Phần 11: Ba, Mẹ chồng bảo kê😜(P1)

270 21 4
                                    

   Vậy là cậu được ở đây và quậy phá 1 tuần rồi.
   *Đây là cơ hội tốt để mình hành hạ hắn đây* Trong lòng cậu đang tung bay rộn vang khắp trời rồi. Chưa bao giờ cậu diễn xuất lợi hại đến mức như vậy. Chắc cậu phải đi làm diễn Viên mới đúng.

   Sau khi cả nhà ăn cơm xong thì lên phòng khách nói chuyện.
   Hai người đàn ông thì ngồi hàn huyên đủ thứ chuyện của công ty.
   Còn hai người phận vai phụ nữ thì ngồi chia sẻ với nhau về cơm áo gạo tiền.

   Được một lúc thì ba,mẹ hắn lên phòng để nghỉ ngơi. Trước khi đi bà có dặn.

  Mẹ Khánh: Khánh à, con ở đây coi chừng con dâu của mẹ cẩn thận nha chưa.

  Bảo Khánh: Mẹ làm như em ấy là con nít vậy.

  Mẹ Khánh: Mẹ bảo con sao thì con làm vậy đi, con dâu của mẹ mà bị gì thì mẹ tìm con tính sổ.

  Bảo Khánh: (giọng hờn dỗi)Mẹ có con dâu thì mẹ quên con luôn.

  Mẹ Khánh: ( chọc ghẹo) Con lì quá nên mẹ hết thương con rồi.

  Bảo Khánh: Mẹ này.

  Mẹ Khánh: (quay sang nói chuyện với cậu) Tuấn này.

  Phương Tuấn: Mẹ có gì dặn con ạ.

  Mẹ Khánh: Bây giờ ba mẹ lên phòng nghỉ trước nha, nếu con chán quá thì mở tivi lên coi, con cứ làm cái gì con muốn cũng được.

  Phương Tuấn: Dạ mẹ.

  Mẹ Khánh: Thằng Khánh mà ăn hiếp con thì con cứ nói với mẹ, hoặc là đánh nó cho mẹ. Yên tâm mẹ bảo kê con cho, nó không dám làm gì con đâu.

  Phương Tuấn: Dạ, con cảm ơn mẹ ạ.

  Mẹ Khánh: Ba, mẹ đi đây.

   Ba, mẹ hắn lên lầu được 20 phút thì cậu bắt đầu chán.
   Cậu vươn tay lấy điều khiển  tivi thì lúc đó hắn cũng đang chuẩn bị lấy.
   Nhưng cậu đã lấy trước mà hắn vẫn đòi, thế là hai người họ cãi lộn.

  Bảo Khánh: Cậu đưa điều khiển cho tôi.

  Phương Tuấn: Tui lấy trước. Mắc gì phải đưa cho Anh.

  Bảo Khánh: Nhưng đây là nhà của tôi.

  Phương Tuấn: Tui cưới Anh rồi, vậy thì đây cũng là nhà của tui.

  Bảo Khánh: Nhưng đây là nhà tôi ở từ nhỏ tới giờ.

  Phương Tuấn: Nhưng mẹ Anh đã cho tui sử dụng rồi mà.

  Bảo Khánh: Bây giờ không có mẹ tôi thì nó của của tôi. Đưa đây.

  Hắn giật lấy điều khiển từ tay cậu mà cậu thì cũng chẳng chịu thua nên cũng giật lại, hai người ngồi tranh nhau giành lấy điều khiển.

  Phương Tuấn: Anh quá đáng.

  Bảo Khánh: Tôi quá đáng chổ nào cơ chứ.

  Phương Tuấn: Rõ ràng là tui lấy trước, với lại mẹ cũng cho tui sử dụng rồi mà Anh cứ lấy của tôi là sao.

  Bảo Khánh: Nhưng mà đây là nhà của tôi, cái gì cubgx là của tôi, kể cả cậu.

  Phương Tuấn: Anh vô lý vậy hả.

  Bảo Khánh: kệ Tôi.

   Hai người mãi tranh giành với nhau thì lúc này mẹ của hắn đi xuống.
   Thấy vậy hắn vội lao tới, đặt môi của mình lên môi của cậu mà hôn.
   *Ngọt quá, sao ngọt dữ vậy trời* càng lúc hắn càng cảm thấy mình bị sức mạnh của đôi môi ấy mà cuốn hút.
   Chịu không nỗi nữa, hắn lấn tới cắn mút đôi môi cậu như một Viên kẹo ngọt vậy.
   Còn cậu thì vẫn đang mở tròn hai con mắt to bự lên mà nhìn hắn. Cậu khá ngạc nhiên về hành động này của hắn.
   Thấy cậu không cử động, hắn lấy tay bóp vào eo cậu một cái rõ mạnh.
   Lúc này cậu bị giật mình vì đau mà kêu lên một tiếng "A".
   Cơ hội đây rồi, hắn đưa lưỡi vào khuấy đảo trong miệng cậu mà lấy hết mật ngọt.
   Cậu giật mình lấy tay đẩy hắn, nhưng sức của cậu không bằng hắn nên để cho hắn muốn làm gì làm.
   Đến khi hai cậu hết dưỡng khí mới đánh vào vai hắn, hắn hiểu ý mà luyến tiếc rời môi cậu. Lúc này cậu mới nằm mà thở gấp, vội lấy oxi cho bản thân mình. Cậu tức giận mà ngồi dậy quát.

  Phương Tuấn: Này, Ai cho anh hôn tui hả.

  Bảo Khánh: Tôi thấy mẹ xuống nên mới hôn cậu thôi.

  Phương Tuấn: Anh đừng có xạo, tui có thấy mẹ đâu mà xuống với lên gì.

  Bảo Khánh: Nếu cậu không tin thì cứ cho là tôi chừng phạt cậu đi, ai bảo cậu dám giỡn mặt với tôi.

  Phương Tuấn: Anh..... Anh.

   Chẳng muốn đấu khẩu nữa, vì cậu biết thể nào cũng không thắng hắn nổi. Làm ra vẻ giận dỗi mà cầm điều khiển, bật tivi lên mà nằm xuống xem, coi như hắn là không khí cũng được. Còn hắn lúc này thì đang cười lớn mà chọc cậu.

   Chẳng qua là lúc nảy mẹ hắn có xuống lầu để uống nước nhưng vừa bước xuống được 3 bước thì thấy cảnh này nên bà quyết định nhịn khát mà xoay người bước nhanh về phòng, trả sự riêng tư cho hai đứa nhỏ.
(Au: Bà mẹ của năm😂)

--------------hết chap 11-------------

Cảm ơn mấy bà đã đọc truyện của tui😆

Jack❤k-icm⚡Liệu Hôn Ước Có Đưa Ta Đến Với Nhau?⚡❤jack, K-icm❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ