Sky Andromeda
Nervousness runs in my system as I make my way through the garden.
Nandyan yung napakaraming tanong sa utak ko ngayon
Unang una na ay kung ano ba ang pag-uusapan namin?
Galit ba sya?
Tsaka, anong mangyayari samin pag may nakakita nanamang paparazzi? Ilalayo kaya uli ako ng mga magulang ko?
"Sky" After several years I heard it again. That familiar sweet yet husky and manly voice of him.
I'm having a cold feet as I face him.
Finally...
After many years, here he is...
Standing in front of me.
Di ko na napigilan ang emosyon ko. Para akong nabato sa kinatatayuan ko habang nag-uunahang tumulo ang mga luha ko.
"S—Sejun" My voice cracked as I utter his name.
Inisang hakbang nya ang distansya sa pagitan namin. "Shhh. Stop crying please. Seeing you in that state really broke my heart. Stop crying Sky, nandito nako" His words are soothing. Ipinaloob nya ako sa kanyang mga bisig.
At last....
I feel secured again
Isang minuto ata mahigit kami sa ganoong posisyon. Maya-maya ay bumitaw sya sa aming yakap at pinunasan ang mga luha ko.
"Crybaby" Pang-aasar nya sakin. Para tuloy kaming baliw dito. Kanina naiyak tapos ngayon nagtatawanan na kami.
Ang galing lang. Yung ilang taong lungkot at sakit na nararamdaman ko, sa isang iglap lang napawing lahat.
So this is how love works huh!
Yes! Love! I admit it, I don't just idolize him.
Because it's more than idolizing...
It's love!
Maybe it is true that love knows no boundaries. Place and time may separate you but love always win.
From now on, I promise to moon, stars, and myself. I wouldn't hold back from loving him.
I wouldn't stop myself from wanting Sejun!
This time I wouldn't let my parents or whatever it is take me away from him.
BINABASA MO ANG
Wanting Sejun |FIN
FanfictionI am just one of their fans. A fan who dreamed that one day I can be with them. Pero ang di ko inaasahan ay ang mapansin ako ng leader nila nang dahil sa twitter. Because of that twitter thingy my world turned upside down. I am Sky Andromeda Lopez...