Phần 20: Cậu đi thật rồi???

175 17 16
                                    

Hey hey, sau 2 tháng bỏ quên thì tui vô tình lục thấy lại app nên sẽ viết tiếp nha.
Nhưng ra chap sẽ lâu hơn ấy, tuần sau tui thi òi, còn lo tuyển sinh nữa nhoaaaa.
--------------------------------------------
(Bảo Khánh: Hắn-->Anh)
Chúng ta sẽ giành từ "hắn" cho người có trong những khúc ngược tiếp theo của truyện.
--------------------------------------------

Anh về nhà cũng là chuyện của 2 ngày sau.
2 ngày đó anh suy nghĩ rất nhiều, rất nhiều. Nhất định về nhà phải xin lỗi cậu.

Nhưng.....

Mọi chuyện không như dự tính. Về đến nhà chỉ còn có một khoảng không lạnh lẽo, chỉ còn lại những người giúp việc đang bận rộn dưới bếp, ngoài vườn. Anh ngó đông rồi lại ngó tây, tìm kiếm một bóng dáng mà mình đang cần nhưng chả thấy.
Cứ nghĩ là người nào đó đang ngủ trên phòng, anh vội đi lên phòng.
Mở cửa ra, chả thấy cậu đâu, mở cửa phòng tắm cũng không, nhìn qua nhìn lại thì thấy một mảnh giấy nhỏ trên bàn bên cạch là một chiếc nhẫn, chiếc nhẫn đó là chiếc nhẫn cưới của anh và cậu.
Anh lật tờ giấy ra, đọc những dòng chữ nắn nót đẹp đến mê hồn. Trên đó còn xuất hiện những vệt màu khác biệt, nhìn có thể biết là cậu khóc khi viết nó.

"Bảo Khánh! Khi anh đọc đựa tờ giấy này thì em đã đi rồi, đừng lo em sẽ ổn thôi, em chỉ muốn nói rằng em không làm gì cả, những gì anh thấy chưa chắc là sự thật. Nổi oan ức của em bao lâu nay cũng được giải tỏa hết rồi. Em không còn gì nuối tiếc nữa cả.
Mối tình đầu không tron vẹn, em đã tự nhủ với mình rằng ai cũng phải như thế. Ừ thì mối tình đầu là mối tình dang dở, người ta vẫn thường nói như vậy mà có phải không anh? Thế nhưng em đâu có phải là tình đầu của anh, sao anh ra đi mang theo cả tin yêu và hy vọng của em nhẹ nhàng như thế?
Em sẽ cắt đứt mọi liên lạc để cho cả hai cùng có thời gian tĩnh tâm suy nghĩ. Em tập trung tinh thần và cả sức lực của mình cho những công việc mà em yêu thích. Thay vì ngồi một chỗ buồn bã, ủ dột và than thở vì chuyện tình cảm của bản thân không được như ý muốn.
Giấy li dị em cũng đã kí và đưa cho luật sư rồi. Tờ giấy kết hôn chưa bao giờ là một tờ giấy bảo hành, chỉ có tình yêu thương mới là sự bảo hành trọn vẹn và chung thủy nhất mà thôi.
Anh, sau này có yêu thêm một ai đó hãy nên thấu hiểu người đó, đừng lập lại những sai lầm mà anh đã làm với em.
Chúc anh hạnh phúc.....
Gửi anh Bảo Khánh
Người em từng yêu..."
(Au: lần đầu tui viết thư tình nên không hay cho lắm, thông cảm nha😅)

Anh cầm lá thư vừa đọc vừa rơi rơi nước mắt.
Anh khóc đó ư? Từ trước đên nay anh chưa bao giờ khóc, ngay cả lúc nhỏ luyện tập trên chiến trường dù có bị thương hay gian khổ đến đâu anh cũng không bao giờ khóc. Vậy mà bây giờ anh đang khóc vì cậu ư?......

-----------------Tại mỹ-----------------

Tại ngôi trường Massachusetts Institue of Technology (MIT) ở Mỹ.

*Massachusetts Institue of Technology
(viết tắt là MIT)
MIT không chỉ là trường đại học tốt nhất nước Mỹ mà còn xếp hạng nhất trong bảng xếp hạng các trường đại học tốt nhất thế giới trong 4 năm liền. Trường có chất lượng giảng dạy xuất sắc không chỉ trong lĩnh vực Công nghệ mà cả trong nhiều lĩnh vực khác như Kiến trúc, Mỹ thuật, Âm nhạc, Ngữ văn, Khoa học,..

Tại đây mọi người đang xôn xao về một vấn đề chưa biết có thật hay là không.

Học sinh A: Hôm qua tui thấy 2 chị đại đã về rồi ấy, còn có cả đại ca nữa.
Học sinh B: Đại ca về sao? Có thật không vậy?
Học sinh A: thật đó hôm qua tui thấy họ ở quán bar, nhưng nhìn đại ca có vẻ hơi buồn đó.
Học sinh C: không biết ai làm cho đại ca buồn nữa? Tui mà biết nhất định sẽ bâm người đó ra. Hứ...
Học sinh D: đúng đó, đúng đó.
Học sinh B: thôi rồi, dù sao thì họ cũng đã về rồi, chúng ta nên mừng thôi. 2 chị đại vừa mới đi có hơn một ngày mà cái trường chả ai quản nổi rồi.
Học sinh A: Đúng đó, cả chị Ngân ST thật sự cũng bó tay với bọn nó rồi.
Học sinh D: cái bọn quậy phá đó thấy 2 chị đi là làm càng liền. Bây giờ họ về rồi xem tụi nó lên mặt được bao lâu.

Và 1001 lời bàn tán xôn xao của những học sinh ở đây.

* tại sao mọi học sinh trong trường kêu họ là 'chị đại'(Mimi & anny) và 'đại ca'(phương tuấn, nhưng ở mỹ thì tên là Jack)
Vì ngôi trường này 3 người họ có cổ phần cao nhất và họ phải quản lý trường để canh chừng những bọn quậy phá trong trường, họ hay dẹp loạn trong trường nhất là những vụ đánh nhau, nên mọi người gọi họ như vậy.
Mặc dù họ đã nói rất nhiều nhưng vẫn không thay đổi được nên để mọi người gọi như thế luôn.

* Ngân Sát Thủ (Ngân ST) là người quản lý trường khi 3 người kia đi vắng, học dưới 3 người đó 1 khoá nhưng vì trong lúc gặp nạn họ gặp nhau nên mới thân thiết đến vậy. Chơi với nhau như chị em ruột thịt.
Đồng thời là em họ của Bảo Khánh, 'trong gia đình' Ngân ST thương nhất là người anh họ - Bảo Khánh này và Anh cũng vậy.

(Au: chap này hơi nhiều chú thích ha)

--------------hết chap 20-------------



Cảm ơn mấy bà đã đọc truyện của tui😆

Jack❤k-icm⚡Liệu Hôn Ước Có Đưa Ta Đến Với Nhau?⚡❤jack, K-icm❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ