Kim Namjoon
Hindi ko alam kung tama ba na pinayagan ko sila Jungkook at Jimin sa relasyon nila.Ako ang leader pero parang pakiramdam ko wala akong kwenta bilang isang leader dapat ako ang nag sasabi at nagtatama ng sa mga desisyon pero ako itong pumayag sa mali.
Masaya naman ako na nakikita ko silang dalawa na masaya.Kitang kita ko sa kanilang dalawa na mahal na mahal nila ang isat-isa. Pero natatakot din ako sa magiging kakalabasan nito. Hanggang kaylan kaya nila makakaya.
Interview namin ngayon sa isang show and nagpeprepair palang kami ngayon. Kung kinakailangan kong hindi pagtabihin sila sa upuuan gagawin ko wag lang silang mapahamak.
"5 minutes left maghanda na po kayo" sabi sa amin ng aming staff.Tumayo naman na kami at hinanda ang sarili.
"Jungkook at Jimin come here" Tawag ko sa dalawa.
"Bakit hyung?" Lumapit naman si Jimin sa akin ng nakangiti. Napakacute nya lalo na ang mata nya kaya hindi ako magtataka kung bakit hindi sya magugustuhan ni Jungkook.
"Sakin ka muna tatabi Jimin. Maharip na at baka may makahalata sa inyo. Ayos lang ba yun?"tiningnan ko ang mukha ni Jungkook kung anong magiging reaksyon nya. Halata kong nalungkot sya pero para sa kanila rin itong ginagawa ko.
" Ahhm. Hyung cge alagaan mo si Dangshin ko ahh" nakapout pa ito na tumingin sakin. Bagay talaga silang dalawa ni Jimin.
"Of course" I give him a smile just to know him that Jimin is safe with me.
"ikaw talaga jungkook. Syempre si hyung pa" Hinawakan naman ako ni Jimin sa braso at kitang-kita ko kung pano tingnan ni Jungkook ang kamay ni Jimin sa braso ko. Ang cute nyang mag selos.
"BTS ready na po kayo" tinawag na kami ng aming staff at hinihintay na lang namin na tawagin kami ng Host.
"Lets welcome the number one artist on Bilboard. BTS" lumabas kami mula sa backstage at rinig na rinig namin ang mga tilian at sigawan ng mga ARMY.
"Hi I'm Kim Namjoon the leader of BTS" pagpapakilala ko.
"Hi I'm the world wide handsome Kim Seok Jin" lalo tuloy nag tiliian ang mga fans ng nag flying kiss pa sya.
"Your my hope, Im your hope, J-Hope"
"Hi I'm Min Yoon Ki"
"Hi I'm Kim taehyung nice to see you ARMY."
"Hi I'm Park Jimin"
"Hi I'm Jeon Jungkook"
Pagkatapos ng pagpapakilala namin umupo na kami at gaya nga ng plano. Katabi ko ngayon si Jimin at nasa likod naman si Jungkook.
Di naman matagal ang interview pero patama lahat ng tanong gaya ng sino sa aming pito ang unang ikakasal at kung may balak daw kaming makipag date sa iba. Ang hindi nila alam meron ng nagdadate samin.
*****
Park Jimin
Kakatapos lang ng interview namin. Nasa hotel kami ngayon dahil flight namin papuntang Chicago bukas. Tigiisa kami ng room muntik pa ngang di pumayag si Jungkook dahil gusto nya daw ako kasama sa kwarto (Syempre gusto ko din) pero sabi ni RM hyung bawal daw dahil mag lilive daw ako dahil matagal na kaming hindi naguupdate sa V-Live.
Nag decide akong maligo muna dahil mamaya pa ko maglilive. Naghuhubad palang ako ng damit ko ng bigla akong maynarinig na tugtog at alam kong sa kwarto ni jungkook yun ng gagaling.
Sinuot ko ang bathrobe ko at lumabas ng C.R para pumunta sa kwarto ni Jungkook ano namang problema ng lalaking yun.Nasa tapat na ko ng kwarto nya.Nakabukas ang pinto nya at naabutan ko syang nag V-V-Live at kumakanta.
"Hey! Jungkook anong oras na ahh bakit ang lakas mong magpatugog baka makaistorbo ka sa iba" nagistay lang ako sa pinto dahil ayokong makita ako ng ARMY ng ganto ang suot.
"Hahaha. Hyung come here say hi to ARMY" tumawa pa ang mokong alam nya ng naiinis ako tumatawa pa.
"Hinaan mo yang sounds nyan Jungkook" Sinarado ko ang pintuan at bumalik na sa kwarto ko.
Hindi pa ko nakakalayo mula sa pintuan ko may narinig na naman akong tunog ang masakalap pa kanta ko. Naikuyom ko ang kamao ko sa sobrang inis. Nanandya ba sya.
Lumabas ulit ako para puntahan ulit ang lalaki na yun. Yari talaga sya sakin. Binuksan ko ang pinto ng padabog at nagulat sya sa ginawa ko pero bigla na naman ulit syang tumawa.
"Jungkook sinaway na kita ahh!" lumapit ako sa kanya at tumatawa parin ang mokong.
"Hyung hahaha. ARMY andito ulit si hyung" Tumingin naman sya sa camera. Dun ko lang ulit namalayan na naglilive si jungkook.
"Hi ARMY!" lumapit ako ng konti para makita ng ARMY ang mukha ko.
"Hyung." Lumingon naman ako kay Jungkook ng tawagin nya ko.
"Are you mad?"
"Hey guys"napatingin naman kaming dalawa ni Jungkook sa pumasok.
" Ohh V anong ginagawa mo rito? "Tanong ni Jungkook
" Nanonood ako ng live mo and nakita ko na nandito si Jimin hyung kaya pumunta narin ako dito"nakaopen parin ang camera pero hindi sya nahahagip nito.
Binaling ko naman ulit ang aking paningin sa camera para makita ang mga comment ng mga ARMY. Napalingon naman ako kay jungkook ng kalabitin nya ang hita ko.
Tumingin naman ako sa kanya at ganon din naman sya. Nakangiti pa ang loko.
"Guys i-off nyo nayan" Bumalik ang aming diwa ng nagsalita si V. Nakalimutan namin na kasama nga pala namin sya.
Nagpaalam naman na si Jungkook sa ARMY. Syempre kami rin ni V para hindi kami mahalata ng ARMY. Ang hirap pigilan ang sarili lalo na pag nakatingin na ko sa mga mata ni Jungkook. Pakiramdam ko inaakit ako.
"Guys. Mag ingat naman kayo baka mahalata kayo ng ARMY nyan.Sige na matutulog na ko good night guys"
"Good night hyung" Kumaway pa si Jungkook kay V akala mo naman nakita ni V yung ginawa nya.
"Ikaw bwisit ka talaga!" Kumuha ako ng unan at pinaghahampas sa kanya.
"Hahaha. Hyung ano bang ginawa ko? " Kinuha nya sakin yung unan at hinatak naman nya ko papalapit sa kanya.
"Ju-Jungkook let me go" tinatanggal ko ang pagkahawak nya sa bewang ko kaso masyado syang malakas.
"Dangshin.pwede ba wag kang magpapakita sakin ng naka bathrobe ka at baka diko mapigilan ang sarili ko." Bigla naman nyang hinalikan ang ulo ko at dahil don pakiramdam ko nadaig ko pa ang mansanas sa sobrang pula ng mukha ko."Dangshin I love you" hinawakan nya ang aking baba at pinantay katulad sa kanya then he kissed me softly.
BINABASA MO ANG
Our dangerous love (Jikook/KookMin)
FanfictionHanggang kailan kaya nila matatago sa ibang tao ang kanilang pag mamahalan?hanggang saan nila kayang panindigan ang pagtatago sa kanilang relation kung lahat ng atensyon ay nasa kanila?Hanggang kailan nila kakayanin ang lahat ng pagsubok na dumating...