Nhật Bản được coi là đất nước có nền giáo dục phát triển bật nhất, chính phủ cùng nhà trường luôn tạo điều kiện cho học sinh phát triển về mọi mặt. Và trung học Teitan cũng thế, ngoài giờ học chính khoá học sinh còn có thể tham gia một trong các câu lạc bộ mà nhà trường đã lập ra như câu lạc bộ bóng đá, bơi lội, nấu ăn, văn nghệ, phát thanh, và nhiều câu lạc bộ khác trong đó có cả câu lạc bộ bảo mẫu.
Câu lạc bộ bảo mẫu này là nơi tập trung những đứa con nhỏ của các thầy cô trong trường, những đứa trẻ này đều đáng yêu hoạt bát, được học sinh trong trường vô cùng yêu thích, tuy nhiên để chăm sóc chúng tốt là một việc không hề đơn giản, bởi vậy nên có rất ít học sinh gia nhập câu lạc bộ này, nơi đây hiện tại có 3 thành viên là Ryuichi Kashima, Hayato Kamitani cùng một đàn anh tóc hồng là Yushihito Usaida.
Vì nhà trường quy định thời gian học chính khoá khá ít, vỏn vẹn 4 tiếng nhưng học sinh phải ở lại trường cả ngày nên thời gian còn lại sẽ là thời gian họ sinh hoạt trong câu lạc bộ.
Vì lớn lên ở trại mồ côi nên Nobita rất yêu thích trẻ con, vì thế mỗi ngày cậu đều tới câu lạc bộ bảo mẫu một chuyến. Hôm nay cũng vậy, sau khi phát thanh xong chương trình song ngữ Anh-Nhật ở câu lạc bộ phát thanh thì cậu liền đưa tay với lấy cốc nước lọc uống một ngụm rồi xách balô đứng lên chào tạm biệt mọi người còn ở trong phòng thu âm rồi sau đó liền rời khỏi.
Vừa mở cửa bước ra thì liền thấy Dekisugi đang đứng nghiêng người dựa vào vách tường đối diện chờ cậu, cậu mỉm cười nói, "Hôm nay cậu về sớm thế, chờ tớ có lâu không?"
Dekisugi thấy cậu bước ra thì mỉm cười đi lại đứng bên cạnh cậu, nghe vậy anh liền nói, "Cũng không lâu lắm, tớ chỉ vừa mới tới thôi, câu lạc bộ sách hôm nay được về sớm hơn bình thường một chút nên tớ liền tới đây chờ cậu"
Cậu gật đầu, "Câu lạc bộ của cậu dạo này rất bận rộn nhỉ?" vừa hỏi cậu vừa bước chân đi.
Dekisugi cũng nhanh chân theo bên cạnh, "Ừm, có khá nhiều học sinh vào tìm tài liệu ôn tập cho lần kiểm tra học kì sắp tới nên có chút bận rộn"
Cậu nghĩ tới cảnh tượng đám học sinh xếp thành hàng dài chờ vào thư viện thì không khỏi lắc đầu, " Cố gắn qua đợt này sẽ đỡ hơn rất nhiều"
Dekisugi gật đầu, "Ừm, đúng vậy".
Nobita lại nói tiếp, "Chúng ta trước ghé qua nhà trẻ một chút, thường ngày trước khi câu lạc bộ sách đóng cửa thì tớ thường đến nơi đó chơi với bọn nhóc trong thời gian chờ cậu, bọn trẻ rất dễ thương chắc chắn cậu sẽ thích chúng" nói xong cậu quay về phía anh cười vui vẻ.
Dekisugi nghe cậu nói ánh mắt liền dịu xuống mỉm cười, "Cậu rất thích con nít sao?"
Nobita thu hồi tầm mắt lại nhìn về phía trước gật đầu, "Đúng vậy, lúc trước khi còn ở cô nhi viện chỉ có bọn nhóc là người bầu bạn với tớ mỗi ngày, trẻ nhỏ thường rất dễ thương, hiếu động, vui vẻ và không biết nói những lời làm người khác bị tổn thương. Sau này khi tớ có con tớ sẽ dành hết cho nó những điều tốt nhất"
Dekisugi liền lặp tức nghĩ tới hình ảnh một ngôi nhà hạnh phúc gồm ba người anh, cậu và một đứa nhóc, trong lòng không khỏi có chút ấm áp, ánh mắt anh dịu dàng nhìn cậu rồi nói, "Tớ cũng sẽ như vậy".
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN DORAEMON] - (Hoàn) - SỐNG LẠI? TÍNH CÁI GÌ!
FantasíaThể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Điềm văn,Trọng sinh, Xuyên không, Có bánh bao (but not sinh tử văn), 1x1, Dekixnobi (1995), Tự viết, Hỗ công nha.... Finally: cua đi ngang qua. Tác giả: Nhóc Nhỏ (Supper-Love-No1) Văn án: Mời đọc giả tự cảm nhận Số chap:+...