Chap 29: Cắm Trại

1.3K 71 10
                                    

Rất nhanh lại tới cuối tuần, một nhà 4 người thu dọn đồ đạt để đi tới địa điểm cắm trại đã được thông báo.

Nhét hết đống đồ vào cốp xe, Dekisugi mở cửa ngồi vào ghế lái. Anh quay lại nhìn hai đứa nhóc ngồi hàng ghế sau cười nói, "Sẵn sàng chưa nào các chàng trai?"

Hai cậu nhóc đã chuẩn bị cho chuyến đi này từ mấy ngày trước lúc này nghe anh hỏi liền tươi cười hô to, "Sẵn sàng!"

Dekisugi mỉm cười quay sang cười bên cạnh trao cho cậu nụ hôn lên môi, "Sẵn sàng chưa em yêu?"

Nobita cười gật đầu, "Rồi"

"Vậy thì chúng ta xuất phát thôi" Nói rồi anh liền khởi động xe, dẫm lên chân ga, chiếc xe từ từ di chuyển khỏi nhà một lúc sau đã băng băng trên đường.

30 phút sau xe của bọn cậu đã tiến vào bãi đổ của công viên, công viên này chính là nơi sẽ tổ chức buổi cắm trại ngày hôm nay. Khi 4 người bước vào thì đã có rất nhiều gia đình đã tới đang dựng lều.

Một cậu nhóc thấy bạn mình tới liền gọi, "Mitsuo cùng Fumio tới rồi kìa, này hai cậu, tớ ở đây nè!"

Hai nhóc con nghe thấy có người gọi liền tươi cười chạy đến, Nobita cùng Dekisugi cũng mỉm cười cũng xách đồ đi theo.

"Cậu tới sớm vậy Higo, nhà cậu dựng lều ở đâu thế?" Fimio cười nói.

Higo thấy hai người đi phía sau hai cậu bạn liền mỉm cười, "cháu chào, chú Nobi và chú Hidetoshi ạ" lại quay sang nói với hai nhóc, "Nhà tớ dựng lều gần bờ hồ bên kia kìa, tớ có dành chổ cho mọi người nữa đó" vừa nói cậu nhóc vừa chỉ về nơi đó.

Dekisugi gật đầu coi như chào lại, Nobita đi tới bên cạnh xoa đầu nhóc, "Chú chào cháu Higo, cảm ơn cháu nhé"

"Không có gì, chuyện nên làm thôi ạ" cậu nhóc mỉm cười lắc đầu

"Ừ, chúng ta tới đó thôi, cũng không còn sớm nữa" Nobita nói rồi lùa ba đứa nhóc cùng đi phía trước, Dekisugi ai oán đi sau, anh không muốn Nobita thận cận người lạ chút nào cả, thằng nhóc kia thì lại càng không, thế nhưng lại không thể nói ra được.

Tới bên bờ hồ cậu mỉm cười gật đầu chào người đàn ông đang dựng lều rồi quay sang người còn lại nói, "Chào cậu nhé Shizuka, lâu rồi không gặp cậu vẫn khoẻ chứ?"

Shizuka thấy cậu cũng mỉm cười, "Chào cậu nhé Nobita, chào cậu Dekisugi, cả Fumio và Mitsuo nữa"

"Cháu chào chú Kazuo, chào cô Shizuka ạ" hai cậu nhóc cũng liền tươi cười tiến lên chào hỏi

Người đàn ông tên Kazuo lúc này cũng dựng xong căn lều tiến đến bên cạnh Shizuka mỉm cười xoa đầu hai cậu nhóc, "Chào hai cháu, lâu rồi không gặp"

Người đàn ông này chính là chồng của Shizuka. Sau khi Nobita và Dekisugi kết hôn không lâu thì Shizuka đi sang Thuỵ Điển du học, trong khoảng thời gian 2 năm ở bên đấy cô đã nghĩ thông suốt mọi việc, cuối cùng cô cũng hoàn toàn buôn bỏ, cũng trong khoảng thời giang ấy cô gặp được Kazuo cũng là người Nhật đang du học ở Thuỵ Điển giống như cô, hai người đồng hương ở một đất nước xa lạ dần nãy sinh tình cảm và càng ngày càng khăn khít với nhau, cuối cùng họ cùng nhau về nước tổ chức đám cưới, 1 năm sau đó thì Higo ra đời cùng tuổi với 2 nhóc tỳ nhà Nobita. Tuy cùng một thành phố nhưng mỗi người đều đã có sự nghiệp của riêng mình nên ít có thời gian tiếp xúc với nhau, hôm nay là ngày đầu tiên sau 6 năm cậu và Shizuka mới có dịp gặp lại.

[ĐN DORAEMON] - (Hoàn) - SỐNG LẠI? TÍNH CÁI GÌ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ