Chapter 27: Camelot

210 17 7
                                    

CTT: King Death

.......

Kamahalan POV

Morning...

Kasalukuyan kaming naglalaro ni Whitey ng Chess. NaKa two rounds nakami at dipa ako nananalo.. ang galing kasi nya para syang professional at beginner ako.

Surrender nako.. bwisit naman yan- gulo ko dito. 4 moves nalang talo na ako eh.

I laid on the bed at ng inat inat..
Do you know a troupes will be coming today for the prince birthday- he spoke. Sinilip ko naman to, tinatago na nya ang pinaglaruan namin.
Oh so what about it?- tanong ko wala naman akong paki doon.
Your not going to sneak? Or give a gifts to Arthur?- ngumiwi ako.
Bakit sana..it will just exposed me. - tugon ko at nagstretching ng kamay at paa.
Nakikita na yang singit mo- agad bumaba ang paa kong nakataas sa sinabi nya. Tsk.. naka short pala ako.

Sighed..

Angboring ng nagdaang araw ah.
Ano kayang magandang gawin.

Kung curious kayo kung anong nangyari kay Alvarr ayun umalis din lang pagkatapos magpakita.

Diko rin alam trip ng isang yun. Or baka gustong kompirmahin na ako talaga ang master nya.

Pooff..

Anu ba- reklamo ko ng hipan ni Whitey ang mata ko.

Ang lalim ng Iniisap ah? Anong mayroon?- I just shake my head.

Tok..tok..

Ouch..uhmm..- nanlaki ang mata ko ng magkiss kami whitey pagkatapos ang untugan. Tanga tanga kasing masyadong malapit ang mukha.
Ano bang alis kana dyan- tulak ko sa mukha nya but he catch my hand pulling me to kiss again. Hindi ako agad nakareact sa ginawa lalo at mas nanlaki mata kong ng bumukas ang pinto at sumilip ang owner ng tavern na tinutuyan ko.

Sorry, seem I disturbing somethings- paumamhin nya sabay close ng ointo.

Oh noo.. this cant be!!

Agad kong pinatumbling itong isang to dahilan para mahulog sya sa bed.
You freaking bastard! Look what did you do- I hissed. At patakbong hinabol ang owner.
Pagdating sa counter, nakita ko itong busy.

Oh you finished so soon?- tanong nito habang kumukuha ng bayad ngcustomers.
It's not what you think sir, its just an accident- tinignan nya ako na bahagyang nakataas ang kilay.
Why so defensive? You dont like the guy? But he seem hot and handsome.. dont worry I forgot what I saw okay?- he winked at me.
Ako namay napanganga nalang.
Wtf.. dont tell me napansin nya ring topless si whitey kanina.
Mariin nalang akong napapikit.. its not really a big issue but I dont like even a small misunderstanding.
Give me something hard sir- inabot nya naman sakin ng beer or whatever it is na agad kong tinagay.

Isang lagok lang yun pero nahilo agad ako. Ang laki naman kasing baso.

Binayaran ko nato at bumalik sa room ko ang aga aga umiinom ako. Pagdating doon wala si whitey mukhang umalis na. Ako namay nahiga uli sa bed and close my eyes.
I tried to sleep ng mapahawak ako saking labi at naalala ang halik nayun even merlin kissed last time.

Teka nga ano bang iniisip ko..

Erased erased..

Kahit 9 palang ng umaga ay nakatulog ako dahil narin sa hilo. Its not my first time drinking pero first time kong uminim ng hard drink at isang tagayan pa.

........

I woke up sakto sigurong lunch na at kumakalamna ang sikmura ko.

Pagpunta ko sa mini kitchen may natakpan na doon at may sulat pa.

The Time Traveller: CamelotTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon