Chapter 4-IG

510 26 1
                                    

Sky Andromeda

I can't believe it guys. Nag reply uli sya! Sejun freaking replied to me!

Natulala lang ako sa laptop ko. Paulit-ulit kong binabasa ang sinabi nya.

“Bakit di ka makapagreply? Masyado ka bang napagod kakatakbo sa isip ko?” Shemay guys dinadagsa na yung tweet namin! Andami na uling fans na tulad ko ang nag comment. Yung puso ko naman, ayon at anlakas ng tibok. Parang may nagkakarera sa dibdib ko nayon.

“Luh ang suwerte ni ate girl”

“Ate how to be you po”

“Sana all napapansin!”

Ilan lang yan sa napakaraming mga comments na nabasa ko.

“Sweetie come here your dad is already home” Sinara ko ang laptop ko nang marinig ko ang boses ni mommy.

“Hey mom,dad” I greeted my parents.

“I have pasalubong for you princess. Come on take a look” I looked at the paper bags lying on the floor of our living room. There are skincare products, perfume,dresses and shoes in the bags. But what really caught my attention is the extravagant black velvet box.

Dahan dahan ko iyong binuksan at napatalon ako sa tuwa nang makita ang laman noon. My gosh! I can't believe it! It's like a dream come true!

“Ticket for the concert of SB19? Thank you dad” Finally makakadalo na rin ako sa concert nila. Noong ngkaroon kasi ng free nationwide concert ay di ako nakasama kahit isa.

I took a picture of the ticket then I post it in my IG and twitter.

Mapapansin kaya ito ni Sejun? Tanong ng isang bahagi ng utak ko. Ang puso ko naman ay umaasa na sana ay mapansin nga nya.

“Come on sweetie let's eat dinner”  Nag log out ako at sumunod kay mommy.

After eating dinner ay binuksan ko uli ang IG ko. Nabigla naman ako nang makita ko ang notification....imszmc started following you

Is this real? Sejun is really following me in IG!

Another notification popped up....imszmc likes your tweet

imszmc commented on your tweet...“see you soon” Yan ang nabasa ko sa comment nya.

Totoo ba 'tong mga nabasa ko? Muli kong binasa ang notifications ko. Malay ko ba kung dinadaya lang ako ng aking mga mata diba?

Pero nakailang ulit ko na itong tiningnan pero ganon pa rin. Ngayon pa lang nag sink in sakin lahat.

Oh my gosh guys! I can't breathe! I think I'm hyperventilating! I need oxygen!

Oh gosh, Sejun will be the death of me



Wanting Sejun |FINTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon