Chương 001 xuyên việt dị giới
"Dật nhi, đây là nhà chúng ta tổ truyền xuống dược điển, cũng là chúng ta Lâm gia trấn gia chi bảo, hiện tại truyền cho ngươi , ngươi muốn bảo vệ tốt nó."
Ba ba tọa tại hắn trước giường bệnh, đem dày đặc dược điển giao đến trên tay của hắn.
......
"Lâm Dật, ba ba của ngươi đã muốn không ở đây, công ty cũng đổ đóng, không ai có thể cung cấp được rất tốt ngươi mỗi ngày đắt đỏ tiền thuốc, ngươi nhanh chóng xuất viện về nhà nằm đi đi."
"Lâm Dật, ba ba của ngươi có phải hay không đem dược điển cho ngươi, mau đưa nó giao ra đây, đây không phải là ngươi có thể có đồ vật!"
"Ngươi muốn là lại không chịu giao ra đây, cũng đừng nghĩ ở lại nơi này đi!"
"Ngươi chính là một phế vật, lớn như vậy tòa nhà giao đến trên tay ngươi cũng là lãng phí, ngươi không xứng ở chỗ này, cút đi!"
......
Hắn liều mạng giãy dụa, hắn và những người đó tranh cãi, muốn để này bẩn thỉu đều muốn tu hú chiếm tổ chim khách đồ vật ly khai nhà của hắn, ba ba vật lưu lại ai cũng không cho chạm vào, nhưng là hắn tàn phế thân mình căn bản không động được, hắn chỉ có thể trơ mắt nhìn những người đó đi vào trong nhà của hắn, tại hắn trong nhà lục tung, đem sở hữu đáng giá đông tây đều cướp đi.
Ngày xưa lý ở trước mặt hắn, tại hắn ba ba trước mặt trang ôn hòa có yêu khuôn mặt, một đám dữ tợn coi như ác quỷ.
Hắn hận những người này, cũng sẽ không để bọn hắn đem ba ba lưu cho hắn thứ trọng yếu nhất bị những người này cướp đi, chết hắn cũng muốn mang theo nó cùng chết.
Hắn đem những người đó lừa vào ba ba thư phòng, nhấn đầu giường cơ quan đưa bọn chúng đóng lại trong thư phòng, sau đó bò xuống giường, từng điểm từng điểm leo đến phòng bếp, dẫn bạo gas, đem toàn bộ Lâm gia cùng này bẩn thỉu đồ vật đồng thời thiêu hủy, đồng quy vu tận.
Mãnh liệt tiếng nổ mạnh giống như là chúc mừng pháo mừng, hết thảy đều giải thoát rồi.
......
......
Lúc lạnh lúc nóng thân thể khó chịu không nói ra được, một hồi tượng tại băng thiên tuyết địa lý, một hồi lại bị lửa cháy bừng bừng đốt cháy, tứ chi chua xót nặng nề giống như có nặng ngàn cân, hao hết khí lực cũng không nhấc lên nổi.
Nhưng hắn không phải đã chết rồi sao, hiện tại lại là chuyện gì xảy ra?
"Đem dược cho ta rót vào! Đâm đầu xuống hồ? Muốn chết? Không dễ dàng như vậy!"
Đột nhiên vang lên bén nhọn giọng nữ.
Cái cằm của hắn bị người hung hăng bóp ở, đau đến hắn đổ mồ hôi, miệng không thể tự chủ mở ra, khổ đến mức khiến người buồn nôn dược bị thô lỗ rót vào.
Hắn bị sặc, ho đến tê tâm liệt phế, nhức đầu giống như muốn nổ, ánh mắt cũng không mở ra được, chỉ có thể nghe thấy cái thanh âm kia bén nhọn nữ nhân ở không ngừng giận mắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên việt chi Dược Sư nghịch tập - Hoài Nhược Cốc - Devil World
ParanormalXuyên việt chi Dược Sư nghịch tập nội dung giới thiệu vắn tắt ...... Lâm Dật dẫn bạo gas cùng mơ ước Lâm gia tài sản người đồng quy vu tận sau xuyên việt đến dị giới, đồng thời sẽ phải gả cho một cái nam nhân làm vợ, nghe nói hắn chồng tương lai...