Lời tựa tác phẩm:
Những loài hoa vẫn luôn là vật biểu trưng cho tình cảm. Vui vẻ, hạnh phúc, yêu thương và nhung nhớ. Đau buồn, mất mát, cô đơn và lãng quên. Dù là cung bậc cảm xúc nào cũng sẽ có loài hoa tương ứng.
Jimin thích hoa, như một sở thích nhỏ trong cuộc sống của anh. Và người anh yêu cũng vậy, cậu thường dùng ý nghĩa và thông điệp của những loài hoa để bày tỏ với anh cảm xúc của mình.
"Nếu em hỏi anh thích loài hoa nào, anh sẽ không trả lời được đâu. Jungkook, bất cứ loài hoa nào em từng chạm qua, anh đều thích."
"Jimin, có lẽ chúng ta nên bỏ nghề để mở cửa hàng bán hoa. Hì hì... Hoa nào cũng bán, trừ anh."
"Anh? Em nghĩ anh là loài hoa nào?"
"Một loài hoa nói lên rằng: Anh là người đã chiếm toàn bộ ý nghĩ của em, là người mà em luôn luôn nhớ đến. Mãi mãi không bao giờ quên."
Review:
trantrann_official: chj ơi tác phẩm "love is not over" thật sự rất hay và sâu sắc ;;-;; tốn mấy tấn lít nước mắt của e r . tình tiết truyện, cách sắp xếp bố cục lôi cuốn cực kì. nhất là đoạn (lượt bỏ vì bảo mật thông tin) ;;-;; e đã tưởng là (lượt bỏ vì bảo mật thông tin). tai e ko có thói quen xem list chương ở trang cuối. những ý nghĩa của những bông hoa và những thông điệp ở sau mọi hành động của nvật cực kỳ là ấn tượng. lúc đọc truyện của chj e cx mắc bệnh hanahaki đây này huhu ;;-;; thật sự truyện của chj đánh lên tâm lý của e rất nhiều. cám ơn chj.
LovesJM4: chị là người ghét đọc truyện toàn ngược lắm luôn, trc giờ mà truyện nào cảnh báo là ngược chị sẽ k đọc đâu. Nhưng vì otp của chị mà tác giả lại là em nữa nên chị vẫn đặt và rất háo hức luôn, truyện phần lớn là buồn, ngược nhưng rất có lý, tâm lý nhân vật em xây dựng cũng tuyệt vời nữa. Đọc tới đoạn (lượt bỏ vì bảo mật thông tin) chị đã khóc luôn ấy, trong nhiều truyện chị đọc thì em là 1 trong 2 tác giả có thể mang tới nhiều cảm xúc cho chị như vậy. (Lượt bỏ một số lời khen cá nhân) nhất là phần xây dựng diễn đạt tâm lý nhân vật tốt, hợp lý và logic, ngoài ra nội dung truyện cũng độc đáo nữa. Hãy đi cùng BTS và KookMin thật lâu e nhé. Cảm ơn em.
traceybby: Hôm nay em đọc Love is not Over, và chị biết gì không ? Em khóc ướt cả sách. TRỜI ĐẤT ƠIIIIII, CHỊ ĐÚNG LÀ ĐỈNH CỦA ĐỈNH !!!!!!! EM YÊU CHỊ CHẾT ĐI ĐƯỢC HUHUHUHU CAN'T EVEN HOLE MA EMOTIONN. Em thức dậy với cặp mắt sưng vù TvT nhưng mà thật sự là đỉnh quá ạ
Lyoimoomoo: uhm.. chị ơi, em vừa đọc xong Love is not over trong ngày hôm nay chính xác thì đã có một quãng nghỉ khá lâu để em có thể lên đây bày tỏ với chị, để cảm xúc của em nhẹ nhõm đi phần nào. E nghĩ mình nên ib riêng tư như này hơn, vì không ai khác chính e cũng là đứa ghét bị spoil vô cùng, tất nhiên review thì nó khác, nhưng mà sợ rằng e lỡ lời thì mất hết mong chờ của mọi người chị chịu khó đọc chút nhé, chắc em sẽ viết hơi dài từ khi chị hé lộ về concept của Love is not over em đã vô cùng tò mò và háo hức, nhưng e không phải kiểu sinh viên dư dả để mua những gì mình thích, nên e đã đắn đo luôn mấy tuần, và thật may em đã làm đúng e thì không có kinh nghiệm yêu đương đâu, chỉ là em tin và Jimin và Jungkook và 'mối quan hệ chặt chẽ giữa họ'. Ai biết được, đúng không ạ? rồi em cũng ít đọc mấy truyện ngược tâm lắm, đặc biệt là về 2 anh nữa, vì sợ quá đau lòng, e dễ sinh u uất :v nhưng mà LINO thực sự cuốn hút em, e dốt văn nên chị đừng nghĩ em đang ve vuốt chị nhé, chỉ là e muốn nói ra nỗi lòng với cuồn cuộn cảm xúc sau khi đọc xong em ấy thôi ạ hôm nay em uống nước nhiều lắm, bởi vì mắt em một chút một chút lại cạn khô, khóc đến không tự chủ nổi, như có gì bén rễ trong tim em luôn ấy, bí bách và uất ức vô cùng chị ạ. cũng lâu rồi em không khóc thoải mái như thế, đọc rồi em lại cho mình một quãng nghỉ, thế mà khi tiếp tục, chỉ mới đọc mấy dòng tiếp thôi nước mắt lại dễ dàng rơi xuống. Đây là lần đầu em đọc thể loại này, nó đau, nhưng rất thấm. Cốt truyện phù hợp và luôn xoay quanh tuyến nhân vật chính, e nghĩ chị đã thành công về tuyến nhân vật mà chị luôn sợ đôi khi cp phụ sẽ lấn át mất. e nghĩ khi đọc một cuốn truyện, nếu mình hòa vào nhân vật, thì niềm vui và nỗi đau của họ mình mới cảm nhận được trọn vẹn, rồi biết thương cho nhân vật, biết vì sao họ lại quyết định như thế...e đã hóa thân vào nhân vật gần như cả ngày hôm nay để biết cách thông cảm...
Đọc xong phần (lượt bỏ vì bảo mật thông tin), tim em nhẹ nhõm, nói thật là em sợ lắm, khi đến đoạn (lượt bỏ vì bảo mật thông tin), em đã nghĩ (lượt bỏ vì bảo mật thông tin). e dễ bị ám ảnh lắm, giống như khi xem xong Call me by your name ấy ạ, không biết chị đã xem nó chưa, nhưng cảm giác xem xong thực sự .. không diễn tả nổi, e cũng không ngủ nổi. Nhưng phần (lượt bỏ vì bảo mật thông tin), e biết ơn chị lắm vì đã không để nó (lượt bỏ vì bảo mật thông tin). những câu nói của chị trong truyện về tình yêu luôn làm em tấm tắc, em chưa yêu sâu đậm bao giờ, nên cứ gìn giữ những câu nói nhỏ nhắn đó của chị cho bản thân. đọc truyện của chị lúc nào cũng cho em học thêm kiến thức về nhiều điều, em đã đọc hết từ bìa sách trước đến bìa sách sau luôn, và thật vui và biết ơn vì biết chị đã nỗ lực như thế nào để đem cuốn truyện hấp dẫn này đến với bọn em. 'Niềm tin, hy vọng và khát khao hạnh phúc' của cộng đồng LGBT là chủ đề chị sẽ luôn hướng đến, (e không phải họ, nhưng e luôn ủng hộ, chắc nhờ Kookmin đã thực sự dẫn lối cho em chăng) nên e cũng sẽ ủng hộ chị nữa, vì sự nỗ lực và bền bỉ của chị cho mọi người <3 chắc chị không mong muốn mọi người chỉ vào khen ngợi truyện thôi đúng không? nhưng mà chị biết không, e đã đọc theo mạch cảm xúc của mình, đau khổ hạnh phúc và thậm chí buồn nhiều hơn vui, nước mắt nhiều hơn nụ cười, nhưng mà cảm thấy thật trọn vẹn, không để ý gì mà chê cả nữa, nếu nó thực sự có tồn tại ..thật dài dòng đúng không, e nghĩ mình còn có thể viết nhiều hơn =)) nhưng e mong sao chị có thể đọc hết, và hiểu được câu chữ lủng củng của em cảm ơn chị vì món quà vô giá này, cảm ơn đã cho e tìm về những cảm xúc mà lâu nay đã không còn xuất hiện nữa *bow* e sẽ tiếp tục ủng hộ những câu chuyện của chị, chị cố lên nhé!
Có thể là vẫn còn nhiều review nữa nhưng mà tui tìm không nổi... Có lẽ các bạn chưa đọc Love is not Over cũng đã gặp một số review tại các trang công cộng nên tui nghĩ không cần phải đăng thêm rồi.
Dù sao thì nếu có bạn nào có lời gì muốn bày tỏ với Love is not Over thì xin hãy bình luận thêm bên dưới nhé. Kết thúc lần phát hành cuối này, chúng ta sẽ không còn Love is not Over nữa.
Mọi người chia sẻ cảm xúc nên tránh để lộ thông tin nội dung tác phẩm nhé ^^~ hay mở ngoặc lượt bỏ như mình làm bên trên cũng được nè!
9 tháng không phải là thời gian đủ lâu cho một tác phẩm nhưng mình sẽ khép lại hành trình của Love is not Over tại đây. Mong rằng đến khi lần phát hành cuối chính thức đóng lại, Love is not Over vẫn sẽ là một tác phẩm mà các bạn cảm thấy xứng đáng với những gì các bạn đã mong đợi!
Cảm ơn các bạn rất nhiều!
- Plus Ssi
BẠN ĐANG ĐỌC
LOVE IS NOT OVER [KOOKMIN] ☑
Fanfiction¤ ĐÃ ĐƯỢC PHÉP ĐĂNG TẢI ¤ "Nếu em hỏi anh thích loài hoa nào, anh sẽ không trả lời được đâu. Jungkook, bất cứ loài hoa nào em từng chạm qua, anh đều thích." "Jimin, có lẽ chúng ta nên bỏ nghề để mở cửa hàng bán hoa. Hì hì... Hoa nào cũng bán, trừ an...