Phần 12

2.3K 17 10
                                    

Chương 450 sư phụ bế quan

Ở đây mấy vị đại lão đều đối Thiên Huyền trưởng lão quyết định không có ý kiến, cũng là bởi vì bọn hắn cũng phân giải Bùi Huyền Thanh làm người, biết Bùi Huyền Thanh có thể gánh chịu nổi trách nhiệm.

Sau đó, Bùi Huyền Thanh liền đứng ở Lâm Dật bên người, cùng hắn đồng thời lẳng lặng nghe các trưởng bối thương nghị ngoại giới đến sử cùng Vạn Giới Chiến Trường chi sự, đương nhiên bây giờ trọng điểm còn là Thiên Huyền trưởng lão ngày mai liền muốn bế quan sự.

Phụng Thiên tông chủ đạo: "Trưởng lão, ngài không bằng trước hướng cấm địa bế quan, tuy nói Thiên Huyền phong Linh khí nồng đậm, nhưng trong cấm địa Linh khí càng đầy đủ, càng có lợi hơn với ngài tĩnh dưỡng thần hồn."

Thiên Huyền trưởng lão lắc đầu: "Ta liền không đi vào quấy rầy những người khác, ta đây bế quan trăm năm cũng là vì rèn luyện thần hồn lấy độ Thiên Kiếp, Thiên Huyền phong linh khí nồng nặc đủ dùng ."

Thiên Càn trưởng lão cũng cười nói: "Ta đã ở Thiên Huyền phong bày ra Thiên giai tụ linh pháp trận, đãi sư huynh bế quan liền mở ra, Tông Chủ yên tâm, nơi này Linh khí đủ sư huynh dùng."

Phụng Thiên tông chủ thấy thế, cũng không hảo tái miễn cưỡng.

Phượng đế lúc này đứng dậy, "Gặp các ngươi còn có việc tư cần, bản tôn cũng vừa đúng có chuyện cùng Xích Đế thương nghị, sẽ không quấy rầy các ngươi."

Xích Đế nhìn về phía hắn, nghĩ nghĩ mới xuất hiện thân, cùng hắn cùng đi ra ngoài.

Lâm Dật cùng Bùi Huyền Thanh liếc nhau, hai người cũng sau đó cáo từ.

Đãi đã đi ra Thiên Huyền trưởng lão nơi ở, hai người liền trở về giữa sườn núi trong động phủ, Xích Đế không ở, Lâm Dao cũng đã sớm ôm nhị kim tìm địa phương đi chơi, trong động phủ chỉ có hai người bọn họ.

Hai người vừa vào nhà, liền tự nhiên mà vậy ôm đến đồng thời, thật giống như mất đi nửa người rốt cục về tới lẫn nhau bên người, chăm chú ôm ở đồng thời hoàn toàn không muốn tách ra.

"Ba năm này tại Ngọc Đỉnh cảnh có được khỏe hay không."Bùi Huyền Thanh tại Lâm Dật bên tai nhẹ giọng hỏi.

Lâm Dật nghe vậy, lập tức lên án lên sư phụ hắn sư huynh áp bức hành vi của hắn, "May mắn ngươi muốn xuất quan, ta nhanh chóng nắm lấy cơ hội liền chạy."

Lúc này liền thể hiện ra đã thành thân chỗ tốt , người nhà mẹ đẻ ...... khụ, dù sao chính là kia ý tứ, không tiện ngăn cản hắn hồi bên này.

Bùi Huyền Thanh nghe được hắn ý tứ trong lời nói, lại là đau lòng lại có chút muốn cười, liền thân lỗ tai hắn cùng cái cổ, "Vất vả ngươi rồi."

Lâm Dật lầm bầm: "Kỳ thật cũng không tính quá cực khổ, sự tình đều không phải khó xử lý sự, sư phụ cùng sư huynh bọn hắn nhiều năm như vậy đều là như vậy tới đây, mới là thật vất vả. Ta chính là ...... thấy kia từng đống sự vụ chất thành núi bộ dáng liền đầu đại, luôn cảm giác bản thân tọa ở nơi đó liếc nhìn tương lai đều là mênh mông tục vụ hải dương, nhân sinh cũng chưa hi vọng ."

Xuyên việt chi Dược Sư nghịch tập - Hoài Nhược Cốc - Devil WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ