Author: Yeah finale na nga po siya kasi basta basahin nyo para malaman nyo.
————————————————
Dear Charo mah'friend,
Di ko na crush si Nash kasi naging crush ko naman si Vince hihihi Di kasi ako loyal pagdating sa crush crush na yan nek nek nyo hmp! Pati ilang years na simula ng di ako nakapagsulat kay charo at keyshia.
Alam nyo kung bakit?
Basahin nyo yung unang chapter bago toh? Ngekk? Di ba di nyo nabasa? Syempre di nyo binalikang basahin kasi mahirap balikan yung di naman dapat binabalikan.18 years old na ko Charo
7 years akong di nakapag chismisan sayo dami ko pa namang chismis mahirap hirap tong sulatin. Pero carring carry pa rin!Charo... Di na kita paglilihiman nuh? Sasabihin ko na rin sayo mga sikreto ko sayo.
Nagpatuloy ang pang-aapi sakin. Walang araw na lumilipas na di nila ako hinaharot charing! Di nila pinlalampas sa isang araw na di ako maapi.Uuwi akong may pasa at mukhang ginahasa na Ewan. Pag tinatanong sakin nila Mom and dad kung anong nangyari sasabihin ko lang ay Nadapa ako tapos Di ako nakapagsuklay ng buhok tapoa tatawa na lang sila sa kagagahan ko pero ang totoo nun ay ayokong mag alala sila sakin. Mas gusto kong nakikitang masasaya ang taong nasa paligid ko kaysa ako ang masaya tas sila ay nasasaktan.
Every minutes I wish I'm with God but I don't want it now because I'm hurting when I saw my parents crying silently like a baby
Di ko na masulatan si Keyshia dahil.. I lost her that's the biggest mistakes that I did. Dad try to find it but he never saw it.
I'm crying out loud when I lost Keyshia because she's one of my friends.
Bibilhan sana ako nila ng new diary pero tumanggi ako dahil hindi nun mapapaltan ang meron si keyshia.
Nasa Hospital ako ngayon Charo. May sakit ako. Brain Cancer, di na maaagapan pa Charo sabi ng mga doctor. Gusto kong umiyak pero di pwede. Ngumiti ako para ipakita sa kanila na masaya ako. Ayokong nahihirapan sila. Ayokong nakikita nilang nasasaktan ako.
I miss you all
—Goodbye—😊😀😇❤💖🌌
Author: guys di pa tapos hehe may next chapter pa ngengeiiii hihihi.
Dun nyo malalaman ang lahat lahat guys kitakits sa next chap
BINABASA MO ANG
Diary ng Matalino
Storie breviAko? Matalino daw ako sabi nila? wews chismis lang yun nuh! saka di naman ako matalino eh.... pero baka nga matalino Ako deba? walang kokontra! Maganda daw ako? Wews Mga chismosa/so!!! Cute ako duh! nakikinig na nga lang kayo sa chismis Mali Mali pa...