Park Jimin
"Jimin?Jimin?!!!" bigla akong bumalik sa katinuan ng sigawan ako ni Jin hyung.
"H-hyung?" nagtataka ko naman syang tiningnan dahil ang sama ng tingin nya sakin ngayon.
"Bwisit ka kanina pa kita tinatanong na anong lulutuin ko hindi mo ko sinasagot at nakatulala ka lang dyan" parang machin gun si Jin hyung sa sobrang bilis nyang magsalita at sa dami nyang sinabi namumula na ngarin sya ehh.
"Sorry hyung may iniisip lang ako" Bwisit naman kasing kiss nayun hindi ko makalimutan hanggang ngayon may epekto parin sakin yung nangyari kagabi.
"Wow! Sorry!? Nagiisip? May isip ka ba" tumawa naman sya ng malakas dahilan para titigan ko sya ng masama.
"Ewan ko sayo yung magluto ka na lang ng pancake dyan" tatayo na sana ako ng biglang dumating sila hyung, V at Jungkook dahilan para mapaupo ulit ako sa kinauupuan ko.
"ohh ang aga-aga ang ingay nyo ng dalaw dyan" Sabi ni Rm hyung at umupo sa tabi ko.
"Pano itong si Jimin kanina ko pa tinatanong kung anong lulutuin ko hindi nagsasalita nakatunganga lang" Jin hyung.
"Hayss.. Ang ingay nyo. Good morning Jimin" Tumingin naman ako kay Suga hyung at ngumiti.
"Good morning hyung" bati ko rin sa kanya.
"ohhh ang bango naman nyan Jin hyunggg" parang bata naman tong si J-Hope hyung. Dumagdag pa sa ingay.
"Good morning buddy" tinapik naman ako sa balikat ni V at pumunta sa tabi ni Jin hyung.
"Good Morning Jimin hyung" Nagulat ako ng biglang may humalik sa ulo ko para tuloy akong yelo na nanigas sa kinauupuan at si Jin hyung na nagluluto na patunganga,Si V na susubo sana ng pancake hindi na nasubo na kabuka na lang ng bibig, suga hyung naman walang reaksyon, Si J-Hope at si RM hyung naman gulat na gulat.
Bigla kaming natauhang lahat ng may naamoy kaming nasusunog.
"Yung pancake Jin hyung nasusunog" Sigaw ni V
Nataranta naman ang lahat sa sigaw ni V. Si J-Hope hyung pumunta pa sa C.R para kumuha ng tubig pwede namang sa lababo na lang talaga naman.Si RM hyung naman nagkalaglag yung mga chapstick sa sobrang taranta.
Tiningnan ko si Jungkook nakatingin lang din sya sa mga hyung namin natataranta ang masaklap pa tumatawa pa ang loko.Nakaramdam siguro sya dahil tiningnan ko sya ng masama kaya tumigil sya sa kakatawa at tinulungan na lang ang mga hyung.
Nang ayos na ang lahat. tahimik na at wala ng natataranta tumingin naman sila saming dalawa ni Jungkook ng masama na parang may gustong itanong.
"O? Bakit mga hyung?" Nahalata rin pala ni jungkook. Sya unang sumagot saming dalawa ehh.
"Bakit kay langan pang may pakiss sa ulo? Mag gogoodmorning ka lang naman huh?!" Tinaasan pa ni Suga hyung ng kilay si Jungkook.
"Oo nga" singit naman ni V habang kinakain yung pancake na niluto ni Jin hyung ayun nahampas tuloy ang kamay.
"Bakit? Ano namang masama don hyung nag gogoodmorning lang naman ako di ba Jimin hyung" bigla naman syang tumingin sa akin at ngumiti. Nalipat tuloy lahat ng tingin sakin
"O-oo y-yun lang yun" Parang ang daming nakatutok sa aking mga baril once na magkamali ako ng isasagot papaulanan na ko ng bala.
"Bat nauutal ka" ngumisi naman si J-Hope hyung naparabang nangaasar.
"Alam nyo yung" Lumapit naman sakin tong siraulong jungkook with matching akbay ba. Ano kayang nakain neto at ang lakas ng trip ehh."Mga hyung" Napatingin naman sa kanya ang mga hyung ng nakakunot ang noo.
"Ano?!" parang atat na atat si RM hyung sa sasabihin netong siraulo kong katabi.Kahit kasi ako di ko alam kung anong sasabihin ni Jungkook pero bakit ganon parang kinakabahan ako sa sasabihin nya.
"Nag dadate na kami ni Jimin hyung" ano daw? Nabingi ba ko? Tama ba ang pagkakarinig ko?
"ahh date...Wait Fvck! Ano!? Nag dadate?" kitang-kita sa mga mata nila ang pagkagulat, nakatulala, nakanganga, at parang may maiiyak pa.Ako?kamusta ko di ko alam naguguluhan ako hindi ko rin alam kung anong gagawin ko.
"Jungkook! Wag ka ngang manloko hindi na kakatuwang biro yan huh! Itigil mo na" Sigaw ni Jin hyung.
"Jin hyung, Suga hyung, Rm hyung, J-Hope hyung, V hyung, and specially Jimin hyung. Gusto ko talaga si Jimin hyung I like him and I want to court him."Seryosong nakatingin sa akin si Jungkook at hindi ko alam kung anong isasagot ko. May part sa isip ko ang sinasabi mali yan pero yung puso ko ang sinisigaw tama yan mahal mo rin naman sya. Yes I love him but I'm afraid.
"Jungkook tutal wala naman akong magagawa sa desisyon mo it's your choice not mine.Pumapayag ako pero sana walang makakaalam ng mga ito kahit sino dahil ang kasiraan ng isang myembro ay kasiraan ng lahat" tumayo si RM hyung pagkasabi nya ng mga yun kay Jungkook at pumunta sa taas. At ganon din ang ibang myembro kaya kaming dalawa na lang ni Jungkook ang naiwan dito sa kusina.
"Why did you do that" Seryosong tanong ko sa kanya
"I don't want to hide my feelings for you hyung. Sa tuwing may kasama kang iba sa tuwing nakikita ko na masaya ka sa iba nating hyung nag seselos ako" Nakatingin sya sa aking mga mata habang sinasabi ang mga katagang iyon.
"But Jungkook alam mo-" He cut my words.
"Jimin hyung. Please let me court you at ipapakita ko sayo ang pagmamahal ko I promise" Bakit ganto ang nararamdaman ko hindi dapat ako maging masaya pero yun ang nararamdaman ko I dont know why."Jimin hyung I love you" Nakayuko na sya ngayon at hawak hawak ang mga kamay ko.
Hindi ko alam ang sasabihin ko na blanko ang utak ko sa mga pangyayari pero alam ko sa sarili ko na gusto ko rin sya, na same kami ng nararamdaman at hindi ko hahayaan na mapunta pa sya sa iba magiging selfish muna ako ngayon.Kahit ngayon lang.
"I love you too Jungkook"
BINABASA MO ANG
Our dangerous love (Jikook/KookMin)
FanficHanggang kailan kaya nila matatago sa ibang tao ang kanilang pag mamahalan?hanggang saan nila kayang panindigan ang pagtatago sa kanilang relation kung lahat ng atensyon ay nasa kanila?Hanggang kailan nila kakayanin ang lahat ng pagsubok na dumating...