Tặng cho cô YewookWonkyu6 nì
---
Trong hai năm trở lại đây giới thời trang tại Ý và cả một số nước khác khá quan tâm về tên tuổi của một nhà thiết kế. Danh tiếng của người này được mọi người biết đến bắt nguồn từ một buổi trình diễn thời trang tại trường đại học Milan, mẫu thiết kế của người này vô tình được một người đăng tải lên mạng xã hội nhưng không ngờ lại nhận được đông đảo sự quan tâm còn vinh dự được những bậc thầy trong nghề đánh giá cao. Nhưng tài năng bao nhiêu thì lại bí ẩn bấy nhiêu, người này chưa từng lộ diện trước báo giới cũng chưa từng xuất hiện công khai tại các tuần lễ thời trang lớn nhỏ thường niên. Phải công nhận rằng người này làm việc vô cùng cẩn thận, từ khâu lựa chọn chất liệu cho đến may vá, từng đường kim mũi chỉ đều vô cùng tỉ mỉ. Cả ý tưởng cũng vô cùng phong phú, những mẫu thiết kế thoạt nhìn có vẻ đơn giản nhưng lại rất ấn tượng, nhưng đôi khi lại phá cách mang hơi hướng nổi loạn...Kể cả cách làm việc cũng rất khó hiểu, những bản thiết kế của người này rất được lòng các hãng thời trang danh tiếng, ai ai cũng muốn mua lại hay hơn nữa là ngỏ ý mời người này về đầu quân dưới trướng mình nhưng họ đều nhận được sự từ chối thẳng thừng. Chỉ những ai có thể nhìn thấu ý nghĩa mà người này gửi gắm vào những bộ quần áo độc đáo thì người này rất sẵn lòng mà nhượng lại bản thiết kế. Thân thế người này chính là một dấu chấm hỏi to đùng trong giới thời trang. Thứ duy nhất mà họ biết được chỉ là một cái tên H&P.
Vương Nhất Bác cởi ra chiếc cardigan màu be của mình vắt hờ lên khủy tay chầm chậm rảo bước trên đường. Mùa hè ở thành phố xinh đẹp miền bắc nước Ý này thật sự là quá sức oi ả rồi, đây đã là mùa hè thứ tư cậu trải qua ở nơi này nhưng vẫn không thể thích nghi được. Mỗi năm vào mùa hè cậu đều sẽ chui rúc trong nhà làm ổ cùng với điều hòa nhưng năm nay cậu phải chuẩn bị cho đồ án tốt nghiệp nên mới phải ra ngoài. Thay vì giữa tiết trời oi bức này người ta phải trông mong một vài cơn gió để xoa dịu tâm tình thì cậu chỉ muốn cơn gió chết tiệt kia cút xa cậu một chút, từng cơn gió nhè nhẹ thổi qua không những không đủ sức làm mát mà chỉ đem theo từng đợt hơi nóng, lá cây cùng bụi đập vào người, vào mặt cậu. Còn vài ngày nữa là tốt nghiệp rồi, nếu thật sự không có gì phát sinh cậu sẽ sang một số nước khác trao dồi kinh nghiệm và học hỏi thêm.
Cậu đưa mắt nhìn dòng xe cộ qua lại trên đường, mới đó mà cậu đã gắn bó với nơi này bốn năm rồi. Ngày ấy, khi thông tin Tiêu Chiến đột ngột qua đời, tất cả tài sản đều để lại cho một đứa nhóc 18 tuổi làm cho mọi người không khỏi bàng hoàng, đồng thời không ít người cũng không khỏi lời ra tiếng vào về việc để cho một đứa oắt con vắt mũi chưa sạch tiếp quản vị trí chủ tịch Tiêu thị, kì thực so ra cậu rất giống hắn. Hồi tưởng lại những ngày đầu cậu đặt chân đến thành phố được mệnh danh là "kinh đô thời trang của thế giới" này thật sự có chút không dễ dàng. Đầu tiên là vấn đề chênh lệch giờ giấc làm cho cậu gặp khó khăn trong việc phải thay đổi đồng hồ sinh học, còn có chút bất tiện trong việc điều hành Tiêu thị ở nước nhà. Trong sáu tháng đầu, Tiêu thị có chiều hướng suy yếu, còn out khỏi bảng xếp hạng làm cho cổ đông và nhân viên dưới trướng Tiêu thị không khỏi lo lắng nhưng rất nhanh sau đã lấy lại được phong độ, so ra còn có phần hùng mạnh hơn trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chiến Bác] [MUA]
Fiksi PenggemarTôi chỉ muốn nhấn mạnh một lần nữa là cp Chiến×Bác LÀ CHIẾN BÁC CHỨ KHÔNG PHẢI BÁC CHIẾN LÀ CHIẾN SƠN VI VƯƠNG - ZSWW ĐÓ Vì chiếc bè chuối này chông chênh ít người chèo quá nên tôi tự thỏa mãn tôi vậy