( Chap này thì Tuấn sẽ không suất hiện nhiều nha)
Sáng hôm sau.
Mọi người đã dậy hết rồi. Ai ai cũng chẩn bị cho nhiệm vụ của họ ngày hôm nay.
Mimi bước xuống nhà với đầu tóc được cột cao, chiếc quần short jean màu đen, Áo crop top màu đen, đôi boost cổ cao thắt dây cao hơn cổ chân một chút vẫn là màu đen, vớ, mũ, khẩu trang y tế cũng màu đen.
Từ trên xuống dưới của Mimi được bao phủ bởi màu đen huyền bí, cầm thêm một vài thiết bị cần thiết nữa là xong.Mimi: Làm gì thì phải tranh thủ, tao xong việc là phải đi ngay, nhớ đó.
Phương Tuấn+Anny: Nhớ cẩn thận nha.
Mimi: Tao đi đây. Nhớ bảo vệ bản thân mình nha chưa.
--------------------------------------------
( Mimi = cô )
Chổ cô đến đầu tiên là bệnh viện.
Đứng trước phòng của ả hồ ly đó, cô phải đợi một lúc rồi mới đi vào.An: Cô là ai?
Mimi không nói tiếng nào, đi thẳng tới hướng của ả, bóp cổ ả, áp sát ả vào tường, kéo lên cao, chân ả bây giờ đang lơ lửng trên không trung.
Ả lấy tay đánh lung tung vào người cô, nhưng nó chẳng hề hấn gì cả.
An: (nói khó khăn) Cô... là ai? Tại sao cô lại.... muốn giết tôi?
Mimi: (lạnh lùng) Mày dám đụng vào người của tao thì mày phải chết.
Nhưng đột nhiên cô lại nghĩ ra một trò hay hơn nên mới thả lỏng tay ra một tí, cho ả không chết được.
Mimi: Một tí nữa mày phải đi ra khỏi bệnh viện, nếu không tao sẽ tới tìm mày nữa đó.
Ả nghe xong thì bị cô làm cho ngất xỉu.
Mimi: Để mày chết nhanh như vậy thì quá dễ dàng cho mày rồi, đâu có gì thú vị đâu, đúng không? Những gì mày làm với Phương Tuấn thì phải trả gấp nghìn lần cơ.Đối với cô những người đắc tội như vậy thì cô chưa bao giờ có khái niệm nương tay, thậm chí là giết một cách tàn nhẫn nhất.
--------------------------------------------
Có lẽ bị cô doạ nên khi ả tỉnh lại thì kêu Bảo Khánh cho xuất viện rồi về nhà riêng của ả.
Bảo Khánh nói rằng hắn sẽ đi công tác 1 tuần nên không chăm sóc cho ả được. Còn ả khi nghe thì chả có gì là buồn, thẩm chí còn vui nữa chứ.--------------------------------------------
Đến chiều tối.
Hắn chuẩn bị đi thì cô đến nhà hắn, đứng trước mặt hắn, rồi quăng cho hắn một thiết bị nhỏ nhỏ, xinh xinh.Bảo Khánh: Cô là ai? Còn cái này là cái gì? Tại sao cô lại đưa nó cho tôi.
Mimi: CÂM MIỆNG!!!
Thật sự khi cô gặp hắn thì cô rất tức giận, đối với những gì hắn làm với Phương Tuấn thì bây giờ cô nhìn hắn với cặp mắt đầy thù hận.
Còn hắn thì khá bất ngờ, đây là lần đầu tiên có người dám nói với hắn như vậy.
Bảo Khánh: Cô biết mình đang nói chuyện với ai không hả?
BẠN ĐANG ĐỌC
Jack❤k-icm⚡Liệu Hôn Ước Có Đưa Ta Đến Với Nhau?⚡❤jack, K-icm❤
Ngẫu nhiênTruyện này là do tui nghĩ ra nên có gì sai sót mong mọi người góp ý *tui hơi ngu chính tả nên có sai thì mọi người bỏ qua nha* 🍀Thể loại: Đam Mỹ -lúc đầu sẽ ngược - về sau sẽ có sủng, H - kết: ??? --------------Dạo đoạn đ...