ODL(CHAPTER 2)

430 12 0
                                    

"Jungkook wake up anong oras na" kanina ko pa ginigising ang taong to mag aalauna ng hapon tulog parin.

"Hmmm" ungol nito at dumapa ulit sa kama.

"Anong hmm ka dyan tayo na! Ayaw mong tumayo ah" pumunta ko sa kama at humiga sa likod nya ngayon ay nakapatong na ko sa kanya.

"Hyunggg inaantok pa ko. Pag rereklamo nya sakin.I can smell his perfume at para itong bumara sa ilong na ayaw ng umalis pa.

"tawag kana nila Rm hyung don" nakapatong parin ako sa kanya ng bigla syang humarap kaya na punta ko sa gilid nya at humarap sya sakin.napakalapit ng mukha namin sa isat isa ramdam ko narin ang kanyang hininga at nakatingin pa sya saking mga mata. Nitong mga nakaraang araw ko pa na raramdaman ang ganto yung parang bigla bigla nalang titibok ang puso mo at nangyayari lang kapag ganito si jungkook.

"Hyung nagbablush kaba?" nakatingin parin sya sakin at nakangiti.

"A-ano? A-ako?" nahihiya ako grabe namumula ba talaga ko? Shitt!

"Ang cute mo hyung" pinisil nya pa ang ilong ko at umupo.

Ako naman na iwan paring nakahiga. Di ko mapaliwanag ano nga ba talaga ang nararamdaman ko.

"Hyung punta lang ako ng banyo mauna ka ng bumaba susunod na lang ako" kinuha nya na ang kanyang towel at pumasok na sa loob ng banyo.Lumabas narin ako ng kwarto at pumunta ng sala.

"Oh jimin nasan si jungkook" Tanong ni suga hyung

"Maliligo pa daw sya"

"Anong oras ba na tulog si jungkook kagabi?" Rm hyung

"Alam ko mga 1 or 2 AM" Taehyung

"Ano ba kasing ginagawa nya ng ganong oras?" tanong naman ni J-Hope hyung kitang kita sa kanila na nagaalala sila kay jungkook.

"Oh pagkain" talaga naman tong si jin di maubusan ng pagkain kain ng kain di naman tumataba."ang pagkakaalam ko na nonood sya ng K-Drama idol nya si IU crush nya nga at yun eh" tumingin naman ako kay jin hyung bakit kaya ganto yung nararamdaman ko parang nagagalit ako namay ibang gusto si jungkook.

"Aishhh.. Jimin ano ba!" napahilamos ko naman ang kamay ko sa sobrang inis at di ko namalayan na kasama ko nga pala ang mga hyung

"Okay ka lang jimin?" Tanong ni Jin hyung nakatingin tuloy silang lahat sakin.

"Ahmm. O-okay lang ako may naiisip lang" pagdadahilan ko

"Oh anong meron?" bigla naman akong tumingin sa nagsalita.

"Eto si jimin bigla bigla nalang maiinis sa sarili nya para tuloy syang siraulo" Suga hyung na patingin naman sakin si jungkook.

"Okay ka lang hyung?"nagsimula na namang kumabog ang puso ko mag papacheck up na nga ko sira na ata ang puso ko ehh.

" oo okay lang ako! "nagulat naman sila sa sagot ko kahit ako nagulat bat ba ko nag kakaganto nasisiraan na ba ko ng ulo?pumunta na lang ng kusina para kumuha ng tubig.

Jungkook POV

" Hyung anong problema ni Jimin hyung?"umupo ako sa tabi ni RM hyung at kumuha ng pagkain.

" Aba ewan ko dun" tumingin naman ako sa kusina nakikita ko sya umiinom ng tubig.

Napagdesisyonan kong pumunta ng kusina para tanongin kung okay lang ba sya.Para kasing may gumugulo sa isip nya.

"Hyung? Okay ka lang ba kung may problema ka pwede mong sabihin sakin" pumunta ako sa harapan nya at pansin kong natataranta sya.

"O-okay lang ako sige babalik na ko dun" lumabas na sya ng kusina at sinundan ko sya ng tingin.

"Ano kayang problema ni hyung?" para tuloy akong tanga na kinakausap ang sarili

Pagkatapos naming kumain nag decide kaming manood na lang ng movie tutal wala naman kaming gagawin ngayong maghapon its our free time .

Di ko mai focus ang mata ko sa TV dahil kay jimin hyung tinitingnan ko kasi sya nacu- curious kasi ako kung may problema ba sya kung bakit di nya sinasabi sakin.Natapos ang movie napinanonood namin tatawagin ko sana sya ng bigla syang nagsalita.

"Mga hyung pasok muna ko sa kwarto ko" sinundan ko sya ng tingin at naglakad na sya papunta sa kwarto nya.

"Jungkook ang lalim rin yata ng iniisip mo" lumapit sakin si RM hyung at umupo sa tabi ko. "Si jimin ba yan?"

"Oo yung tinatanong ko kasi sya kanina kung anong problema nya di naman nya sinasabi sakin kung ano" napahawak naman ako sa ulo ko habang iniisip kung ano ba talaga ang problema ni hyung.

"Hayss.. Hayaan mo na muna si jimin alam mo naman na may time talaga na di nag sasabi yan" Tinapik ni RM hyung yung  braso ko at umalis.

Siguro nga tama si RM hyung na hayaan ko muna si Jimin hyung ngayon. Kakayanin ko munang lumayo sa kanya.

Our dangerous love (Jikook/KookMin) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon