Our Dangerous Love (Epilogue)

252 2 0
                                    


Epilogue

"Omayy goddddd. My heartu"Hindi magkaugaga ang aking mga hyung sa aking kasal.

Nadaig pa nila yung ikakasal. Sila nag ayos lahat ng gagamitin.Ang event at lahat lahat.

Ang swerte ko dahil sa kanila.Simula umpisa hanggang sa dulo nandito sila para sa amin ni Jimin.

It's our wedding day. Kinakabahan ako na masaya dahil pagkatapos ng lahat ng paghihirap namin, pagsubok, at pagtatago namin. Andito na kami ngayon at ikakasal na

Finally

Dati hindi ko naman na isip na magiging ganito ang kahahantungan ng pagsasama namin ni Jimin hyung. Nagsimula sa magkamember, magkaibigan, magkapatid at hanggang sa mapamahal na ako sa kanya.

Siguro... his my destiny

Magsisimula ang panibagong kabanata ng aming buhay ng magkasa.At bilang magasawa.

Makakasama ko na habang buhay ang taong minahal ko ng tunay.

Ang taong nagpakita sa akin ng tunay na kahulugan ng pagibig.

Gigising sa umaga na sya ang bubungad sa akin.

Magkasama kaming haharapin ang mga pagsubok na darating sa amin.

"KOOKIE!!! Ikakasal ka na naunhan mo pa ang mga hyung mo" Hindi ko mapigilan ang matawa sa itsura ni J-Hope hyung.

Kanina pa sila hindi mapakali. Lahat ichecheck kung ayos na ba. Ayaw nilang ng word na okay ang gusto nila perfect kahit wala naman talagang perfrect.

"Ganon talaga. Ang mahalaga sa taong pinakamamahal ko ako ikakasal"

"Congrats bro.Basta be strong."tinapik naman ako ni Suga hyung sa balikat

"Oo hyung"

"Guysss.Picture tayo dali!!" kumuha ng camera si V at pinahawak sa staff namin.

"One! Two! Three! Here. Okay na" sabay abot ng camera

"Thank you" asal ko

"Hi Jungkook" napalingon ako sa babaeng tumawag sa akin mula sa likuran.

"ohh! Hi tita nice to see you again" mommy pala ni Jimin kasama si tita

"Hello. Congrats on your wedding."

"Thank you tita. Wag po kayong magaalala tutuparin ko po ang pangako ko sa inyo"

"May tiwala ako sayo Hijo don't worry so pano mauna na kami huh"

"Sige po tita"

"Bro. Ready na raw. Ayos ka na" napalingon ako kay Jin hyung ng tawagin nya ako

I just nood to him at pumunta na sa harapan.

Ilang sandali pa ay tumugtog na ang piano at beautiful by bts (syempre) ang kanta.

Nagbukas ang pinto at lumabas ang pinakamamahal kong tao. Nakatoxidong puti at black na slux.

Naglakad ito ng nakangiti papalapit sa akin.

This is it

Nang makalapit ito sa akin malawak ang ngiti nito at pinunasan ang mukha ko.

Shit! Umiiyak pala ako

"Don't cry dangshin."I just nood to him at humarap na sa magkakasal sa amin

"Now you can kiss your husband" pinaglapat ko ang aking labi sa kanyang matatamis na labi.

Now his Mr. Jeon Jimin

My Dangshin

My life

Every person deserves to be happy

If there's a hope there's a trial

Our dangerous love (Jikook/KookMin) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon