Chương 410 Giới xà nhục thân tiêu tán
Chờ bọn hắn cuối cùng đã tới cánh đồng tuyết phụ cận, đã nhìn thấy toàn bộ Bắc Vực Tuyết Nguyên đã muốn hóa thành một vùng phế tích.
Bất kể là quái vật sào huyệt, còn là quái vật, tất cả đều tại đây lực lượng cường đại dưới biến thành bột phấn.
Phong ấn chi địa cái khe đổ sụp, chỉ lộ ra mạo từng luồng hắc sắc phế tích, căn bản thấy không rõ lắm cái khe bộ dáng.
Trên bầu trời có hai người tại kịch liệt đánh nhau, mặc hắc bào người đã là nỏ mạnh hết đà, sở dĩ còn có thể gượng chống, hoàn toàn là bởi vì hắn trên tay pháp trượng, kia pháp trượng phát huy ra lực lượng cường đại, mấy lần đưa hắn theo tử vong biên duyên cứu trở về.
"Đó là cái gì người? Giới xà?"
"Trên tay hắn là cái gì Pháp Khí?"
"Cùng hắn đánh là ai?"
Càng ngày càng nhiều người tới gần Bắc Vực, bọn hắn không dám bước vào cánh đồng tuyết phạm vi, chỉ dám nhìn xa xa.
......
Lâm Dật tại ý thức hải nội xiết chặt lòng bàn tay, lòng bàn tay đều là hãn.
Hắn có thể cảm giác được Đông Phương Ngự đối Giới xà trên tay pháp trượng có chút kiêng kị, mấy lần công kích đều bởi vì kia pháp trượng đều nghiêng đi công kích chí mạng vị trí.
Thế Giới Chi Thụ rễ, rốt cuộc là thứ gì?
Dược điển lý không có viết cái này.
"Oanh!"
Đông Phương Ngự còn thừa thời gian không nhiều lắm, Lâm Dật thân thể đang tại bên bờ biên giới sắp sụp đổ, cuối cùng hắn cắn răng rút ra một đám Tiên Hồn, dùng bản thân Tiên Hồn hóa thành một chút Pháp Khí, cái thanh này Pháp Khí bộ dáng thực cổ quái, nó có thể thôn phệ Thế Giới Chi Thụ lực lượng.
"Ngươi điên rồi! Ngươi dùng bản thân Tiên Hồn thôn phệ Thế Giới Chi Thụ lực lượng, sẽ không sợ bạo thể mà chết sao!"Giới xà vừa kinh khủng lại phẫn nộ.
Đông Phương Ngự: "Nếu có thể đưa ngươi triệt để diệt trừ, ta liền coi như đại thù được báo, chết có gì sợ."
Giới xà nhìn hắn tượng xem Phong Tử: "Ta và ngươi cái gì thù! Phong Tử, bản tôn căn bản không biết ngươi!"
"Đem ngươi Phụng Thiên thế giới làm thành hiện tại cái dạng này, lại hại ta bạn bè tính mạng, huyết hải thâm cừu!"
Giới xà Đại Lăng, mắng một tiếng: "Ngươi này Phong Tử dĩ nhiên là người của thế giới này!"
"Liền tính ngươi dùng Tiên Hồn thôn phệ, cũng không khả năng thôn phệ tẫn ...... đẳng đẳng, hồn phách của ngươi lý làm sao lại! Đây là Hỗn Độn thần máu lực lượng, ngươi! Ách a a a a -- "
Giới xà trên tay pháp trượng bỗng nhiên vỡ vụn, mảnh nhỏ hóa thành từng khối tinh thể màu đen bộ dáng, sau đó toàn bộ bị Đông Phương Ngự trên tay Pháp Khí thôn phệ.
Đông Phương Ngự cũng không có cố kỵ, hung hăng đánh Giới xà một chưởng, đưa hắn thân thể triệt để đánh tan!
"Phong Tử, ta dùng Hỗn Độn đường lớn danh nghĩa nguyền rủa ngươi!"Giới xà thân thể tiêu tán lúc trước âm độc nguyền rủa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên việt chi Dược Sư nghịch tập - Hoài Nhược Cốc - Devil World
ParanormalXuyên việt chi Dược Sư nghịch tập nội dung giới thiệu vắn tắt ...... Lâm Dật dẫn bạo gas cùng mơ ước Lâm gia tài sản người đồng quy vu tận sau xuyên việt đến dị giới, đồng thời sẽ phải gả cho một cái nam nhân làm vợ, nghe nói hắn chồng tương lai...