Chuyến bay được đáp vào rạng sáng ngày hôm sau.
Vừa mới bước xuống máy bay thì Mimi đã kéo tay Anny lên taxi chạy thẳng đến nhà của Phương Tuấn.
Vào nhà của cậu, hai cô nàng này được ba, mẹ của cậu xem như là con ruột vậy. Nên khi nghe hai cô về thì đón tiếp rất chu đáo nha.
Ngồi trong phòng nghe cậu kể lại mọi chuyện, ai cũng tực giận đến tía tai. Chỉ riêng Mimi là bình tĩnh, đơn giản là vì cô được Thái Vũ và cris báo lại hết rồi.Mimi: Bây giờ tao giúp mày, nhưng mày phải thực hiện một điều kiện của tao, được không?
Phương Tuấn: Điều kiện gì cũng được, miễn là tao được rửa oan.
Mimi: Được, tao giúp mày, nhưng ngày mai mày phải về Mỹ đi học lại, được chứ? Điều kiện của tao chỉ có vậy thôi.
Phương Tuấn: Chỉ có vậy thôi sao, đơn giản vậy.
Mimi: Chả lẽ mày muốn tao ra điều kiện khó hơn sao.
Phương Tuấn: Đâu có, tao biết mày thương tao nhất mà.
Mimi: Thôi bớt nịnh đi ông tướng, bây giờ thì ngủ đi, còn mấy chuyện kia để tao lo, mày lo chuẩn bị đồ đạc rồi đi tạm biệt mọi người đi, khi nào tao xong việc là phải bay ngay đó.
Phương Tuấn: Ok meomeo
Căn phòng khi nãy chứa đựng những tiếng khóc thút thít bây giờ lại rôm rả tiếng cười. Đối với Phương Tuấn mà nói thì chỉ có hai người bạn này là tuyệt vời nhất, lúc cậu vui, cậu buồn đều ở bên cậu, làm cho cậu vơi bớt đi những áp lực của cuộc sống bộn bề bên ngoài.
Ba người không ai quen biết ai, gặp nhau lúc hoạn nạn, nhờ giúp đỡ lẫn nhau mà từ đó trở thành bạn bè, cùng nhau mua một căn hộ ở Mỹ mà sống chung với nhau, cũng nhau trải qua những tháng ngày học tập, vui chơi, thậm chí là những lúc khó khăn nhất của cuộc đời. Vì vậy mà cậu luôn coi nó như một gia đình, chả cần phải có một thằng con trai nào cả. Nhưng cũng đến lúc cả ba phải đi lấy chồng rồi.
(Au: Tuấn là tiểu mỹ thụ nên hỏng tính là con trai nha)Tất cả mọi người đều đi ngủ để chuẩn bị tinh thần cho một ngày mới, bớt đau thương hơn.
(Au: nảy giờ ba, mẹ của Tuấn cũng ở trong phòng ngồi nghe kể chuyện á nha)--------------------------------------------
Ba, mẹ Tuấn trằn trọc cả đêm không ngủ được. Họ lo cho Phương Tuấn, lo rằng cậu sẽ không giữ vững được tinh thần. Không ngờ cậu lại bị hại đến mức như vậy, bị chính người chồng hợp phap của mình ném ra ngoài đường không thương tiết.
Có lẽ họ đã nhằm khi tin tưởng Bảo Khánh. Họ đã quá sai lầm khi bắt cậu thực hiện hôn ước.
Từ lúc cậu về nhà họ luôn cảm thấy bứt rứt trong lòng. Nhưng bây giờ cũng đã được vơi đi chừng nào. Họ tin tưởng Mimi, chắc chắn cô sẽ giúp được Phương Tuấn.--------------------------------------------
Mimi: Anny, tao cần mày giúp tao một chuyện.
Anny: Nói đi, chuyện gì tao cũng giúp.
Mimi: Ngày mai, mày đi theo Phương Tuấn, bảo vệ cho nó, nếu gặp gì trở ngại thì cứ gọi cho tao, được chứ?
Anny: Không thành vấn đề.
Mimi: Ngủ đi, dưỡng sức cho ngày mai nữa.
Anny: Mày cũng ngủ đi.
--------------------------------------------
Căn phòng của Phương Tuấn vẫn sáng đèn, cậu chưa ngủ, cậu đang viết thư cho hắn.
Ngày mai cậu đi rồi, sẽ không gặp mặt nữa, vì vậy cậu cũng muốn để lại một bức thư cho hắn, viết cho hắn về tình cảm của cậu, viết là cậu thực sự bị oan, cậu không làm, viết rằng cậu sẽ đi nên đừng tìm cậu, có tìm cũng vô ích.
Bao nhiêu cảm xúc của cậu đều được viết lên trang giấy ấy.Rồi ngày mai mọi thứ sẽ ra sao. Có lẽ sẽ là một cuộc sống bớt đau khổ, bớt đi những giọt nước mắt,....
--------------hết chap 18-------------
Chuẩn bị Có thêm hai nhân vật mới.
1. Anh trai ruột của Phương Tuấn
2. Em gái họ của Bảo KhánhVà hiện tại tui chưa biết đưa ai vô hết á. Mấy bà cho tui gợi ý đi.
Cảm ơn mí bà đã đọc truyện của tui😆
BẠN ĐANG ĐỌC
Jack❤k-icm⚡Liệu Hôn Ước Có Đưa Ta Đến Với Nhau?⚡❤jack, K-icm❤
אקראיTruyện này là do tui nghĩ ra nên có gì sai sót mong mọi người góp ý *tui hơi ngu chính tả nên có sai thì mọi người bỏ qua nha* 🍀Thể loại: Đam Mỹ -lúc đầu sẽ ngược - về sau sẽ có sủng, H - kết: ??? --------------Dạo đoạn đ...