Jeon Jungkook
Hindi ako pinapansin ni RM hyung simula nung umamin ako sa kanila na gusto ko si Jimin hyung. Anong magagawa ko yun ang tinitibok ng aking puso.
Ayos naman kami ni Jimin hyung no I mean dangshin yan na kasi ang tawag ko sa kanya. Nililigawan ko parin si Jimin hyung (Dangshin) just to prove to him that I love him so much.
Nasa tapat ako ngayon ng kwarto ni RM hyung hahatidan ko sya ng pagkain kanina pa kasi sya di lumalabas. And utos din ng aking Dangshin syempre susundin ko yun dagdag pogi points din yun noh.
Kinatok ko na ng ilang beses ang pinto ng kwarto ni hyung pero walang nagbubukas. Ano na kayang ng yari kay hyung baka naglaslas, nagbigti o kaya naman uminom ng maraming pills. "Hayss.wag mo ngang isipin yan nakakabawas ng kagwapuhan yan".
Kanina pa ako katok ng katok dito bukas naman pala ang pinto. Kaya pumasok na lang ako at nakita ko si hyung na nakahiga sa kama. Bigla ko tuloy na alala yung naisip ko kanina.
Nilapag ko ang dala kong pagkain sa lamesa at lumapit kay RM hyung napaupo sa may sahig at biglang tumulo ang luha.
"Jungkook? A-anong na-nangyari kay hyung?" na patingin ako kay J-Hope hyung at nakita ko na may bigla tumulong luha sa mga mata nya.
Napaupo rin sya sa sahig at humagulgol ng iyak. Hindi ko mapigilan ang sarili kong hindi umiyak dahil kay J-Hope yung.
"OmayGad! My heartue! Hyung bat mo kami iniwan?" tuloy-tuloy parin ang kanyang pagiyak at with matching pasinghot sa sipon nya.
"Hyung!!"
"Diba sabi mo marami patayong pupuntahang lugar? Sabi mo mag shoshopping pa tayo? Hyung bumangon ka dyan"
"Hyungg!! Magpapakasal pa kami ni Dangshin ko"
Napatigil kami sa pagiyak ng biglang bumangon si RM hyung. Nanlaki ang mata ko dahil sa nakita ko si hyung bumangon pero patay na sya ahh.
"Hyung??! Nagmumulto si hyung! Omaygadd!! My heartue" Biglang bumagsak si J-Hope hyung sa sahig.
"J-hope!! Jungkook? Ano bang ginagawa nyo kasi dito? "grabe yung sigaw ni RM hyung. Natataranta narin. Nilagay namin si J-Hope hyung sa sala para mahimasmasan.
" Sorry RM hyung akala kasi namin ni J-Hope hyung kanina patay kana"Napakamot nalang ako sa batok at napatingin kay RM hyung.
"Ano?! Natutulog lang naman ako kanina dahil napagod ako kakagawa ng lyrics" Bumuntong hininga pa si RM hyung.
"Sorry hyung" Yumuko naman ako.
"Okay lang" Lumapit sa akin si RM hyung at niyakap ako.
"Hayss.. Ang dadrama nyo" tumingin naman kami ng masama kay hyung suga.Nagulat kami ng biglang umiyak si J-Hope hyung kaya nataranta kaming lahat.
"J-Hope?! Okay ka lang ba" Lumapit naman si Jin hyung para tingnan si J-Hope hyung.
"Si-Si RM hyung?!" Sigaw nito.
"Bakit J-Hope" lumapit naman si RM hyung kay J-Hope hyung at kitang kita ko sa mukha ni J-Hope hyung ang pagkamutla.
"Mu-multo!!" Sigaw nito at tinakpan pa ang mata.
"Whahahahha" tumingin naman kaming lahat kay V hyung ng masama.
"Anong nakakatawa huh?!" Binato tuloy sya ni Jimin hyung(Dangshin). Mabuti nga sa kanya abnormal ehh.
"Sorry na haha"nag sososry pero tumawa parin siraulo talaga ehh.
" J-hope buhay ako natutulog lang ako kanina hindi totoo na patay ako. Okay? "Bumalik naman ang paningin naming lahat kay RM hyung ng nagsalita sya.
"Hi-hindi ka pa-patay? O kaya multo? " Sinundot-sundot nya pa ang braso ni RM hyung parang di makapaniwala.
"Haha. Hindi okay?" Tinapik ni RM hyung ang balikat ni J-Hope at ngumiti dito.
Matapos ang mahabang kabaliwan na ng yari kanina sabay-sabay kaming kumain.Nagtawanan, nagaasaran,at nagbabatukan pano ilang araw kaming hindi kinakausap ni RM hyung. And namiss naming lahat yun.
"Guys, punta na kong kwarto huh" Tiningnan naman namin si Dangshin (Jimin hyung) At umoo naman si RM hyung.
"Mga hyung sundan ko lang" Paalam ko sa kanila hindi na ako lumingon alam ko kasing nakakunot na naman ang mga noo nung mga yun.
Hindi na ako nagabala pang kumatok dahil alam ko naman na hindi naglolock si Dangshin ng pinto.
"Dang-" he cut my words
"Bakit mo ko sinundan?" Hindi parin sya humaharap sa akin nagkatalikod parin sya.
"Dangshin. Are you mad at me?" lumapit ako sa kanya, niyakap ang kanyang bewang at pinatong ang aking baba sa kanyang balikat.
"Ju-jungkook stop that okay baka may makakita satin dito."
"No I cant. Ano naman kung makita nila tayo?" Hinigpitan ko lang ang aking pagkayakap sa kanya.
"Jungkook" Tinanggal nya ang aking kamay sa kanyang bewang at humarap sa akin.
"Dangshin?" Medyo kinakabahan ako sa sasabihin nya.
"Alam mo pakiramdam ko mali to, hindi tayo bagay, di ka bagay sakin ang dami dami namang magagandang babae bat ako pa? Pwede naman sila nalang" Iniwas nya ang kanyang paningin sa akin at nakikita ko rin kung pano gumalaw ang kanyang Adams apple
"I hold on tight to you Jimin hyung, I love you and only you so please let me love you" I pull him in front of me and I hug him tightly.
BINABASA MO ANG
Our dangerous love (Jikook/KookMin)
FanfictionHanggang kailan kaya nila matatago sa ibang tao ang kanilang pag mamahalan?hanggang saan nila kayang panindigan ang pagtatago sa kanilang relation kung lahat ng atensyon ay nasa kanila?Hanggang kailan nila kakayanin ang lahat ng pagsubok na dumating...