Park Jimin
Its been a week simula ng maging kami ni Jungkook. Mas naging sweet na sya lalo sa akin and over protective. But I'm so lucky to have him.
Nakabalik na ulit kami sa Korea and I'm so very happy nakabalik na ko namimiss ko kaagad ang Korea.
Nandito kami ngayon sa bahay maykanya kanyang ginagawa it's our day off. Si Jungkook naman kasama ni Jin hyung sa kusina nagluluto.
Wala akong magawa ang boring dito sobra. Kaya pumunta ko sa kusina para panoorin sila Dangshin at hyung.
"Oh jimin. Halika dito tikman mo itong niluto ko" Jin hyung
Lumapit naman ako kay hyung para tikman ang niluto nya.
"Hmm.."
"Ano? Masarap ba?" jin hyung
"The best hyung!" nag thumbs-up pako sa kanya at niyakap naman ako ni hyung.
"Guys. Punta lang ako sa kwarto" tiningnan ko naman si Jungkook pero dederetso lang sya naglakad palabas na sa kusina.
"sundan mo yun Jimin alam kong nagselos yun" ngumiti naman ako kay Jin hyung at sinundan si Jungkook.
"Dangshin?" tawag ko sa kanya pagkapasok ko sa kwarto nya.
"Oh? Bakit nandito ka? Samahan mo na si Jin hyung doon sa kusina" nakaupo naman sya sa may kama nya habang kinakalikot ang cell phone nya.
"Dangshin naman. Nagseselos ka ba?" hindi ko alam kung matatawa ko kasi nagseselos sya sa ganong bagay.
"Hindi ako nagseselos at bakit naman ako magseselos"
"Okay sabi mo ehh. Sige balik na ko kay hyung" lalabas na sana ako ng bigla namang may yumakap sa akin mula sa likod.
"Wag ka ng bumalik don Dangshin"
"Akala ko ba hindi ka nagseselos" hindi ko talaga mapigilan ang di mapangiti.
"akala ko kasi susuyuin mo ko." humarap naman ako sa kanya at nakapout naman ito.
"Hahaha..halika nga dito" niyakap ko naman sya sa bewang at tinapat ang tenga sa kanya dibdib.
"Dangshin mas gusto mo ba yung luto ni Jin hyung kesa sa akin?"
"Syempre mas gusto ko yung sayo"
"Talaga?"
"Oo dangshin" hinalikan naman nya ako sa ulo at niyakap ng mahigpit.
Medyo matagal naman kaming nakahigang dalawa ni Jungkook sa kama. Nakapatong ang ulo ko sa kanyang braso habang na kayakap sa kanya.
Kung pwede lang itigil ang mga oras o kaya naman simple lang kaming dalawa malaya sana kami. Kaso hindi.
"Dangshin. Nag text nga pala si mommy she want to see you" bigla naman akong na pa upo sa sinabi nya at nanlaki pa ang mata.
"Se-seryoso? Pero baka magalit satin o sakin yung parents mo" umupo naman sya para mag ka pantay kami at hinawakan ang kamay ko.
"Dont worry okay? And si mommy ang nag sabi na gusto ka daw nyang makita. Hindi naman kita pababayaan I promise" Ngumiti naman sya sa akin
"O-okay."
"Dont worry Dangshin" lumapit naman sya sa akin at hinalikan ako sa noo.
Hindi ko parin di mapa-isip paano kung ayaw sakin ng magulang nya. Kaya gusto akong makita ng parents nya para hiwalayan si Jungkook.Pero sana magustuhan ako ng parents ni Jungkook.
Hindi ko kayang iwan si Jungkook. I love him.
BINABASA MO ANG
Our dangerous love (Jikook/KookMin)
FanfictionHanggang kailan kaya nila matatago sa ibang tao ang kanilang pag mamahalan?hanggang saan nila kayang panindigan ang pagtatago sa kanilang relation kung lahat ng atensyon ay nasa kanila?Hanggang kailan nila kakayanin ang lahat ng pagsubok na dumating...