Sau khi kết hôn thì cuộc sống của hai người lại quay về quỹ đạo vốn có của những cặp đôi hạnh phúc tiêu chuẩn, ban ngày thì đi làm còn ban đêm thì thân mật thắm thiết bên nhau, tuy vậy những người bên ngoài vẫn chưa được biết đến tin tức này.
Cuộc sống của họ cứ như thế kéo dài cho đến hai năm sau, một tài khoảng mạng Noah mang tên Tomson đã đăng tải lên một dòng trạng thái với tiêu đề 'Niềm hạnh phúc tình cờ' với nội dung, 'Xin chào tất cả mọi người, tôi tên là Tomson và tôi là người Việt Nam, ngày hôm nay chính là hôn lễ của tôi cùng bạn đời của mình, tôi đang cảm thấy rất là tuyệt vời, rất hạnh phúc và tôi muốn lan toả niềm hạnh phúc này của mình đến với tất cả mọi người.
Tôi muốn nói với mọi người một điều, hai người chúng tôi không giống như bao cặp đôi bình thường khác, chúng tôi là người đồng tính. Và tôi cũng muốn nói rằng người đồng tính không có tội, chúng tôi không có tội, vì thế chúng tôi cũng có quyền được hưởng hạnh phúc như bao người khác, và hôm nay chúng tôi đã có được nó, chúng tôi được cùng đứng trong thánh đường, đứng trước chúa thề ước với nhau cùng chính thức trở thành bạn đời của nhau trong sự chúc phúc của mọi người trong đó có cả người thân trong gia đình chúng tôi.
Hai người chúng tôi có ngày hôm nay cũng nhờ nguồn cảm hứng to lớn từ hai người bạn mà chúng tôi tình cờ gặp được trong chuyến du lịch ở Hawaii hai năm trước. Bạn biết không? Hai người họ cũng là một đôi... Và họ cũng vừa mới kết hôn không lâu trước đó, khi biết tin này tôi rất bất ngờ quay lại nhìn bạn đời của mình, lúc đó tôi nghĩ rằng, 'Hai cậu bạn trước mắt này thật trẻ tuổi, trẻ hơn mình rất nhiều nhưng họ đã làm được điều mà mình chưa làm được là vượt qua những định kiến của xã hội để đến được với nhau. Nếu họ làm được như vậy thì sao mình không thể làm được chứ? mình có thể' tôi tự dặn lòng mình rồi cười nói với anh ấy, 'Anh yêu, chúng ta cũng nhanh kết hôn đi', người yêu của tôi liền gật đầu đồng ý.
Mọi người có biết tại sao chúng tôi không thể đến với nhau không? Nguyên nhân là do gia đình chúng tôi ngăn cản, chúng tôi biết là bọn họ chỉ muốn tốt với chúng tôi không muốn chúng tôi bị ảnh hưởng bởi những lời xì xào bàn tán hay sự miệt thị từ những người xung quanh. Thế nhưng đối với chúng tôi điều đó không quan trọng, chúng tôi sống vì bản thân mình, cuộc sống này là của chúng tôi nên chúng tôi không cần quan tâm đến những lời nói của những người đó, miệng mọc trên ngươi họ nên tôi muốn cấm họ nói cũng không được còn không bằng không quan tâm đến và làm bất cứ điều gì mình cho là đúng.
Sau khi tạm biệt hai người bạn kia chúng tôi liền trở về nước, từ đó chúng tôi vẫn kiên trì giải thích cho mọi người trong gia đình hiểu. Cuối cùng chúng tôi đã hoàn toàn thuyết phục được họ và có cho mình một ngày ý nghĩa nhất trong cuộc đời.
Cuối cùng chúng tôi rất biết ơn những người bạn tình cờ gặp mặt của mình, cảm ơn các bạn rất nhiều'
Phía dưới là những bức ảnh chụp lại khoảnh khắc hạnh phúc của hai người trong lễ cưới và cả những bức ảnh đã được chụp từ hai năm trước, trên đó là hai cặp đôi, một trong hai chính là cặp đôi của chủ nhân bài viết và cặp còn lại có một gương mặt trong đó rất quen thuộc với mọi người vì trước đó đã từng xuất hiện ở khắp các mặt báo và các trang mạng internet.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN DORAEMON] - (Hoàn) - SỐNG LẠI? TÍNH CÁI GÌ!
Viễn tưởngThể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Điềm văn,Trọng sinh, Xuyên không, Có bánh bao (but not sinh tử văn), 1x1, Dekixnobi (1995), Tự viết, Hỗ công nha.... Finally: cua đi ngang qua. Tác giả: Nhóc Nhỏ (Supper-Love-No1) Văn án: Mời đọc giả tự cảm nhận Số chap:+...