Mới đây thôi hai đứa nhóc vừa cất tiếng cười chào đời mà giờ đây đều đã đến lên lớp 1. Hai thằng nhóc này càng lớn lại càng giống baba cùng daddy của chúng, tuy là hai anh em sinh đôi nhưng lại có tính cách hoàn toàn khác nhau, vì thế dựa vào tính cách hai người đặt tên cho bọn nhóc là Nobi Fumio đối với đứa lớn và Hidetoshi Mitsuo cho đứa nhỏ.
Nhóc Mitsuo tính tình tinh nghịch vui vẻ hoạt bát, nụ cười lúc nào cũng luôn nở trên môi giống hệt như ánh mặt trời sáng lạng và cậu nhóc cũng rất dính Dekisugi. Ngược lại Fumio tuy còn nhỏ nhưng đã rất hiểu chuyện, lúc nào cũng từ tốn ôn hoà che chở cho em trai và cực kì thần tượng Baba của mình, mục tiêu của nhóc là một ngày nào đó sẽ thành đạt như cậu.
Hai đứa trẻ này từ nhỏ đã tỏ ra rất thông minh, 5 tháng đã biết đi, 6 tháng biết nói thành thạo, 1 tuổi biết chữ. Lúc này cậu đã biết hai đứa trẻ nhà mình không hề giống những đứa trẻ bình thường khác nên bắt đầu phổ cập kiến thức cho chúng, đến 6 tuổi thì cả hai đã nắm vững kiến thức trung học, tuy vậy nhưng cậu cũng không muốn cho chúng nhảy lớp mà để chúng tiếp xúc cùng với những đứa trẻ cùng trang lứa để có một tuổi thơ vui vẻ như bao đứa trẻ khác.
Cậu cũng không quá nghiêm khắc với bọn nhóc, dù vậy nhưng hai đứa vẫn rất ngoan ngoãn, hiểu chuyện và lễ phép, dù Mitsuo có chút nghịch ngợm nhưng cũng chỉ để gia đình thêm vui vẻ chứ chưa làm ai khó chịu bao giờ. Ông bà nội hai bên cũng rất yêu thích mấy nhóc này nên mỗi khi đến kì nghỉ đông hay nghỉ hè là lại bắt cóc hai đứa nhóc về 3 tháng, đối với việc này cậu và anh đều không có ý kiến đành phải làm phiền bọn họ vậy.
================
Lúc này tại công ty MIRAI
Dekisugi ngồi làm việc với đống văn kiện trong văn phòng, Mitsuo thì ngồi trong lòng anh xem anh làm việc. Cậu nhóc nhìn đống giấy dày cộp trên bàn dùng giọng trẻ con hỏi anh, "Daddy này, sao daddy không giao một số cho cấp dưới làm bớt? Một mình Daddy xử lí hết đống này mệt chết luôn"
Anh nghe vậy mỉm cười xoa đầu nhóc, "Daddy buộc phải xử lý chúng, nếu Daddy không làm thì không ai có thể làm được hết con hiểu không? Nếu con lo cho Daddy thì mau lớn lên đi rồi thay Daddy làm việc"
Nhóc con lúc này rục cái cổ ngắn của mình lại cười nói, "Vâng ạ, con và Fumio sẽ nhanh lớn lên để giúp baba và Daddy"
"Ngoan lắm! Trên lớp dạo này có gì thú vị không?" anh cười nói.
Cậu nhóc xoa xoa cằm nghĩ rồi cười nói, "Dạ có ạ, cô giáo khen con và Fumio rất nhiều, mấy bạn trong lớp thì rất ghen tị với tụi con vì tụi con có đến 2 người cha. À Daddy, cuối tuần này trường sẽ tổ chức buổi cắm trại gia đình, Daddy có thể tham gia không ạ?"
Anh nghe vậy dừng lại nhìn con trai, "Daddy thì có thể nhưng mà không biết Baba các con có thời gian hay không"
Mitsuo cười nói, "Daddy yên tâm, Baba nhất định sẽ tham gia mà"
"Ừm" anh mỉm cười.
Mitsuo nhìn tách cà phên trên bàn đã nguội lạnh liền cười nói với anh, "Con đi pha cà phê cho Daddy nhé, cà phê của Daddy đã nguội rồi kìa"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN DORAEMON] - (Hoàn) - SỐNG LẠI? TÍNH CÁI GÌ!
FantasyThể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Điềm văn,Trọng sinh, Xuyên không, Có bánh bao (but not sinh tử văn), 1x1, Dekixnobi (1995), Tự viết, Hỗ công nha.... Finally: cua đi ngang qua. Tác giả: Nhóc Nhỏ (Supper-Love-No1) Văn án: Mời đọc giả tự cảm nhận Số chap:+...