"Uhmmnn," ungol ko nang ipasok niya sa loob ng aking bibig ang kanyang dila at paglaruin doon sa dila ko. Kinabig niya ako pahiga at siya na ngayon ang nasa aking ibabaw.
"Are you sure about this, baby? P'wede ka pang umatras." Ilang beses na ba siyang nagtanong niyan? Hindi ko na mabilang at puro tango lang din naman ang isinasagot ko sa kaniya pero di ko maiwasang kabahan. Baka nga masakit! Huhuhu!
Pero hindi ko na lang ipinahalatang kinakabahan na ako. Muling gumapang ang kanyang mga halik sa aking panga, leeg at muling isinubo ang magkabilang ituktok ng aking dibdib. At bumaba pang muli hanggang sa aking pagkababae.
Muli ko na namang naramdaman ang kanyang dila doon but this time ay isinunod na niya ang isa niyang daliri! Ipinasok niya rin ito sa loob at dahan-dahang inilabas-masok.
"Aaahh," ungol ko nang makaramdam na naman ako ng masarap na sensasyon sa aking kaselanan. Ramdam kong basang-basa na ako! Ilang minuto siya doon habang inilalabas-masok niya ang kanyang daliri at sinisipsip niya ang aking clit na mas nagpapatindi ng sensasyong aking nararamdaman.
Ramdam kong malapit na naman akong sumabog! Pero bigla siyang huminto! F*ck!
"Baby, binibitin mo 'ko!" impit kong daing sa kaniya. Umangat siya sa akin at muli akong hinalikan sa labi.
"Are you ready?" bulong niya sa akin na 'di ko naman agad naintindihan. Sasagot pa lang sana ako.
"Ha-uhh f*ck! Baby! Aaahh!" Bigla niyang ipinasok 'yong sa kaniya! Nahampas ko siya ng malakas sa braso pero ni hindi man lang siya dumaing!
"Hindi ka man lang nagpaala-uhmnn!" sinisigawan ko pa siya nang putulin niya ang sinasabi ko ng kaniyang labi sa aking labi."I'm sorry baby, para isang sakit lang," bulong niya sa akin habang hinahalikan ang gilid ng aking mga mata dahil umaagos na ang aking mga luha dahil sa matinding sakit! Pakiramdam ko ay nawasak ang pagkababae ko!
Hindi siya gumalaw ng ilang minuto at hinayaan lang na nakabaon sa akin ang dambuhala niyang lagari!
Hindi ako umimik pero patuloy ang pag-agos ng mga luha ko. Siya naman ay panay ang halik sa buong mukha ko. Parang nawala ang tama ng alak sa akin! My virgin cat! Huhuhu!
"I told you, masakit at dudugo 'yan," bulong niya sa akin.
"I'm sorry, i'm sorry." Ilang ulit niya akong pinaghahalikan sa mukha."Hindi naman ako umaray ah!" malakas kong sabi sa kaniya.
"Hindi nga, iyak ka lang ng iyak," nakangisi niyang bulong sa akin habang marahan na siyang gumagalaw at nakakaramdam na ako ng kakaibang kiliti kahit may halo pa ring hapdi.
"Hindi no! K-kahit bilisan mo pa eh...ahhhh," pagtanggi ko pa rin at natatawa na siya sa akin. Nadagdagan ang kanyang paggalaw at mas bumilis ang pagbulusok niya sa akin. At habang tumatagal din ay mas nangingibabaw na ang sarap na aking nararamdaman.
"Really ha? Uhmnn.." Siniil niyang muli ako ng halik sa aking mga labi at kinagat-kagat ang aking ibabang labi habang mas bumibilis pa ang kanyang paglabas-masok sa akin at isinasagad pa niya ang pagkakabaon! Oh sh*t!
"Aahh, baby. S-sige paaahhh..," ungol ko at nararamdaman ko ang mas tumitindi pang pangangailangan ko hanggang sa namalayan kong sumasabay na pala ako sa paggalaw ng aming mga katawan. Nangunyapit ako sa kanyang leeg at niyakap siya ng mahigpit!
Walang tigil sa pagmasahe ang dalawa niyang palad sa aking magkabilang dibdib habang kabilaan niya rin itong isinusubo at sinisipsip! Nararamdaman ko ang dila niyang naglalaro sa aking nipples sa loob ng kanyang bibig at dahil doon ay doble-doble na ang nararamdaman kong sarap.
Parang gusto ko na 'atang gawin ito sa umaga at gabi!
Huminto siya saglit at itinaas ang dalawa kong paa sa kanyang balikat at saka muli bumira ng mas malalakas at malalalim na pagbayo sa aking pagkababae! Oh my!
Nakikita ko siyang nakakagat-labi habang nakatitig sa akin. B'wisit! Ba't ang guwapo?!
"Baby, tigilan mo 'yan ahhh!...nai-inlove ako!" impit kong sigaw sa kaniya. Napangisi naman siya sa akin habang nakakagat-labi pa rin at hindi humihinto sa paglalagari! Masarap pa lang malagari?!
Maya-maya lang ay ibinaba naman niya ang isa kong paa at itinagilid niya naman ako. Nakasampay pa rin ang isa kong paa sa kaliwa niyang balikat at muling bumayo!
"Oohh, baby bilisan mo pa! Uhmn." Binilisan naman niya at ramdam ko na naman ang muli kong pagsabog! Gumagalaw na ang kama at nag-iingay ganoon din ang pagsalpok ng aming mga balat!
Ibinaba na niyang pareho ang aking mga paa at dumapa na siya sa akin.
"Maian is about to come out baby. Ahhh," bulong niya sa akin at kita ko sa kanyang mukha ang sarap na kanyang nararamdaman.
"Ipasa mo sa akin. Uhmnn." Muli niya akong hinalikan. Niyakap ko siya ng mahigpit at humigpit din ang pagkakayakap niya sa akin. Sobrang bilis ng kanyang pagbayo at ramdam kong palabas na nga siya.
"Ahh..i love you baby. Ohh..sh*t..i'm coming!"
"I love you too, baby..ohhh."
Ilang bayo pa ang kanyang pinakawalan at tuluyan kaming nangatal sa ibabaw ng kama. Hinang-hina siyang dumapa sa aking ibabaw.
Pumikit ako dahil nakaramdam na ako ng sobrang antok at pagod. Naramdaman ko siyang sumiksik sa aking leeg at bumulong.
"Daddy will be the luckiest man in the world, once our baby is formed in your womb." bulong niya habang kinikintalan ako ng mga maliliit na halik sa aking leeg. Humigpit ang yakap ko sa kaniya kahit nakapikit na ako at tinatangay na ako ng antok.
"Paano kung lalaki?" sagot ko rin habang nananatiling nakapikit.
"Ian," sagot niya.
Napamulat ako ng aking mga mata at napatungo sa kaniya dahil sa kanyang sinabi.
"Ian?" ulit ko. Tumango naman siya habang nakapikit na rin at ewan ko ba kung bakit biglang kumabog ang aking dibdib. Tatanungin ko pa sana siya pero naramdaman ko na ang malalim na niyang paghinga.
Ian?
Maian?
Kisma+Ghian
Isma+ian
=maianNatigilan ako nang ma-realize ko ang mga pangalan.
Ian...
BINABASA MO ANG
SHADOW 1 [COMPLETED]
RomanceWARNING!|R-18|Read at your own risk. All Rights Reserved (2020) His captivating but mysterious eyes. The elegance of his body. The agility of his every move. His mesmerizing and masculine scent. His lingering caresses on my body. His intoxicating...