Phần 10

2.2K 22 2
                                    

Chương 370 Bí Cảnh mảnh nhỏ

Lâm Dao lời nói nhượng trong lòng mọi người bịt kín một tầng bóng ma.

Bảy cái đầu rắn giương nanh múa vuốt, kiêu ngạo muốn đem bạch sắc Cự thú thôn phệ.

Bạch sắc Cự thú Xích Dương hỏa diễm cháy hừng hực, cũng muốn thôn phệ bảy cái đầu rắn quái vật.

Quần Anh sơn Bí Cảnh nội cuồng phong gào thét, u ám, hồ nước dần dần bị nhiệt độ nóng rực bốc hơi lên, Bí Cảnh nội sâm lâm cũng ở đây Hỏa Vũ không khác biệt rơi đập khi đốt thành một cái biển lửa.

Lâm Dao hướng kết giới thượng lại bổ một tầng lực lượng, bất mãn nói: "Không có bị quái vật kia cắn nuốt trước bị lửa này cấp nướng hóa, này Xích Dương hỏa diễm chính là bá đạo."

"Đại trưởng lão, có thể hay không cưỡng ép mở ra Bí Cảnh đại môn?"Có trưởng lão hỏi.

Giải đại trưởng lão thần sắc ngưng trọng: "Mở ra Bí Cảnh, tương đương đem quái vật kia thả ra, Quần Anh thành trong ngoài tu sĩ đông đảo, sẽ tạo thành càng lớn thương vong."

Trưởng lão kia đạo: "Có đồng tôn tại, nói không chừng Phụng Thiên tông chủ vẫn là lưu lại Quần Anh thành bên trong, nhiều hai cái giúp đỡ, nói không chừng có thể chế ngự quái vật kia."

Giải đại trưởng lão có chút do dự, kỳ thật hắn không chỉ sợ quái vật kia, cũng lo lắng này lửa cháy ngập trời nếu là rơi xuống Bí Cảnh ngoại, rất có thể sẽ đem toàn bộ Quần Anh thành đều đốt.

Bùi Huyền Thanh khai khẩu: "Tiền bối, Bí Cảnh nội động tĩnh lớn như vậy, ngoại giới có thể cảm giác được sao."

Giải đại trưởng lão đạo: "Phát sinh chuyện lớn như vậy, không có khả năng không động tĩnh."

Bùi Huyền Thanh liền nói: "Có lẽ ngoại giới đã làm tốt chuẩn bị, dưới mắt quái vật kia lực lượng không ngừng tăng trưởng, càng kéo dài, đối với chúng ta rất bất lợi."

Xích Đế tiền bối bây giờ là Linh Thể, kia Giới xà không biết là cái gì, lại cũng có thể phệ linh, lâu dài đi xuống đối bọn hắn nhất định là rất bất lợi , hơn nữa không biết này Bí Cảnh có thể dung Nado đại lực lượng, nếu không chịu nổi, rất có thể sẽ trực tiếp bạo, đến lúc đó càng phiền toái.

Lâm Dật cũng nói: "Đại trưởng lão, lửa này tái thiêu đi xuống, cái này Bí Cảnh cũng hủy."

Giải đại trưởng lão cuối cùng vẫn là gật đầu ứng: "Hảo, ta thử một chút mở ra Bí Cảnh xuất khẩu."

Giải đại trưởng lão cầm ra một quả Bạch Ngọc Lệnh bài, niệm một đoạn khẩu quyết, nếm thử mở ra Bí Cảnh xuất khẩu.

"Muốn chạy trốn ra đi? Các ngươi hôm nay phải chết ở chỗ này."Quái vật kia rõ ràng cùng bạch sắc Cự thú đánh cho khó bỏ khó phân, lại còn chú ý tới động tác của bọn hắn.

Lâm Dật quay đầu đi xem, đã nhìn thấy quái vật kia bảy cái đầu rắn có ba cái đầu rắn đều nhìn về bọn hắn bên này, một đầu rắn nói câu nào, mỗi cái đầu rắn tiếng nói cũng đều không quá giống nhau, nhưng đều bao hàm âm lãnh ác ý, làm cho người mao cốt tủng nhiên.

Xuyên việt chi Dược Sư nghịch tập - Hoài Nhược Cốc - Devil WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ