Cuối cùng tui cũng sửa được lỗi ở wattpad rùi, yeah yeah.
Tui sẽ cố hoàn bộ này nhanh nhất có thể nhaaaa.
Lâu rồi chưa viết nên trình của tui chắc bị tuột dốc không phanh quá đi😭😭.
--------------------------------------------
5:00 PM👤📞: Chào Anh bạn.
Bảo Khánh📞: hừ! Ai là bạn của mày.
👤📞: Mày coi bộ cũng mạnh miệng quá nhỉ? Nên nhớ là con em của mày nó đang trong tay của tụi tao đó.
Bảo Khánh📞: Tụi mày muốn cái gì?
👤📞: Tất nhiên là lô hàng béo bở kia rồi.
Bảo khánh📞: Nếu tao nói không thì sao?
👤📞: Thì mày lo hốt xác em mày về.
Bảo khánh📞: Mày dám!!!
👤📞: Lý Trạch tao, chưa bao giờ sợ ai cả.
Một là ngay bây giờ mày đem hàng đến khu XXX để chuộc em mày.
Hai là mày đến để nhặt xác nó.📞: tít tít.....
Cuộc điện thoại đã kết thúc, nhưng Bảo Khánh vẫn ung dung, bình tĩnh nha, bởi ai mà chả biết Anh là bang chủ đứng đầu nước chứ, tên Lý Trạch đó căn bản là có thể đánh bại được hay sao? Thế nên hắn mới chơi cái chiêu hèn mọn kia để mà cướp lô hàng nha.
Nhưng nói sao thì nói, Ngân ST vẫn là đứa em họ mà Anh thương nhất, không thể để em ấy bị thương một chút nào được.Bảo Khánh: Lấy xe đi đến khu XXX.
Liam: Được.
Thế là 3 người họ đi đến khu XXX để cứu Ngân ST, tuy nhiên là họ chỉ đi có 3 người thôi chứ không có thêm đàn em đi cùng.
Khi đến nơi họ vô cùng bất ngờ vì tên Lý Trạch kia chỉ vì một lô hàng mà kéo đàn em đến đông như vậy.Lý Trạch: Bảo Khánh à, mày có bị điên không đấy, đến đây cứu người mà chỉ đi có 3 thằng bé tí thế kia thôi sao.
Dứt câu nói đàn em của hắn đã cười phá lên, đúng thật nha 3 thằng mà đấu với trăm thằng thì cũng thật mắc cười.
Bảo khánh: Chủ yếu là xem mày có đánh lại nổi hay không?
Lý Trạch: Mày đang xem thường Lý Trạch tao đó à.
Hắn nhìn về phía mấy thằng đàn em đang đứng chụm lại, hất cầm về phía Anh.
Lý Trạch: Tụi mày lên.
Nghe được hiệu lệnh nêm cả đám gần 30 người đã nhấm thẳng về phía Anh mà đánh.
Ngân ST: ANH, CẨN THẬN!!!
5 phút sau đó, mấy chục thằng đàn em đã nằm thẳng xuống dưới đất. Lý Trạch thấy không ổn liền lôi Ngân ST đứng trước mình, kề dao vào cổ Ngân ST.
Lý Trạch: Bảo Khánh, mày đánh một thằng đàn em của tao, tao liền cắt vào cổ nó một chút.
Bảo Khánh: Mày!!!
Lý Trạch: Tụi mày lên đánh nó cho tao.
Một tên mạnh nhất đám đó lên đánh Anh, nhưng Anh không thể đánh lại. Thấy thế liam và kaiz định đánh nhưng Anh đã ngăn lại.
Bảo Khánh: Đừng đánh, tụi nó sẽ làm thương em tao.
Hai người họ cũng bị đàn em Lý trạch nắm tay giữ lại, họ chỉ còn cách cắn răng nhìn Anh bị đánh.
Anh bị đánh đến nổi không đứng nổi nữa phải ngã xuống đất.
Lý Trạch: Sao nào Bảo Khánh?
Hàng mày không giao thì hôm nay tao cho hai Anh em mày chết chung ngày.Từ nảy giờ Mimi đang ngồi trên cành cây xem.
Mimi: Hôm nay ai mới là người chết cơ chứ😏.
Lý Trạch nghe tiếng thì đã quay đầu nhìn cô.
Vì cô đeo khẩu trang nên Lý Trạch không thấy được.Lý Trạch: Mày là ai?
Mimi: Là ai thì liên quan gì đến mày?
Không chấp hành luật, phạt tội CHẾT.
Không nói gì thêm cô đã phóng một cây kim độc đến phía hắn, trúng ngay vào cổ hắn – nơi có mạch nhiều nhất, ngay tức khắc hắn đã chết. Đàn em của hắn thấy thế, ai nấy đều nhanh chân chạy tứ tung.Ngân ST: Chị Mi....
Chưa nói hết cô đã ra dấu hiệu im lặng, Ngân ST cũng hiểu nên đã sửa lời.
Ngân ST: Cảm ơn chị.Sau đó Ngân đã chạy lại chổ Anh.
Ngân ST: Anh có sao không?
Bảo Khánh: Anh không sao.
Cô là ai? Tại sao lần trước cô đánh tôi, bây giờ lại giúp tôi?Mimi chỉ nói nhỏ.
Mimi: giá như Anh đối xử với cậu ấy giống như cách này thì tốt rồi.
Vì cô nói quá nhỏ nên Anh chỉ nghe thoáng được vài từ.
Bảo khánh: Cô nói gì cơ?
Mimi lạnh lùng trả lời.
Mimi: không giúp, trùng hợp.
Cô chỉ nói vài từ trống không rồi bỏ đi.
Nảy giờ vẫn luôn có một người âm thầm nhìn cô mà cười đó là liam, thấy cô bỏ đi liam cũng bám theo.
Liam: tụi mày chăm sóc cho thằng khánh, tao đi đây chút.
Cô đi được một đoạn thì tháo khẩu trang ra. Gọi cho cris.
Cris📞: Xong rồi hả boss.
Mimi📞: Đã xong.
Cris📞: Ui nhanh thế.Mimi📞: Tất nhiên rồi, tôi là boss của cậu mà.
Cris📞: phải phải, boss của em là giỏi nhất.
Mimi📞: Thôi đi đừng có mà nịnh nọt tôi. Đặt vé máy bay qua Mỹ đi, bay trong đêm nay. Tôi cần về trường MIT gấp.
Cris📞: Ok boss
(Au: trường MIT là viết tắt nha, đã có chú thích ở phần 20)
Nảy giờ liam vẫn đang ở phía sau nhìn cô, liam đã thấy được mặt cô và đã nghe được cuộc nói chuyện của cô.Liam: (nói thầm) Haaa, em đúng là mỹ nhân máu lạnh, tôi đã có được thông tin của em.
--------------hết chap 24-------------
Cảm ơn mấy bà đã đọc truyện của tui😆.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jack❤k-icm⚡Liệu Hôn Ước Có Đưa Ta Đến Với Nhau?⚡❤jack, K-icm❤
عشوائيTruyện này là do tui nghĩ ra nên có gì sai sót mong mọi người góp ý *tui hơi ngu chính tả nên có sai thì mọi người bỏ qua nha* 🍀Thể loại: Đam Mỹ -lúc đầu sẽ ngược - về sau sẽ có sủng, H - kết: ??? --------------Dạo đoạn đ...