Chap 64: Ngày tình thú của các nam thần lấp lánh - phần 1 (H, NP, SM)

45 2 2
                                    

Ngày 22 tháng 01 năm 2020. Nhật Bản.

Shiguru đã kéo Juru vào phòng mình lúc 8 giờ sáng (theo múi giờ Nhật). Tại đây, Shiguru chơi một vố cực mạnh làm Juru hồn bay phách lạc. Y buộc tay cậu ra sau lưng để làm bao cát tập gym cho y, nhưng bị cậu từ chối. Quan trọng hơn, cả hai đều trần trụi.

"Này, em đứng yên đấy." Shiguru bảo.

Shiguru nắm chặt tay, nhắm về cái bụng thon gọn có ngấn cơ của Juru. Y đấm bụng cậu một nhát đầu tiên rất mạnh khiến cậu nhảy dựng lên.

"Ui..." Mặt Juru nhăn nhó.

"Thế này là sao?" Shiguru đấm thêm một cái nữa vào bụng Juru làm cậu quằn quại một cách đáng quan ngại.

Juru bị đấm một cái làm cậu ngã cắm mặt xuống nền. Rầm!

Shiguru thấy cái mông cậu nhô lên mà mặt mũi tối sầm.

"Câu dẫn anh sao hả tiểu hồ ly? Chờ đi." Shiguru nhếch mép cười.

Y lật cậu nằm ngửa, thúc khuỷu tay trái vào bụng cậu liên tục, tay phải thọc vào cửa hậu cậu bới móc liên tục khiến cậu bứt rứt không yên.

"Đau lắm!! Anh Shiguru!! Đau quá à!" Juru la lên khi Shiguru chọc bằng ba ngón tay vào cửa sau của cậu.

"Các ngón tay hư hỏng của anh sẽ dạy dỗ cái mông đàng điếm của em thật tử tế thôi em à, canh me cho đàng hoàng vào. Anh thọc tới đâu em kêu tới đó, rõ chưa?" Shiguru đáp.

"Ưm... ư ư ư... Em lạy anh... Shiguru ca ca... em van anh... anh nhẹ tay thôi... a a a... ca ca..." Juru rối rít kêu ca khi ngón giữa thuôn dài lực điền của Shiguru ngoáy vào rìa ngoài vách thịt cúc hoa của cậu.

"Hừ, lại còn cầu hoan?!" Shiguru cứ móc bới cửa sau của Juru và thọc tay vào sâu trong trực tràng làm cậu nhăn nhó giãy giụa.

"Sâu quá... ái... Ui da... đau quá anh... quá đã... a a a a a~~~~ Sâu quá..." Juru trố mắt nhìn Shiguru, miệng giật giật như muốn kêu lên nhưng không nổi.

"Thọc tay vào trực tràng chắc đau lắm, đau thấu tận trời xanh." Shiguru cúi xuống hôn Juru một cái thật đậm sâu.

Juru bị Shiguru đè hôn thắm thiết, miệng cậu há ra lấy hơi nhưng bị lưỡi y chặn kín đường thở, đã vậy mà lưỡi cậu muốn quấn quanh lưỡi y cũng khó lòng vật lộn với kẻ xâm nhập mặt than vô sỉ đang cố thiết lập quan hệ với mình. Móc trúng trực tràng cậu, ngón tay y chọc mấy cái cho cậu cương lên và thúc khuỷu vào bụng cho cậu cứng lại.

"Anh nói em nghe, cậu bạn Towa của em đấy, bị gut punch mấy cái khóc ré lên. Bây giờ anh dám cam đoan với em rằng sáng nay cậu ta lại oe oe oa oa khắp nhà." Shiguru nói.

Juru bị chọc liên tục tới mức quy đầu giật nảy như được kích thích. Shiguru bỏ tay ra khỏi cửa hậu của Juru nhưng lại sờ vào quy đầu đang cương đỏ ánh hồng của cậu. Ngón tay y vân vê quanh quy đầu cậu và vặn liên tục như cái núm xoay.

Sau khi Juru phóng một vài giọt tinh khôi trắng muốt lên phần dưới rốn, Shiguru liếm sạch chỗ ấy và cắn yêu bụng của Juru, có khi cắn luôn hai nhũ hoa cậu. Y càng cắn, cậu càng cứng. Tametomo đang ở dưới lầu nghe được tiếng động này nhưng không thèm để ý. Anh rất khó chịu khi đang ở dưới bếp mà nghe âm thanh xác thịt đập nhau bẹp bẹp.

[Đam mỹ] Why R U, Chiến thần Lạc Hồng?! Who R U, Chiến đội vệ thú?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ