Theo đồng hồ sinh học của Nobita, 5h sáng cậu đã thức dậy, vệ sinh cá nhân xong xuôi, thay đồ ngủ ra khoác lên mình bộ đồ thể dục, mang giày chạy bộ vào, bước ra cửa bắt đầu tập thành thói quen chạy bộ buổi sáng.
Vào giờ này hầu hết mọi người vẫn còn ủ mình trong chăn ấm nên đường phố khá là vắng vẻ, tiếng côn trùng vẫn tiếp tục vang lên không ngừng, hương thơm của những loài hoa mọc dại theo gió đưa đến cùng với ánh sao lấp lánh trên bầu trời tạo nên không gian vô cùng lý tưởng làm cho tâm tình của Nobita tốt lên rất nhiều, chạy bộ cũng vì thế thư thả hơn hầu như không cảm thấy mệt mỏi.
30 phút sau, cậu đã quay trở lại trước cổng nhà, với cơ thể bé nhỏ của cậu chạy một vòng quanh khu phố có vẻ quá sức nên hiện tại lồng ngực của cậu vẫn không ngừng phập phồng lên xuống. Thả lỏng cơ thể, cố gắn ổn định nhịp thở đến khi cảm thấy dễ chịu hơn cậu mới mở cửa bước vào nhà.
Đi vào nhà tắm tẩy rửa một thân mồ hôi, thay đồ đồng phục học sinh sau đó khoan khoái bước ra rồi đi vào phòng bếp bắt đầu làm bữa sáng. Với một tính đồ mỹ thực như cậu thì kỹ năng nấu ăn là một skill không thể thiếu, mở tủ lạnh ra thấy còn bánh mì, trứng, một phần thịt hun khói cùng rau củ quả linh tinh cậu quyết định làm món Sandwich, lúc trước khi cậu sang Anh có nếm thử một phần Sandwich tuy đơn giản nhưng vô cùng ngon miệng, mới nghĩ đến mùi vị của nó thôi đã làm cậu chãy nước miến rồi.
Nghĩ vậy cậu liền hành động. Bánh mì cắt lát bỏ vào máy nướng, thịt hun khói thái lát mỏng, phết một ít bơ để vào lò vi sóng điều chỉnh nhiệt độ 100 độ và thời gian 5 phút, sau đó lại quay sang đập bốn quả trứng đánh đều rồi đem đi rán mỏng, rán xong trứng lại đi cắt rau củ. Làm xong thì thịt hun khói cùng bánh mì cũng vừa được hâm nóng xong, cậu lấy tám miếng bánh mì lần lượt phết bơ lên, một lớp trứng tráng, một lớp rau diếp (xà lách), thêm một ít sốt mayonnaise, một lớp cà chua cùng một lớp thịt hun khói lại một lớp cà chua, một lớp rau diếp, một ít mayonnaise, một lớp trứng tráng và một lát bánh mì trên cùng, thế là một phần sandwich đã ra lò. Làm tương tự với những phần còn lại, sau hơn 15 phút cậu đã làm xong bốn phần Sandwich.
Lúc này Ba Mẹ Nobi bước vào, thấy con trai hai người đầu tiêng là bất ngờ sau đó mẹ Nobi cười nói, "Là Nobita đó à, sao không ngủ thêm chút nữa, con mới xuất viện thôi đó đừng có mà cậy mạnh"
Nghe tiếng mẹ mình Nobita quay lại, "Chào buổi sáng ba mẹ! Mẹ yên tâm, con khoẻ hơn nhiều rồi, con thức sớm để chạy bộ cho khoẻ thôi mà. Con có làm bữa sáng này, ba mẹ ăn thử xem có vừa miệng không"
Nói đến, ba mẹ Nobi mới để ý trong phòng bếp vẫn đang thoan thoản mùi thơm của đồ ăn, mùi thơm câu cả con sâu tham ăn trong người hai người ra, ba Nobi cười nói, "Đúng lúc ba đang đói, ba không khách khí đâu" nói rồi ông ngồi xuống ghế cầm miếng Sandwich bắt đầu ăn, càng ăn lại càng ngon khiến ông không thể dừng lại được chỉ có thể đưa ngón cái với cậu.
Hành động của ông làm cậu cùng mẹ Nobi rất buồn cười, mẹ Nobi cười nói, "Con nấu ngon hơn mẹ rồi đó"
Nobita nhìn đồng hồ đeo tay rồi nói, "Ba mẹ thích là được rồi, à khi nào Doraemon thức dậy mẹ nói dùm con phần của cậu ấy con để trong tủ bếp, cũng khá trễ rồi con vừa đi vừa ăn luôn kẻo muộn giờ mất"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN DORAEMON] - (Hoàn) - SỐNG LẠI? TÍNH CÁI GÌ!
FantasyThể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Điềm văn,Trọng sinh, Xuyên không, Có bánh bao (but not sinh tử văn), 1x1, Dekixnobi (1995), Tự viết, Hỗ công nha.... Finally: cua đi ngang qua. Tác giả: Nhóc Nhỏ (Supper-Love-No1) Văn án: Mời đọc giả tự cảm nhận Số chap:+...