Chapter 25- LM

540 14 21
                                    

A/N: Read at your own risk. R18+. SPG scenes ahead.

Pabonus ko na to. HAHAHAHA. Enjoy reading

Sky Andromeda

Hindi ko alam kung paano pero namalayan ko nalang na muling magkahinang ang mga labi namin. Ang lamig na dulot ng simoy ng hangin sa dagat at ang air con ay tila walang epekto. Mainit. Pakiramdam ko ay sinisilaban ang katawan ko. Parang unti-unti akong tinutupok ng init. Nakakaliyo. Nakakabaliw. Nakakalasing.

His kisses went down to my jaw then to my neck. “Aahhh...” I moaned when he bit the most sensitive part of my neck. I'm sure that it will leave a mark.

“Uhmm...Oohhh...” Sunod-sunod na ko nang masahhihin nya ang dibdib ko. “Sejun...Oohhh...” I can feel the warmth of his palm. It feels so good. Hindi ko malaman kung saan ibabaling ang ulo ko.

Later on, I felt the cold wind touched my skin. Nakita ko nalang ang bikini ko na nasa sahig. He kiss me again. Kusang pumulupot ang mga binti ko sa bewang nya. Iniyapos nya sa leeg nya ang dalawa kong kamay.

I heard the door clicked. Unti-unti nya akong ibinaba sa kama. Panandalian syang lumayo para tingnan ang kabuuan ko. Nakaramdam ako ng hiya kaya tinakpan ko ang maseselan Kong parte gamit ang aking kamay.

“Don't. You're beautiful”

I felt my cheeks heated. He showered kisses to my face. Again, desire filled us. He massage my other breast while sucking the other one like a baby hungry for his mother's milk.

His kisses went down to my stomach...“S—sejun...Aahhh” I moaned when he reached my feminity. He kiss, nip and suck my pearl. Nakakaliyo at nakakabaliw.

I felt that something is building up in my stomach. Parang may gustong lumabas. “Sejun I think I'm gonna pee” Akala ko ay lalayo sya...pero hindi.

Lalo nyang pinag-igihan ang ginagawa nya. He's licking and kissing my pearl while his thumb is massaging my clit.

“Give it to me, babe. Go on. Let me taste your juices” As if on cue, I felt something explode. Masarap. Ganito pala ang pakiramdam. Now I know why many people are doing this. Napakasarap sa pakiramdam. Para kong naabot ang langit.


I look at Sejun and I saw him licking his lips. So hot. Wait, did he drink my juices?! Oh hell!

I want to ask him but I am unable to do so. He kiss my lips again. I can taste myself from him. He nibbled my ears before whispering something to me.

“I'll be gentle, love” His hot and husky voice gave a tingling sensation into my ears. He sounds so hot.


Later on, I felt something hard poking my entrance. “Do you want me to stop?” Tanong ni Sejun. Sa sandaling ito ay gusto ko syang irapan. Seriously? Kung kailan ipapasok na nya tsaka pa sya nagtanong.

“Just go on” I don't know where my courage came from. All I know is, hindi ako nahiya nang sabihin ko iyon.


An excruciating pain envelope my system. Sejun keeps on whispering sweet words to me. He also showered kisses to my eyes, lips and nose.

Minutes later, the pain subsided. Napalitan iyon ng nakakaliyo at nakakabaliw na sensasyon.

In and out. Up and down. From slow pace until it became fast. He's thrusting in and out.

“Ohhh....Aahhh...”  I just moan and moan while he's moving on top on me.


Take note, we did it all night long.

Wanting Sejun |FINTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon