ODL (CHAPTER 15)

196 3 1
                                    

Jeon Jungkook

"Jungkook! Jimin!" napapaupo ako sa sobrang lakas ng pag katok sa kwarto. Na patingin ako kay dangshin at ganon din ang reaksyon nya.

Pagkabukas ni Dangshin ng pinto nakita agad namin ang mga hyung nasa labas ng kwarto ano naman kayang problema nila.

"Hyung bakit?" tanong ni Dangshin kahit ako naguguluhan sa kanila.

"Tingnan nyo ito" kinuha ni Dangshin ang cellphone at tiningnan ito.

Kami yung mag kayakap sa pictures. Kahapon yon ng yari sa Park. Pero paano kami nag karoon ng pictures na ganon.

"Ka-kami ito ahh" Hindi parin makapaniwala si dangshin sa mga nakita nya.

"Trending nayan sa buong social media at kayong dalawa ang pinag uusapan" seryosong saad ni Suga hyung

Nakatingin lang ako doon sa cell phone ni RM hyung na hawak parin ni Dangshin. Pero bakit ganto yung nararamdaman ko masaya ko, natutuwa pa ko sa nangyayari.So it's mean hindi na namin kaylangang magtago.Magagawa namin ang lahat ng gusto namin.

"So anong gagawin natin siguradong alam na ito ni bang. Anong gagawin natin?" tanong ni J-Hope hyung na may halong pag aalala.

"problema namin ni Jungkook ito. Pupunta kami sa Company ako ang makikipag usap kay bang" na patingin naman ako kay dangshin sa sinabi nya.

"No. Problema nating lahat ito. Hindi ko hahayaan na pasanin nyo lahat ito" RM hyung.

This is the day na pinaka hihintay ko ang malaman ng buong mundo na kami ni Jimin hyung. Na nag mamahalan kami.After this pagkaamin namin siguradong magiging masaya na kaming dalawa... At hindi na ako makapag hintay dahil doon.

*****

"Bakit hindi nyo pina alam sakin?! Hindi ba kayo ng hihinayang sa pinagpagudan nyo?!!" Sigaw, sermon ang inabot namin dito. Kanina pa nagsa salita nang nag sasalita si Bang dito. Rinding-rindi na ako.

"It's my fault" Napakunot naman ang noo ko sa sinabi ni RM hyung. Anong balak nya sasaluhin nya na naman kami lagi na lang. Lagi nya na lang kaming pinagtatanggol ni RM hyung kaya lahat ng sisi na sa kanya.

"No. Wala silang kasalanan. Wag kayong maniwala ako ang nagpumilit na ligawan si Jimin. Dahil mahal ko sya" kung meron mang dapat sisihin ako dapat yun at hindi sila hyung.

"Mahal?! Jungkook masisira kayo dahil dyan. Alam nyo bang bawal yang pagmamahal na yan? At alam nyo yan!"para yatang nag init ang ulo ko sa sinabi ni bang. So ibig sabihin ba hindi nya kami sinusuportahan."Mag papadala ako ng media para interviewin kayo at sabihin nyo na hindi totoo iyon it's an edit. Ipapaimbistiga ko rin kung sino ang nag labas nung pictures nayun"

So gusto nyang mag sinungaling kami at itanggi ang relasyon namin ni Jimin hyung. Pero hindi ko kayang gawin yan kahit ikasisira ko pa.

"No need aaminin ko na may relasyon kami ni Jimin.Wala akong pake kung masira ako" tumayo na ako at di na ulit pinakinggan ang sinabi ni Bang.Kaylangan ko munang magpalamig.

Lumabas ako ng company. Nag lakad papunta sa malapit na coffe shop. Wala akong pake kung maraming makakita sakin dito.

Umorder lang ako ng cappuccino para makapagisip-isip.Hindi ako aattend ng interview wala ako sa mood.

Medyo matagal na tagal din akong tumambay sa coffee shop hanggang sa makita ko sa screen ang mukha ng taong pinakamamahal ko... Si dangshin.

"Hi we are BTS"

"Hi guys. So let's start the interview. Totoo ba ang kumakalat na ikaw daw Jimin at si Jungkook ay merong relasyon" finocuse ko ang paningin ko kay Jimin hyung at hinihintay kung ang isasagot nya.

"Walang kami ni Jungkook. At yung pictures na kumakalat it's an edit. Walang katotohanan yun" naikuyom ko ang aking kamao sa sobrang galit. Lumabas ako ng coffe shop pumara ng taxi.

Pumunta ako sa lagi naming pinupuntahan  ni Jimin hyung dati.Lagi kaming nandito para makita ang paglubog ng araw. Umupo ako at dinama ang simoy ng hangin. Hindi ko namalayan na may tumulo na palang luha mula sa aking mga mata.

Nag kulang ba ako? Wala ba talaga akong kwenta? Di pa ba sapat lahat ng pagmamahal ko?Ginawa ko naman lahat kulang parin ba? Ang sakit sobra yung itanggi ka ng taong mahal mo sa maraming tao pero samantalang ikaw pinagmamalaki mo sya.

Mahal na mahal ko si Jimin hyung.Parang kagabi lang ang sabi nya mahal nya ko mag kasama pa kaming natulog at magkatabi. Pero pagkagising ko nagising ako sa isang bangungot.

Sya na yung taong pinapangarap ko, sya na yung gusto kong pakasalan, sya na yung taong gusto kong makasama hanggang sa pag tanda ko... Kaso wala. Malabo sumuko na kaagad sya.

Hinayaan ko lang na Duma loy nang dumaloy ang liquido na nagmumula sa mga mata ko. Pakiramdam ko walang ng katapusan ang mga luha na ito. Parang sirang gripo ang mata ko at ayaw ng tumigil ang mga luha.

Tiningnan ko ang relo ko kung anong oras na its already 6 pm. Tumayo ako at pinunasan ang mukha dahil sa pag iyak. Nag hanap ako ng taxi para makauwi na. Pero parang ayaw kong umuwi dahil alam kong no doon si Jimin hyung.

Hindi nga ako nagkamali pag bukas ko ng pinto sya na agad ang bumungad sa akin.

"Jungkook" tawag nya sa akin. Pero nagderederetso ako sa pag lakad at pumasok sa kwarto ko.

Gusto ko syang balikan tapos sabihin na hindi ko sinasadya balik na tayo sa dati. Gusto ko syang yakapin, halikan at sabihin ng paulit-ulit na mahal ko sya. Kaso yung utak ko ang sinasabi wag. Oo galit ako sa kanya, sa ginawa nya, sa pagtangi nya sa relasyon namin pero... Mahal ko parin sya kahit anong gawin ko sya at sya parin ang mamahalin ko.

Oo nasakatan ako sobra. Pero sa tuwing makikita ko sya yung puso ko parang bumabalik sa lahat na mahal na mahal ko sya, na hindi ko kayang mawala sya.Sa tuwing nakikita ko sya parang syang magnet at ako ang bakal na pilit nyang hinahatak palapit sa kanya. "I'm crazy. Yes I'm because of him."Kaylangan ko lang sigurong magpahinga. Saglit na saglit lang.. Hihinga lang ako pag katapos ayos na ulit lahat lahat okay na.

" I'm still in love with-no crazy for you-Your still my moon dangshin "

J_S:hi guys yung susunod na chapter magiinsert ako ng convo nila ni Jimin and daddy nya. Parang kadugtong ng chapter 14. Yung sinundo si Jimin ng daddy nya. And guys kung gusto nyong ededicate sa inyo yung chapter just comment your user name that all.

-Your byuntiful author

Our dangerous love (Jikook/KookMin) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon