Chap 26: Họp Báo

912 76 3
                                    

Năm 2016 tin tức Nobita là CEO của Digital Universe xuất hiện trên khắp các mặt báo và các trang mạng internet, nguyên nhân là một ngày trước họ cho tổ chức họp báo về việc sẽ cho ra mắt một tựa game hoàn toàn mới và đích thân đại boss của Digital Universe sẽ là người chủ trì.

Ngày hôm đó sau khi biết được tin tước đại boss đứng sau Digital Universe sẽ xuất hiện thì các nhà báo liền nhanh chân tới nơi tổ chức họp báo trực chờ ở đó. Họp báo sẽ diễn ra lúc 8h nhưng đến 7h thì đại sảnh đã đông kín phóng viên rồi, trong đó nhóm của Mashao, cậu ta là một trong những người tới sớm nhất, dù đã chờ rất lâu nhưng cậu ta vẫn không cảm thấy có gì khó chịu nụ cười vẫn rạng rỡ trên môi, tay cậu cầm máy quay cười hứng thú hỏi cô gái phóng viên trong nhóm mình, "Này Shino, cậu nghĩ người trong lời đồn kia bộ dạng như thế nào?"

Cô gái tên Shino nghe vậy xoa xoa cằm rồi nói, "Tớ nghĩ sẽ là một ông chú trung niên bụng bự bự nào đó. Vì chỉ trong một khoảng thời gian ngắn mà có thể đưa Digital Universe phát triển đến bực này thì phải là một người tài giỏi và có kính nghiệm dày dặn, mà để có kinh nghiệm như thế phải là người từng trải nên không thể nào là người trẻ tuổi được. Mà nếu đã là trung niên thì chắc chắn bụng sẽ rất bự vì phải đi xã giao nhiều, cậu thấy đúng không?"

Mashao nghe vậy gật gật đầu, "Cũng hợp lý nhưng mà tớ lại nghĩ khác, có lẽ là một người thanh niên thiên tài nào đó. Cậu thấy Dekisugi không, vẫn còn rất là trẻ đó thôi nhưng tập đoàn MIRAI anh ta sáng lập cũng không thua kém Digital Universe, nên tớ nghĩ người đứng sau màn ắt hẳn là một người thanh niên như vậy"

Shino không cho là đúng lắc đầu, "Tớ vẫn giữ nguyên quan điểm của mình, cậu nghĩ tìm một người thứ 2 như hắn dễ lắm sao? Nếu có thì chắc chắn là đại thần Nobi nhà tớ rồi. À nếu mà cậu nói đúng thì đại thần Nobi là người đó rồi còn gì"

Mashao đầu đầy hắc tuyến, "Cậu chắc chắn vậy?"

"Đương nhiên là chắc chắn rồi, không ai trên thế giới này có thể hơn đại thần Nobi nhà tớ hết, cậu biết không mấy hôm trước có một con bánh bèo nói đại thần nhà tớ không xứng với tên Dekisugi kia, lúc đó tớ liền kéo hết thành viên trong hội fan đại thần mắng nhỏ một trận rồi mỗi người một lượt báo cáo làm tài khoảng của nhỏ biến mất khỏi Noah luôn, cho chừa tội lắm mồm" Shino kiêu ngạo nói.

'Fan cuồng thật đáng sợ' nghĩ vậy Mashao lắc lắc đầu nói, "Nhắc tới đại thần nhà cậu tớ mới nhớ, cậu ta cũng kín tiếng không kém vị kia chút nào"

Shino mỉm cười, "Cái đó gọi là thâm tàng bất lộ, đến khi lộ ra sẽ làm người ta hết hồn đó biết chưa? Sắp tới giờ rồi kìa lên giành chỗ mau, nếu không lại uổng công chúng ta tới sớm" Nói rồi cô liền kéo Mashao đi lên hàng ghế phía trước.

Lúc này đã là 7h45, các vị trí trên bàn họp báo đã điền gần như đầy đủ các vị trí, chỉ còn trống 2 ghế giữa, nhìn 2 cái bản ở hai vị trí là có thể biết 2 vị này người nào cũng không thể chọc được, 1 vị trí là của phó tổng giám đốc và vị trí còn lại là của tổng giám đốc, cũng là vị đại boss kia.

Khi Mashao và Shino ngồi vào vị trí của mình thì từ bên ngoài đã nghe được tiếng tách tách của máy anh liền theo hướng đó nhìn ra. Từ ngoài cửa có hai người một trước một sau đi vào, người phía trước là một người thanh niên trẻ tuổi, tuy nhiên phong thái lại như một người đã rất thành thục gương mặt tuấn tú đúng mực mỉm cười, bước chân ổn định không nhanh không chậm đi tới. Theo sau là một thanh niên chừng 30 tuổi, gương mặt nghiêm túc, theo động tác của người phía trước mà cách cậu một bước chân.

[ĐN DORAEMON] - (Hoàn) - SỐNG LẠI? TÍNH CÁI GÌ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ