ODL (CHAPTER 9)

238 8 0
                                    

Park Jimin

Malamig na simoy ng hangin, huni ng mga ibon, tahimik na dagat at araw na nagbabadya ng sumikat. Napakaganda dito sa tinutuluyan namin isang paraiso.

Maaga akong nagising ngayon kaya nakapagdecided akong maglakad-lakad and I cannot expect na ganto pala kaganda ang tanawin dito hindi nakakasawa.

"Good morning Jimin" tumingin naman ako sa likod ko kung sino ang bumati sakin. Si suga hyung at papalapit na sya papunta sakin.

"Good morning hyung" Binigyan ko naman sya ng magandang ngiti.

"Ang aga mo yatang nagising bakit di mo kasama si Jungkook?"

"Tulog pa sya hyung. And gusto ko kasing libutin ang lugar kasi napakaganda."Tumingin naman ako sa kanya at katulad ng dati lagi naman syang seryoso.

" Are you happy? "

" Para san hyung?"tiningnan ko naman sya ng nagtataka anong ibig nyang sabihin.

" Kay Jungkook. Masaya ka ba sa kanya? "seyoso ang mukha nyang nakatingin sa dagat.

" Oo naman hyung. I'm happy to him" sagot ko naman sa kanya

"Mabuti naman kung ganon. Basta wag masyadong sobra huh nakakasama punta na ko sa bahay" binigyan nya naman ako ng ngiti at tsaka umalis.

Oo masaya ko kay Jungkook sobrang saya. Naparehas kami ng nararamdaman. Mahal ko si Jungkook at mahal nya rin ako. Pero may tanong hanggang kailan.

Napagisip-isip ko ng umuwi narin at baka gising narin ang ibang hyung namin at baka hinahanap narin ako.

"Dangshin!! " tawag sakin ni Jungkook mula sa malayo.Tumakbo ito papunta sakin at kitang kita ko ang mga ngiti nya sa labi. "Good morning Dangshin san ka galing?"

"Good morning dangshin. Naglakad-lakad lang ako ang ganda nga ng tanawin ehh"

"Mas maganda akong tanawin" iba rin itong taong to kung di ko lang talaga sya mahal.

"Hindi ahh mas maganda yung doon" pangaasar ko sa kanya. Napasimangot naman sya sa sinabi ko.

"Okay. Dun kana" sabi nya at naglakad sya papalayo sakin.

"Jungkook!" tawag ko sa kanya. Napahinto naman ito at humarap sakin.

"Bakit?" nakasimangot parin sya at di mapinta ang mukha.

"I love you."alam kong bibigay sya pagsinabihan ko sya ng ganyan. Tumakbo sya papalapit sakin at niyakap ako ng mahigpit. Rinig na rinig ko ang kabog ng kanyang puso dahil nakatapat ang aking tenga sa kanyang dibdib.

" I love you more Dangshin. Di ba mas maganda akong tanawin kesa doon sa nakita mo" di ko tuloy maiwasang di matawa sa sinabi nya.

"Syempre naman ikaw lang ang pinakamaganda sa aking mata" and inangat ko ang ulo ko at tumingkayad para bigyan sya ng matamis na halik. I'm so very addicted to his lips.

Magkhawak kamay naman kaming pumasok sa loob ng bahay at kitang kita ko kung pano tingnan ng mga hyung namin ang kamay namin ni Jungkook.

"Good morning Jimin" Bati sakin ni RM hyung.

"Good morning Hyung" lumapit naman ako sa kanya at niyakap sya. Gusto kong maramdaman parin nila na ganon parin ako sa kanila kahit nagdadate kami ni jungkook.

"Guys. Kumain na tayo nagugutom na ko" yaya naman samin ni J-Hope hyung.

*****

Unknown

Ang saya nilang dalawa nakakaingit. Ang swerte ni Jungkook ako dapat yung hinahalikan ni Jimin ako dapat ang nakakahalik sa mga labi nayun.

Kung pano hawakan Jimin ang kamay ni Jungkook . Kung pano nya yakapin si Jungkook . At kung pano nya halikan. Na dapat ako yun.

Unting tiis na lang makukuha din kita Jimin. Magiging akin ka din at ako na ang gagawa ng lahat ng ginagawa ni Jungkook.

"Maghintay lang kayo"





Our dangerous love (Jikook/KookMin) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon