Sau màn hôn môi nóng bỏng, Nobita liền kéo ra khoảng cách với Dekisugi kẻo cọ một hồi lại cọ ra lửa đến tối lại không thể đi dự tiệc. Cậu bước xuống giường đi tới tủ quần áo lấy ra một bộ đồ ném tới Dekisugi còn ngồi trên giường, "Anh mau đi tắm đi, cả người toàn mồ hôi"
Dekisugi đưa tay bắt lấy rồi mỉm cười nói, "Chúng ta cùng tắm nhé, cả người em cũng đã bị anh làm bẩn rồi kìa"
Cậu liếc xéo anh một cái, "Không cần, xíu em tắm sau, khi em ngồi vào bàn mà anh còn chưa vào nhà tắm thì đừng trách em mạnh chân" nói rồi liền bước chân tới bàn học
Dekisugi thấy vậy không nói hai lời liền nhanh chân đi vào phòng tắm, anh không muốn cũng không dám làm trái lời cậu vì anh biết cậu nói là sẽ làm.
Khi cậu ngồi xuống ghế tựa xoay người lại đã thấy Dekisugi mất bóng thì mỉm cười quay người lại lấy laptop ra bắt đầu làm việc.
Một lúc sau Dekisugi bước ra khỏi phòng tắm, người đã được lau khô và đã mặc quần áo vào nhưng tóc anh vẫn còn ướt, thấy cậu vẫn còn ngồi ở bàn học thì mỉm cười bước tới.
Nobita đang chăm chú đánh máy không biết anh đã đứng sau lưng mình, bổng cậu cảm thấy có một giọt nước nhỏ lên trên má thì mới dừng động tác quay lại nhìn, thấy anh đang mỉm cười nhìn mình liền trừng mắt, "Anh tắm xong rồi không đi sấy tóc đi đứng đây làm gì, máy sấy em để trong tủ quần áo đấy, mở ra là thấy ngay......."
Dekisugi nhìn bờ môi đang không ngừng mấp máy kia không kiềm chế được liền cúi đầu hôn lên nó làm lời muốn nói tiếp của Nobita phải nuốt ngược vào trong.
Chỉ là một nụ hôn chuồn chuồn lướt nước nên khi cậu phản ứng lại thì anh đã đi tới tủ quần áo, cậu không thể làm gì chỉ đành trừng mắt với bóng lưng thủ phạm rồi quay lại tiếp tục làm việc với máy tính.
Dekisugi ghim phích cắm vào ổ điện, ngồi lên giường bật máy sấy sấy khô tóc rồi sau đó đi tới sau lưng Nobita choàng tay lên vai cậu, "Nobita, tối nay em đi với anh đừng đi với Shizuka được không? Nếu em không đi với anh thì anh sẽ ở nhà luôn đó"
Lúc này động tác của cậu cũng không dừng nhưng lại cong cong khoé môi, "Những lời nói lúc nãy là em đùa anh thôi, thật sự thì em không có hứa sẽ cùng đi riêng với cô ấy, em chỉ hẹn là chúng ta sẽ chờ cô ấy ở cổng vào thôi, vì cô ấy cảm thấy ngại khi đi một mình, anh thấy được không?"
Dekisugi sau khi nghe cậu nói xong thì mỉm cười cọ lên má cậu, "Đương nhiên là được rồi, nếu vậy thì tốt quá, em không biết những lời nói vừa rồi của em doạ người như thế nào đâu, anh cứ tưởng em có tình cảm với Shizuka, như thế thì anh đã hết hy vọng rồi, nhưng không ngờ em cũng yêu anh, anh vui lắm, rất vui, anh không biết phải dùng từ gì và làm ra hành động như thế nào để thể hiện hết sự vui sướng trong lòng anh lúc đó nữa. Anh hứa là sẽ yêu em thật nhiều thật nhiều và sẽ không bao giờ làm em buồn vì anh nữa nên đừng bao giờ hết yêu anh nha Nobita?"
Nobita dừng thao tác trên máy tính lại quay sang nhìn gương mặt gần mình trong gang tấc kia, cảm giác ấm áp không ngừng lan tràn trong lòng ngực, tiếp xúc với anh cũng đã rất lâu rồi nên cậu hiểu những lời nói sến súa vừa rồi là hoàn toàn thật lòng. Cậu mỉm cười tặng cho anh một nụ hôn lên ngay má, "Em hứa!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN DORAEMON] - (Hoàn) - SỐNG LẠI? TÍNH CÁI GÌ!
FantasyThể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Điềm văn,Trọng sinh, Xuyên không, Có bánh bao (but not sinh tử văn), 1x1, Dekixnobi (1995), Tự viết, Hỗ công nha.... Finally: cua đi ngang qua. Tác giả: Nhóc Nhỏ (Supper-Love-No1) Văn án: Mời đọc giả tự cảm nhận Số chap:+...