau. Mặc dù Noel rất tốt, nhưng tôi không thể nào cả đời gửi gắm con tim cho anh ấy được."

Juru: "Thôi được rồi, tôi đành phải cho Tametomo đi kết thân với tôi vậy. Hi vọng anh Shiguru hiểu cho tôi."

Towa: "Juru này, tôi bằng tuổi ông mà tôi đã gửi gắm đời mình cho anh trai Banba nhà tôi rồi. Người ta có thể bảo tôi là kẻ ăn bám anh mình nhưng tôi nghĩ đó là một lựa chọn đúng với mình."

Juru: "Cảm ơn mấy ông nhiều nha."

Heure: "Tôi hiểu mà Juru, tôi thì tôi vẫn còn đơn côi, nhưng tôi nghĩ tôi sẽ đu theo một ai đó."

Juru: "Chúc ông năm mới có bồ nghe."

Ngày 19 tháng 01 năm 2020. 19 giờ tối theo múi giờ Nhật Bản.

Juru về nhà. Tametomo ra đón.

Tametomo: "Sao rồi em? Vui vẻ chứ?"

Juru: "Anh ạ, em quyết định rồi."

Tametomo: "Em chọn ai?"

Juru: "Em chọn anh."

Ai ngờ rằng Shiguru lại nghe được cuộc hội thoại ấy. Tâm can anh nhói lên vì bị bỏ rơi. Ngay lập tức, Shiguru đến phòng khách nói chuyện.

"Em lại chọn Tametomo thay vì anh sao?" Shiguru hỏi.

"Vâng." Juru đáp.

Mặt Shiguru đỏ rực lên. Anh không tin nổi rằng Juru lại chọn Tametomo thay vì mình.

[Đam mỹ] Why R U, Chiến thần Lạc Hồng?! Who R U, Chiến đội vệ thú?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ