Dear Keyshia,
Alam mo? Di pa nuh? Ito yung chismis ko sayo.
Kapag ba nawala kita? Masasauli ka pa ba sakin? Lagyan ko kaya ng name ko? O huwag na lang ba? Haysss
Nagpaplano na pala ako para sa family namin ni adam HAHAHA.
Pag naging kami.
Gusto ko ikasal kami sa simbahan sa Pila Laguna. Gusto ko mag papa-photoshoot kami nag naka traditional wedding gown/suit tapos ang reception ay sa boracay HAHAHA ang layo nuh? Di pa kasi ako nakakapunta dun eh. Sorry na lang kayo.Tas ang honeymoon ay sa bahay nila HAHAHA syempre huwag na tayong masyadong gumastos para sa hotel. Mas bet ko sa kwarto niya hahaha.
Ilang anak : 3
Babae o lalaki : Both o kaya yung O (baog) joke!Kambal din want mo : Oo
Paano kayang nagiging kambal ang baby sa loob ng Tiyan ng isang ina? Edi dalawang pasok sa aei niya yung ano ni lalaki para dalawa anak agad? Ah tama pero sabi ni Piggy masakit daw yun. Nagawa na kaya ni piggy yun? Baka kasi alam Niya ng masakit yun.
Anong ipapangalan sa anak?
*Prince Ali -Paglalaki para feel niya ng prinsipe siya*Sunny and Summer - para hot haha. Papangalan ko lang yan pag kambal na babae.
————Back page————
Keyshia Dito ko na lang susulat name ko huh? Para di agad agad makita ng makakapulot sayo kung sakaling pinagtawanan niya yung nakasulat sayo.
Name : Maria Tasha Lin Novalia
Age : 11
Gender : Female
Address : Pila, Laguna
Contact Number : 09*********Kung sakaling di mo ko kilala
Ito pakihanap na lang*Piggy
- Golden 'Dindin'*Mimay
-Micah Mayo*Teklong
- Train*Mimoy (Di ko sana isasama to pero Baka knows mo eh)
—Mico Mayo*Patpat ( Di siya nabanggit dito pero Baka kilala mo rin)
—Patricia Faye*Adam ( kung kilala nyo siya pakihanap na rin po huh? Di ko alam yung name niya pero narinig ko kanina kay Piggy kaya knows ko na
—Clark Matthew Treisand
Paki hanap na lang ako o kaya sila
Salamat po ^__^♥
Ayy papangit naman kung buburahin ko yung heart hanubayan! Sabi ko deba di na ko mag do drawing ng heart?
Again
Thanks for reading my beautiful story/diary.
Thanks for time you spend
Thanks thanks—Matalino §¶π[]∆§Π
Kunwari pirma ko yan huh? Pero di ganyan signature ko hihihi sorry na lang
BINABASA MO ANG
Diary ng Matalino
Short StoryAko? Matalino daw ako sabi nila? wews chismis lang yun nuh! saka di naman ako matalino eh.... pero baka nga matalino Ako deba? walang kokontra! Maganda daw ako? Wews Mga chismosa/so!!! Cute ako duh! nakikinig na nga lang kayo sa chismis Mali Mali pa...