"No baby, no." Malapit na ako sa kanyang kahabaan na naaaninag kong nag-uumigting na sa galit sa loob ng suot niyang boxer nang bigla niya akong hilahin paitaas! Naman!
"Titikman ko lang naman e-uhmnn." Muli niya akong siniil ng halik sa labi habang ang dalawa niyang maiinit na palad ay taas-babang humahaplos sa aking likuran at pagkatapos ay pipisil ulit ng marahan sa magkabilang pisngi ng aking pang-upo na naghahatid naman ng mas matinding init sa aking katawan! Pakiramdam ko ay nagliliyab na ako sa init!
Gumapang ang kanyang mga halik sa aking leeg at dibdib. Sinakop ng mainit niyang bibig at dila ang magkabilang ituktok ng aking dibdib!
"Ahhh..." Hindi ko ma-control ang ungol na nagmumula sa aking bibig. Napahawak ako ng mahigpit sa headboard ng kama.
Hawak niya ang aking magkabilang baywang at muli niya akong ini-angat. Gumapang ang kanyang mga labi at dila pababa sa aking tiyan hanggang sa marating na naman niya ang aking pusod na naghahatid ng kiliti sa aking bawat himaymay.
"Aaaahhh...baby." Pagkatapos niyang ipaikot-ikot sa aking pusod ang kanyang dila ay muli niya akong ini-angat. Muling lumapat ang kanyang labi sa aking puson at muli pang bumaba! Hanggang sa halos mapasigaw na ako nang masapol na ng kaniyang mainit na dila ang kaselanan ko!
Nakaupo na ako ngayon sa kanyang bibig at dila na patuloy na gumagalaw sa aking pagkababae habang halos manigas na ang aking mga kamay sa mahigpit na pagkakahawak ko sa railings ng headboard. Umakyat ang kanyang kamay sa aking dibdib at doon nagmasahe habang abala sa aking ibaba ang kanyang mga labi at dila sa paggalugad at pagsipsip.
Para na akong nagliliyab na apoy! Nakaramdam ako ng kakaibang sarap, kiliti at kakaibang kuryenteng dumadaloy mula sa aking kaselanan patungo sa aking mga ugat sa katawan. Para niyang hinihigop ang aking kaluluwa!
"Aaaahh...baby more! Uhmn.."
Naigalaw ko ang aking balakang at isinasayaw-sayaw ko sa kanyang bibig. Una ay marahan lang hanggang sa bumibilis na ang aking paggalaw! Napahawak pa ako sa kanyang ulo at hindi ko na alam kung aayusin ko ba o sasabunutan ang kanyang buhok!Ilang ulit ko itong sinuklay-suklay ng aking mga daliri pero maya-maya ay sasabunutan ko rin at mas pinag-igihan ko pa ang pagsayaw ng aking balakang sa ibabaw ng kaniyang bibig.
Patindi ng patindi ang init na aking nararamdaman hanggang sa pakiramdam ko ay may sasabog na sa akin!
"Baby, ayannn na ko...aaahh...f*ck!" Napatingala na ako at hinigpitan pa ang pagkakahawak ko sa headboard at mas binilasan ko pa ang aking paggiling.
"Baby! Aaahh!" Maya-maya lang ay nanigas na ako at nangatal ang aking katawan. Napapa-igtad ako nang patuloy siya sa pagsipsip sa ibaba at iniinom ang aking katas.Umangat na ako at dumapa sa kanyang ibabaw. Hinang-hina ang aking pakiramdam. Naramdaman ko naman sa aking ibaba ang naninigas niyang pagkalalaki. Gusto ko siyang paligayahin. Unfair sa kaniya kung ako lang!
"Why taste so sweet, baby? Nakakaadik ka," bulong niya sa akin habang panay pa rin ang haplos niya sa aking likuran at halik niya sa aking noo. "It's your fault why I spend the night with you all the time."
Umangat ako at muli siyang hinalikan sa labi bago bumulong.
"Baby, please," ungot ko sa kaniya."What?"
"Take me, please," pakiusap ko sa kaniya.
"No."
"Eiihh! Why?!" inis kong tanong.
"Because you're drunk."
"Hindi naman ako lasing eh, nawala na. Sige na, gusto ko na." Mabilis akong bumaba at hinila ko rin ng mabilis ang kanyang boxer hanggang sa maalis ko na ito ng tuluyan.
"Baby, you're drunk. I don't want to come the day you regret why you gave me your precious thing," sabi niya pero hindi naman siya kumikilos mula sa pagkakahiga at pinapanood lang ang ginagawa ko. Hinawakan ko na ang kanyang kahabaan. Gusto ko talagang matikman kung anong lasa nito.
"Bakit naman ako magsisisi, mahal naman kita? Bakit, iiwan mo ba ako? Iiwan mo pala ako eh dapat matikman ko muna ito bago mo 'ko iwan!" mahaba kong sabi habang hinihimas na ito pababa at pataas. Alam ko itong gawin eh dahil mahilig manood ng porn ang mga lalaki sa locker room sa restaurant at nakikita din naming mga babae ang ginagawa nilang panonood.
"Baby, y-you don't aahh...even have to taste it. C'mon, f*ck! Ginagalit mo pa talaga!" nanggigigil na niyang mura dahil walang tigil ko itong hinihimas ng pababa at pataas. Isusubo ko na sana nang muli niya akong hilahin pataas!
"Saglit lang kasi! Kaunti lang naman eh!" malakas kong sabi dahil naiinis na talaga ako!
"Iyan ba ang hindi lasing? Look at your behaviour? You're no longer the modest Charisma when you are under the influence of alcohol." Parang sinesermunan na 'ata ako ng tukmol na ito.
"Hindi nga ako lasing, ki-kiss ko lang ng isa 'yong dulo," pangungulit ko pa rin.
"Oh sige na, bahala ka! Kapag nagalit 'yan, lalagariin ka n'yan." Ayon, sumuko din.
"Lagari? Masakit ba 'yon?"
"Siyempre masakit, lagari 'yon eh. Dudugo 'yan."
"Eh di ba, sa una lang naman 'yon masakit?" nakangiwi kong tanong. Baka 'di ko kayanin. Ang haba at ang taba pa naman n'yang kaniya!
"Aba, ewan ko. 'Di naman ako ang nilalagari eh, ako ang maglalagari,"
natatawa na niyang sabi at hinampas ko na siya sa dibdib."Puro ka naman kalokohan eh!"
"I'm just telling you the truth baby. Kaya pag-isipan mo muna bago kita d'yan lagariin."
"Eh kung lagariin ko kaya 'yan! 'Yong literal na lagari!"
"What?! Paano na si Maian?" nakangiwi niyang tanong at tinabunan pa ng dalawa niyang palad ang kanyang nagagalit na lagari mula sa aking likuran dahil dito na ako ngayon nakaupo sa kanyang tiyan.
"Ilabas mo na nga kasi! Si Maian and'yan sa puson mo, nagtatago!" nagsisigawan na kami at sana lang ay walang nakakarinig sa amin sa labas ng cavin.
"Natutulog na si Maian. Iyong Mommy niya ang ingay-ingay."
"At iyong Daddy naman niya ang damot-damot! Ki-kiss ko lang 'yong pintuan ni Maian eh." Napanganga pa siya sa akin at parang hindi makapaniwala.
"Sarado na iyong pinto ni Maian, naka-lock."
"Oh, eh di ba magaling mag-unlock ng padlock 'yong Daddy ni Maian?" sagot ko habang kinakapa ko ulit 'yong kaniyang lagari at hinimas.
"Aahh...w-wala talagang malusutan sa iyo...aahh.. sh*t." Napapangisi ako kapag naririnig ko ang pagmumura niya habang hindi ako tumitigil sa aking ginagawa at mas binilisan ko pa.
Alam kong sobrang pagpipigil ang ginagawa niya pero high talaga ako ngayon at gusto ko siyang maramdaman sa aking loob.
"Bibigay na yan. Baby Maian, labas ka na d'yan."
"C'mon! Huwag na huwag ka lang iiyak d'yan kapag nalagari na kita."
At doon nagdiwang ang aking kaloob-looban!
BINABASA MO ANG
SHADOW 1 [COMPLETED]
RomanceWARNING!|R-18|Read at your own risk. All Rights Reserved (2020) His captivating but mysterious eyes. The elegance of his body. The agility of his every move. His mesmerizing and masculine scent. His lingering caresses on my body. His intoxicating...