Phần 3: Hôn lễ👰

240 18 0
                                    

---------------2 ngày sau-------------
(Ad: mấy đoạn này không quan trọng nên tui tóm tắt nha, những ý chính tui sẽ kể chi tiết)
Hôm nay là ngày cậu và hắn đi thử đồ cưới.
Giống như mọi ngày cậu và hắn diện những bộ vest đen lịch lãm.
Trên đường đi ai chẳng nói với ai điều gì. Người thì lái xe, người thì ngắm cảnh.
Đến tiệm áo cưới. Cậu nhanh chóng tìm cho mình một bộ vest rồi vào phòng, thay đồ. Còn hắn thì ngồi ở sofa chờ cậu, đang chờ thì điện thoại của hắn reo lên bởi 1 tin nhắn:*Anh qua nhà em đi*. Đúng, đó là An người mà Anh yêu nhưng phải cưới cậu do hôn ước và cũng là người mà Anh chờ 1 câu tin nhắn hay 1 cuộc điện thoại mấy ngày nay.
(An==> ả, ả ta)
Sau khi Anh nhận được tin nhắn từ ả ta, Anh lập tức chạy xe đến nhà của ả bỏ mặc cậu ở lại tiệm Áo cưới.
(Ad: Chơi gì kì, chở người ta đi cho đã rồi đi về 1 mình😑)
Hắn không hề biết rằng những gì hắn làm đã lọt vào mắt của Cris, Thái Vũ và một vài tên đàn em.
Cris và Thái Vũ chia nhau ra làm nhiệm vụ. Thái Vũ bám theo Bảo Khánh theo dõi hắn. Còn Cris ở lại bảo vệ cho Phương Tuấn. Nếu cậu mà sảy ra chuyện gì thì họ phải chịu hình phạt rất nặng từ bang chủ nên họ luôn bám sát cậu.
----------------nhà An-----------------
Bảo Khánh chạy đến nhà An, vội bước đi, vừa mở cánh cửa đã thấy ả ngồi khóc.
Thái Vũ cũng thừa cơ hội lẽn vào nhà ả.

Khánh:(Ôm ả ta vào lòng mà hỏi) Sao em lại khóc?

An:(khóc lớn) Anh đi lấy vợ bỏ em😭

Khánh: Không sao đâu, sau khi anh cưới cậu ta về anh sẽ khiến cho cậu ta đau khổ đến mức phải li dị. Lúc đó anh có thể cưới em rồi.

An:(nghe được câu trả lời của hắn cô thầm vui trong lòng) Thật?

Khánh: Tất nhiên là thật rồi. Anh chỉ yêu có một mình em thôi.
Nhưng bây giờ anh phải về nhà ba mẹ đang đợi anh.

An: Được anh về đi.

(Ad:ừa thì yêu một mình em thôi, để tui coi hạnh phúc được bao lâu:v)
-------------Tiệm Áo Cưới-----------
Cậu bước ra với bộ váy cưới mà mình đã chọn. Nhân vien ở đây nhìn cậu với ánh mắt kinh ngạc có một chút ghen tị, cậu chỉ mới măcj vest thôi đã đẹp như thiên thần rồi, lúc đám cưới còn make-up lên nữa thì gọi là gì nữa chứ?
Cậu bước ra nhưng không thấy Bảo Khánh nên hỏi nhâm viên.

Tuấn:Người đi cùng tôi đâu rồi chị?

Nhân Viên: Tôi thấy anh ấy đi từ lúc nảy rồi ạ.

Nghe cô nhân Viên nói xong cậu cũng chẳng buồn,chẳng vui mà gật đầu một cái rồi quay lại phòng thay đồ.
Cậu ra ngoài bắt taxi về nhà. Cậu cũng chẳng thắc mắc nhiều về hắn, cậu nghĩ là do hắn bận việc công ty nên đi trước. Vốn dĩ là không có tình cảm nên cô cũng không quan tâm làm gì.
--------------------------------------------
Thái Vũ sau khi lén vào nhà An và nghe hết cuộc trò chuyện của 2 người kia thì gọi cho Mimi.

Thái Vũ: Thưa bang chủ....

Mimi:(nhằm giểu được ý của người kia cô lạnh lùng đáp) Nói!

Thái Vũ:..........( kể từ đầu tới cuối không thiếu một chữ )

Mimi:(bình tĩnh trả lời) Cậu điều tra Nguyễn Bảo Khánh và ả ta cho tôi, còn Cris thì bảo vệ tốt cho Phương Tuấn.

Thái vũ: Rõ thưa bang chủ.

------------------Hôn lễ----------------
Cuối cùng ngày trọng đại nhất cũng đã tới.
Cả 2 người đã làm xong những nghi lễ truyền thống. Bây giờ thì phải đãi tiệt. Vì 2 bên gia đình đều có địa vị nên quan khách ở đây đa số là người có chức, có quyền và rất đông.
Cậu khá mệt nên được ba, mẹ chồng đưa lên phòng trước, rồi họ lại xuống tiếp khách.
Bây giờ cũng đã là nữa đêm. Vị khách cuối cùng cũng đã về. Bảo Khánh hôm nay phải uống liên tục nên rất say. Hắn lên phòng, cùng lúc đó cậu bước từ nhà tắm ra.
Hắn bước lại phía cậu, bế cậu lên giường, hôn lấy đôi môi Anh đào của cậu không cho cậu kịp thời phản ứng.
Cậu cũng không thể làm được gì mà phải cố chịu đựng vì đêm nay là đêm tân hôn. Hôm nay cậu đã là người của Bảo Khánh.
Hắn hôn cậu đến khi cậu không còn thở nổi thì hắn mới chịu buông ra. Hắn vừa buông môi của cậu ra thì nói:*An, nhất định anh sẽ cưới em*
Nghe xong câu nói của anh cậu đẩy anh sang một bên. Cậu có nghe mẹ của hắn nói về An rất nhiều nên cậu biết thân phận mà ôm gối qua bên sofa ở trong phòng mà ngủ, mặc kệ cho hắn nói gì ở trên giường
(Ad: tân hôn gì kì dể sợ kì)
---------------Hết chap 3-------------

Cảm ơn mấy bạn đã đọc truyện của tui 😆





Jack❤k-icm⚡Liệu Hôn Ước Có Đưa Ta Đến Với Nhau?⚡❤jack, K-icm❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ